Đang tải...

cách thử côn máy ủi

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hondacuper, 12/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    ae cho e hỏi nhé, khi thử côn máy ủi thì cho bàn ủi ăn sâu( lúc đó máy chịu quá tải) nếu lim máy thì côn tốt, như vậy thì với bộ biến mô có thử được như vậy ko? có ảnh hưởng gì nhiều đến máy không?
     
  2. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,302
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,497 lít xăng
    Thử được, không sao cả. Nó chỉ giống khi lái xe thiếu kinh nghiệm, ủi quá tải làm máy chết, thế thôi. (Tuy nhiên đừng lạm dụng thử nhiều quá)
     
  3. chocgaybanhxe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    Cụ cứ thử vô tư nhé, nhưng:

    Nếu đi mua xe và thử tại bãi thì cụ thử khoảng 5-7 phút thì không có vấn đề gì.

    Còn chơi kiểu đó cỡ 30 phút thì bên bán xe họ sẽ đánh giá cái "CPU" của cụ ngay.




    [​IMG] [​IMG]
     
  4. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    e cảm ơn các bác góp ý nhiệt tình nhé, thế còn mức độ ảnh hưởng đến máy khi chịu quá tải, e biêt động cơ dùng trên máy công trình thường xuyên chịu quá tải nên nó được chế tạo để chịu tải cũng rất tốt nhưng e chưa hiểu rõ lắm, các bác cho e thêm ý kiến nhé.
     
  5. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    sự ảnh hưởng đến động cơ bác ạ
     
  6. chocgaybanhxe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    #6 chocgaybanhxe, 17/6/12
    Last edited by a moderator: 17/6/12
    Cụ này cũng hay hỏi thật, đổi cái nick khác thì hợp lý hơn.

    Nhà thiết kế đã chế tạo ra cái xe ủi nó phải tính hết nước hết cái rồi cụ ạ.

    Cụ cứ phạng kiểu đó thì chỉ tổ tốn diesel, còn cái máy nó chịu được đến lúc hỏng đấy.

     
  7. nguyencuongk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/09
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Bác thử côn máy ủi khi để ga nhỏ thử tải chết máy là bình thường miễn là khi làm việc nó ủi khoẻ là ok
     
  8. chocgaybanhxe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    Chết thật!!!!! botaybochan.com rồi.
     
  9. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    ủi số cơ quá tải thì chết máy, ủi số thủy lực rất ít khi bị chết máy, bác cữ chọn em nào ăn tải khỏe, quá tải xích vẫn bới nhuw kiểu patine ấy, ngon luôn. đừng mua máy của máy bác làm gạch nhé!
     
  10. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    sao phải bó nhiều thế hả bác?

    ---------- Post added at 10:02 PM ---------- Previous post was at 09:55 PM ----------

    e cũng thích làm về máy công trình hơn, và hay sửa máy công trình hơn nhưng chọn mãi chả được cái nick nào có kêu kêu một tý bác ạ, thui dùng cái này, cũng là máy móc cả mà.
     
  11. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    thử vậy không được đâu nếu động cơ yếu thì sao nó vẫn lịm như thường .lọc tắc thì sao nó vẫn lim bác xem em thử nhé :
    trước khi nổ máy kiểm tra nước nhớt xem nước có mầu gì nhớt có mầu gì nếu nhớt còn tôt đấy là máy mới thay nhơt nếu nước trong là mới thay nước đấy là máy nhập konteno .còn nhớt đen và nước có mầu xanh rêu ở nước ta không có mầu đấy .là máy nhập nguyên chiếc .hang nguyên chiếc người ta xuất hóa đơn đủ 100/100 còn hàng công thì xuất hóa đơn 50 đến 60/100 thôi
    cách thử máy là ga nhỏ cũng cắm pen xuống cài số thấy máy không lịm xích vẫn chạy là côn tốt động cơ tốt .chúc bác chọn được máy ngon
     
  12. hugbmt12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/12
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    422 lít xăng
    chuẩn không phải chỉnh
     

Chia sẻ trang này