Đang tải...

Thảo luận Cách Thử Xì Đường Ống Gas!

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi doibangong, 29/2/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doibangong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/12
    Số km:
    266
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    Hiện nay Các a e vẫn thử xì bằng cách : nén đầy áp suất không khí rồi tra xà phòng vào để xem có xì đường ống gas hay không!

    Các bác nào có cách hay hơn thì share giúp nha!
     
  2. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    CÓ nhiều cách đẻ thử xĩ ga.Dùng hoá chất nhuôm màu nén vào rồi soi bằng đèn hồng ngoại,dùng máy ngửi vv.vvXem rathử bằng xà phòng vẫn là cách ngon - bổ - rẻ hơn cả.có điều kiện thì nên nén bằng nito - an toàn hơn
     
  3. lacky
    Offline

    Mr
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    575
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,055 lít xăng
    Có cách này cũng vừa ngon vừa bổ lại vừa rẻ :D em hay làm là tháo toàn bộ ra lắp lại rồi nhúng vào bể ( trước khi nhúng nên hút chân không khoảng 5 phút, bẻ đi bẻ lại mấy ống cao su, nén áp xuất vào rồi mới nhúng vào bể).
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  4. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    nếu hệ thống bị hết sạch ga thì bắt buộc phải dùng cách này.Có điều sau khi lắp lại htì vẫn phải thử các mối nối
     
  5. auto service
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/11
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    516 lít xăng
    Có cách này hay hơn nửa nè bác,thay hệ thống mới:)):))
     
  6. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Chưa chắc.10con HOWO mới cứng tôi làm lại tới 8 rồi
     
  7. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Bác hiếu cho e hỏi cái đoạn thử nén bằng nito thì có ưu điểm gì ạ ?có phải để các đường ống ko bị oxy hoá ko?
     
  8. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    không phải vậy đâu nhé! dùng nito để thử kín là để giúp cho hệ thống không có hơi nước lẫn vào trong quá trình bơm thử kín thôi.vì trong không khí co 75% la Nito và 25% còn lại là Oxy và hơi nước.bác nên mua 1 máy lọc tách hơi nước lấy Nito nguyên chất nhé!
     
  9. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    CHú ykmlhanam nói đúng đấy.Với lại nó tiết kiệm được thời gian
     
  10. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Nghe các bác nói mới thấy lãnh đạo nhà em tiết kiệm quá.Thậm chí đến cái máy nén em cũng phải "chôm" về mới có cái dùng.:77:
     
  11. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Chắc lãnh đạo nhà chú lại hỏi : đầu tư - từ đâu
     
  12. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    vụ này bi quan quá nhỉ! mua bộ đó đâu có đắt lắm đâu hả bác Kia Service.
     
  13. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Chuyện làm nghề thường hài hước vậy đó bác.Những người đề xuất và người ký vào đề xuất mua dụng cụ đồ nghề thường là những người chẳng hiểu gì về dụng cụ cả.Mua không đắt ,nhưng em tự mua thì bị trưng dụng ngay.:dl.Mua mấy cái đồ thử ,ép tuy-o thì chẳng mua.Lại chọn mua cái máy sạc -hút ga nghe đâu hơn 40tr.Dùng mấy hôm nó thủng đường ống ,em bỏ xó rồi.
     
  14. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    hihihi nếu xì nhỏ thì khó tìm lắm .ngoài nén vào thì ta cũng có thể hút ra rồi thử cũng đươc .vi có những trường hợp

    nén vào sẽ làm căng sin lại làm kin hơn .nếu xì to ta có thể dùng mắt quan sát chõ nào có dầu bám la chỗ đó xì
    mong mất bác chỉ giáo :p
     
  15. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    loại máy như bác Kia nói em cũng dùng rồi nhưng hiệu quả làm việc rất thấp.việc dùng lại ga cũ đã là không nên rồi
     
  16. NGOCBMT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    -xin các anh em cho biết thêm đối với những xe khách giường nằm loại lớn có cách nào kiểm tra nhanh hiệu quả không ,và em thấy dùng xà bông thử là ít tốn kém nhất
     
  17. hieucaosu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Số km:
    1,010
    Được đổ xăng:
    492
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,052 lít xăng
    có nhiều cách lắm nhưng theo kinh nghiệm của e. Nếu hết sạch gas hãy kiểm tra có va trạm hoặc thủng dàn nóng hoặc lạnh.còn khi bơm hơi nên dùng loại máy nén bơm công suất thấp bơm từ từ dễ kt hơn
     
  18. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    e cũng dùng nito và xà phòng. cách tháo cả hệ thống ra và thử rất hay nhưng mát thời gian lắm.
    e thử chỗ nào dễ trước con chỗ khó thì đoán rồi tháo chỗ nào nghi ngơ nhát thôi.
    mà các bác để ý xe cùng đời cùng loại hư hỏng gần như giống nhau.
     
  19. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Vấn đề là tiện đó làm bảo dưỡng luôn bác ah! Vừa thêm thu nhập cho mình vừa đảm bảo cho hệ thống của xe. Mà bảo dưỡng là phải tháo ra.Hơn thế nhiều lúc hở nhỏ,hở bên trong giàn,thì xà phòng cũng ko kiểm tra được.Mà dùng xà phòng mày mò kiểm tra từng chỗ 1 còn bất tiện hơn nhiều! Thế nên tốt nhất ta cứ thuyết phục khách làm bảo dưỡng là hợp lý nhất!
     
  20. lyking
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/11
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    414 lít xăng
    ở các đại lý Toyota thấy có thiết bị thử xì ống ga, rà thiết bị theo đường ống, khi có xì ga chỗ nào sẽ phát ra âm thanh ở chỗ đó
     

Chia sẻ trang này