Đang tải...

Cách thức bôi trơn và các loại dầu dùng cho máy xúc lật Liugong

Thảo luận trong 'Tài liệu sửa chữa' bắt đầu bởi baoduongoto, 26/6/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. baoduongoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/11
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    440 lít xăng
    Bôi trơn đúng cách sẽ làm giảm rất nhiều sự ma sát và mài mòn các bộ phận của máy đồng thời làm tăng tuổi thọ cho máy xúc lật.

    1. Những điểm cần lưu ý trong khi bôi trơn:
    [FONT=&quot]- [/FONT]Dầu nhiên liệu và nhớt động cơ phải được giữ sạch, dầu nhiên liệu phải được để lắng trong 72 giờ, độ sạch của hệ thống thuỷ lực nên tham khảo tiêu chuẩn NA910(GB14039-93) hoặc NAS 10 (Chuẩn USA). Nếu không sẽ gây ra sự tụt gầu hoặc sự mòn quá mức của bơm nhiên liệu cao áp.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Làm sạch các loại dầu và các bộ lọc.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Khi kiểm tra mức dầu,máy nên được đỗ tại nơi bằng phẳng.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Thêm dầu vào cầu trước hoặc sau qua lọc tại các trục bánh xe trái và phải tới tận khi dầu chảy ra tại lỗ thăm mức dầu đầy.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Thêm dầu hộp số: Dầu hộp số đầy khi dầu chảy ra từ lỗ xả thăm dầu. Sau khi đổ dầu, khởi động động cơ và chạy trong 5 phút, sau đó kiểm tra lại lần nữa.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Thêm dầu vào thùng dầu thuỷ lực: Tháo nắp thùng dầu thuỷ lực và đổ dầu. Khi mức dầu lên tới 10-15 trên thước thăm lúc ấy thùng dầu đã đầy dầu. Sau khi đổ khởi động động cơ trong vòng 5 phút, kiểm tra lại mức dầu.
    [FONT=&quot]- [/FONT]Không sử dụng dầu khoáng trong hệ thống phanh chân, dầu khoáng có thể phá huỷ tất cả các roăng cao su trong hệ thống và là nguyên nhân gây ra tại nạn.


    2. Khuyến cáo về dầu bôi trơn.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này