Đang tải...

Cơ bản Cách tìm pan mạch pha cos

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi askjdaljdls, 2/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. askjdaljdls
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    cho mình hỏi xe huyn dai 3 tấn 5 xe bị mất dèn pha mình kiểm tra càu chì o kê nên không biết hư chổ nào nó bắt relay ntn vậy
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi shinikenji, huynguyenmbvbinh1992iasao .
  2. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi Petrolimex-vnbalong_autotn.
  3. AntjGjrl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/13
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,312 lít xăng
    Bạn có thể thử theo cách sau:
    Bật đèn và chú ý lắng nghe xem có con relay nào nhảy không.
    Nếu có thì tháo bóng đèn ra và kiểm tra bóng nếu bóng cháy thì thay bóng còn không thì kiểm tra đường điện từ relay xuống bóng, kiểm tra cầu chì.
    Nếu không nghe tiếng relay nhảy thì kiểm tra relay và công tắc tổng
     
    Đã được đổ xăng bởi votinhtb.
  4. chuyendienoto75
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    645 lít xăng
    theo mình. bạn phải có chút kiến thức về điện bạn ạ
     
  5. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,052 lít xăng
    không biết xe của bác đời cao hay thấp.nếu đời thấp thì nó hay bị cháy đứt mạch ở đằng sau bẳng cầu chì ,bác thử tháo ra xem sao.
     
  6. askjdaljdls
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    mạch pha cot có máy cái relay bạn cái relay tổng nằm ngay nào mình chưa tháy
     
  7. thandaiquanlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    664 lít xăng
    bạn kiếm 1 khúc dây điện,,,kiểm cái rele đèn pha..1 đầu dây điện là lữa 1 đầu bạn chích vào chân số 5 của rắc rele..đèn sáng hư (rele hoặc công tắc)...đèn ko sáng... hư bóng..
    hoặc kiếm 1 bóng đèn thử 12v 1 đầu chích max 1 đầu chích vào chân thứ 3 của rele..đèn thử ko sáng => ko có lửa cấp=) kiểm tra cầu chì...mà cầu chì ko đứt => kiểm tra đường dây...
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  8. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    cụ xem lại rơle .nó dc đấu sau cầu chì cấp trước .diên áp ra khi bật đèn sẽ ăn thêm vào 2 cầu chì cho mỗi bên đèn nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  9. cuongminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    605
    Được đổ xăng:
    320
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    Loại này nó có 2 cái rơ le,1 cái dùng cho đèn cốt,1 cái dùng cho pha,cụ tháo bảng bên phụ ra nó có chỉ dẫn vị trí rơ le đấy cụ.nhưng bật chìa khóa on đèn pha cốt mới hoạt động,nếu mất nguyên pha còn cốt thì cụ kiểm tra bộ công tắc tổng hợp,dòng 3,5T và caunty nó cũng như nhau đa số gãy lẫy pha của công tắc.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  10. vvn56
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
     
  11. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,031
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,820 lít xăng
    cái khó vẫn là chưa nắm được cái mạch của nó, chưa kể chuyện chiếc xe nó độ tùm lum, ko còn zin nữa
     
  12. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,628 lít xăng
    thế này nha...kinh nghiệm tôi là bạn mò dây nào lại bóng pha đi..đung đồng hồ vạn năng xem có điện tới đèn không..nếu có điện chứng tỏ bóng cháy..nếu không có điện xem cầu chì.cầu chi này muốn tìm nhìn vào ký hiệu hộp cầu chì...nếu càu chi ok xem lại role nếu role trong hộp thì dễ rồi..nếu câu tùm lum bác đo thông mạch từ dây điện đến đèn thông với chân role nào thì đó là role nó..
     
  13. truongngocanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    ban chắc mới vào nghề thì phải,cái rơn le pha,cos nằm ở bên phụ đó ban
     

Chia sẻ trang này