Đang tải...

Hãng khác cách tính áp xuất xăng kpa quy đổi ra kg

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ngocthanh27, 3/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,165 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi trên rada lis của gscan khi mình sem áp xuất xăng của nó được tính bằng kpa vi dụ như con atit khi nổ máy là 101kpa vậy có phương thức tính nào quy đổi thanh bao nhieu kg được không các cụ nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucPhạm Vỵ.
  2. tungnguyen_tny9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Theo e 100kpa =1bar mà 1 bar thì xấp xỉ bằng 1kg/cm2
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, khoadonglucPhạm Vỵ .
  3. vanluong1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/14
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    830 lít xăng
    100kpa = 1bar = ~ 1kg
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  4. phutran120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    445
    Được đổ xăng:
    221
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,563 lít xăng
    1 Pa = 10^−5 bar
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  5. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,165 lít xăng
    Em nghĩ là chưa chuẩn vì khi nổ máy con xe corola atit 1.8 đời 2011 đọc trên rada lis của máy gscan mà chỉ có 101kpa nhu vậy theo như các cụ thì con ấy áp xuất xăng có hơn 1 kg thôi a
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  6. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,307
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,520 lít xăng
    #6 Phạm Vỵ, 4/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 4/11/14
    Chuẩn đấy bạn ạ:
    1Pa=1N/m2, với chú ý rằng 1KPa=1.000Pa và 1m2=1.000.000cm2 thì ta có thể biến đổi:
    (10 mũ 5).Pa=1KG/cm2
    hay (10 mũ 2). KPa=1KG/cm2
    hay 100KPa=1Kg/cm2.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, khoadonglucbaotohalong62 .
  7. tungnguyen_tny9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Chính xác đó bác ạ. không nhầm dc đâu
     
  8. ngocthanh27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,165 lít xăng
    Vâng cảm ơn mọi người đã chia sẻ a
     
  9. nguyentuan_me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    551
    Được đổ xăng:
    239
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,669 lít xăng
    các đơn vị áp suất at, bar, kg/cm2, kPa thì bạn có thể coi như chúng tương đương nhau và thực tế các giá trị này trên oto (áp suất lốp, xăng, dầu, ...) khá thấp nên bạn có thể dùng với sai số không lớn. Chỉ có trường hợp đơn vị psi thì cần nhớ 1 bar = 14,5 psi.
     

Chia sẻ trang này