Đang tải...

Hãng khác Cách tính số bi

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi moivaonghe123, 29/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    Trong nghè ôtô chắc cũng cũng có rất nhiều cụ muốn đặt câu hỏi giống em vậy Có cụ nào biết nhân chia cộng trừ để tính gia vòng bi mình cần không chỉ cho em với ?
    Giả sử vòng bị máy phát bị hỏng lặng không còn số bi nữa và bây giờ em đo ca bi trong =12 li ca bi ngoài = 32 li thì tính như thế nào để được vòng bị mình đang cần ạ cụ nào biết thì chia xẻ với các ae diễn dàn với ạ xăng cộ đầy đủ ạ​
     

    Bài viết khác:

  2. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    284
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,836 lít xăng
    Ra cửa hàng mùa vòng bi với ca trong và ca ngoài y chang vậy là lắp được chứ sao cụ hỏi lạ thế?
     
    Đã được đổ xăng bởi moivaonghe123.
  3. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    E làm ở quê cụ ạ toàn xe tàu nhiều khi không tính được số bi cũng khó cụ ạ gọi điện cho cửa hàng họ nói cứ mang mẫu nên ai ngờ đâu gặp gặp em bi nào đó độc và lạ Đi 2-3 cửa hàng mà không có ôi thôi xong mất nửa ngày mà chả được gì em VD như một xe tàu nào đó bị đứt dây curoa ngang đường mà gọi cụ ra thay .và cụ ra tìm mãi không thấy cái dây bị đứt lìa kia đâu nếu không cẩn thận đi lại 2/3 lượt như chơi đấy cụ nhỉ mệt phết mà công chẳng được là bao ạ
     
  4. Ducbgautohientu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    393 lít xăng
    12mm của cụ là đường kính trong là con số cuối cùng củ mã vòng bi số này được tính:
    0 = 10mm vd : 6000 có số cuối cùng là 0 vậy đường kính trong là 10mm
    1 = 12mm
    2 = 15mm
    3 = 17mm
    từ 4 trở đi thì nhân với 5. vd :
    4 = 20
    5 = 25
    ...
    đường kính ngoài thì nó có bảng riêng chứ không có cách tính. bi của bạn nếu là bi cầu thì nó là vòng 6201
    mình thường hay tìm bằng cách tìm đường kính trong sau đấy search google tìm thông số của vòng khả nghi nhất rồi so sánh đường kính ngoài với kết quả đo đc.
     
  5. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    284
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,836 lít xăng
    #5 dick2311, 29/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 29/3/16
    Vậy thì có nhiều phương án.
    - Thứ 1: Trên ca bi có số, cụ cứ đọc số lên cho tụi bán là họ biết.
    - Thứ 2: Có kích thước đường kính trong và ngoài thì đo thêm chiều dày nữa là mua đc ngay.
    - Thứ 3: Tìm cái catalog về vòng bi trong đó có đủ hết. Chỉ việc lựa rồi alo mua hàng.

    Nên đến những cửa hàng lớn thì ở đó sẽ có đủ bi để cung cấp cho mình mà không phải đi mấy lượt. Còn nếu mà bi đó độc quá thì không tránh khỏi việc đi kiếm nhiều chỗ. Có khi không có mà phải chế.

    Tặng cụ cái sổ tay về tra cứu.
     

    Các file đính kèm:

    • So tay vong bi SKF.txt
      (Kích thước: 41 bytes / Đã tải : 4 lần)
      Phí : 0 lít xăng
      Xăng dự trữ của bạn : $
    Đã được đổ xăng bởi moivaonghe123.
  6. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    Cảm ơn cụ nha xang cộ cụ nha cảm ơn các bác nhiệt tình
     

Chia sẻ trang này