Đang tải...

Hỏi Cách tự tháo bơm máy xúc hitaichi ex200-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thanhnam1905, 13/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhnam1905
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    Chào các bác, các bác cho em hỏi một chút, con máy hitaichi ex 200-3 của em vừa rồi có hiện tượng bơm hú, nên em không dám làm.
    Khi khởi động " Chưa hạ khóa tay trang " thì động cơ với bơm êm ru. Nhưng khi hạ khóa tay trang xuống là bơm hú rất to, thao tác bị kẹt. Em đã kiểm tra cụm van khiển trên ngăn kéo thì phát hiện một ti bị kẹt, vệ sinh xong thì bơm đỡ hú hẳn và máy thao tác được, nhưng mà máy yếu, đo áp thì được có hơn 200kg. Em đã kiểm tra thay lọc các thứ rồi. Nhưng không rõ bệnh ở đâu, Có phải do bơm thủy lực bị vấn đề hay không, Em định tháo ra kiểm tra nhưng không biết cách làm. với cần chú ý gì khi hạ bơm máy này. Kính mong các Bác chỉ giúp em ạ. Có bác nào có sơ đồ thủy lực của máy này với cấu tạo của bơm thủy lực cho em xin với ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimychipheo114.
  2. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng

    Ép hết tải chỉ lên đc 200 Kg hả cụ?
    Kiểm tra các van chính và van động tác chưa?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimychipheo114.
  3. thanhnam1905
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    Em
    Em mới đo áp từ bơm chính thôi. E có tham khảo vài người quen họ nói khả năng bị thông áp bơm. Máy giờ làm càng lúc càng yếu. Hix
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Uh thì đo áp bơm chính đó.
    Nhưng cụ ép hết tải không?
    Khi ép hết tải thì áp bơm mới lên cao đc.
    Còn không thì áp không bao giờ đạt đâu.

    Cụ cứ ép nhiều thao tác sau đó chỉnh van thử rồi hãy quyết định tháo bơm.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimychipheo114.
  5. thanhnam1905
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    Em có thử tải lúc đo áp bơm chính cun ạ
    Với cả khi làm việc máy yếu. Cụ bảo em chỉnh áp cho bơm ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. thanhnam1905
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    Quên em không nói. Có hai tuy ô từ bơm ra ngăn kéo. Thì một cái rất rung và bật. Một cái thì êm
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,226
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,989 lít xăng
    Gọi thợ họ tháo cho
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimymayxaydunghk.
  8. thanhnam1905
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    Em làm ở xa gọi thợ rất khó. Trước cứ phải tự xem hết đã ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  9. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,083
    Được đổ xăng:
    1,226
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,989 lít xăng
    ok, cứ tháo ra bình thường, rồi kiêm tra cac chi tiết, cụm chi tiết xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  10. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,807 lít xăng
    loại này hay bị kẹt shuttvalve lắm cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. Bomcummins
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    Chỉnh lại áp của cặp bơm cho đều nhau xem tn? Cụ ak.!chỉnh cho hai vế bơm đều nhau đi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  12. nguyentuyenoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/16
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    Minh k hiểu về nó lam mò lành thành què .què thành cụt ý
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimychipheo114.
  13. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvăn chiến_bc06.
  14. Bomcummins
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/16
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    E có cả đống cụ có cần ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  15. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    hitachi thi em chưa gặp . hồi em thay ruột xe cobeco sk200-2 . thay song chạy 1 lúc thì có hiện tượng như cụ nói . sờ ống cứ giật bạc bạc . ống kia thì êm ru. tháo bơm thì bị nhổ 1 đầu 1 cây pistong
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  16. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    không phải chỉnh áp suất thì áp suất nó đã tự đều nhau rồi vấn đề là lưu lượng của hai bơm thế nào thôi.cụ tư vấn như rứa thì chủ thớt chỉ còn nước là nhẩy dây nên thôi,chưa mần em này bao đúng ko ?(em nó cũng không phải dạng vừa đâu).tài liệu thì có nhưng đọc được bao nhiêu và thấm được đến đâu mới là quan trọng
    chủ thớt nên cẩn thận với dòng này.điện đóm em nó đầy người đấy,vật tư,phụ tùng dòng này cũng ko hạt giẻ đâu,
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyvăn chiến_bc06.
  17. thanhnam1905
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    Cụ ơi, cho em xin với, em đang cần ạ, em cảm ơn nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  18. thanhnam1905
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    Em cũng chưa dám tháo, điện xe em chưa có vấn đề gì, động cơ ngon choét, có mỗi bơm có bệnh đó thôi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  19. tranluongthanh12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/16
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Ong nao rung la bom do hu
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  20. phongnt6990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    165 lít xăng
    Cụ đưa hình này lên thì làm gì đc đâu :))
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này