Đang tải...

Thảo luận cách vặn bốn con ốc 12 đầu bò xe RSX - S110

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi trexanh135, 31/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    tình hình là lần đầu làm con RSX vặn 4 con ócc 12 rất chặt 1 tháng sau quay lại nghe đầu bò kêi ọc ọc như kiểu bi trục cam kêu tháo ra quay thử trục cam thấy sượng quyết định nới 4 con ốc ra thì thấy nhẹ hơn sau đó xiết lại 4 con xiết mãi mới được để cho nó vừa đủ lực mà bi ko bị sượng lắp vào nổ thử ok! 1 tháng sau lại bị em chưa làm gì cả theo các bác phải làm sao? bi trục cam còn tốt nha
     
  2. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    Còn hai con 10 dài bác vặn sao nhỉ!:D
     
  3. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    Em tưởng 2 con 8 dài, gien 6 chứ
     
  4. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    ốc 8 vặn trước vừa tay
     
  5. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    :D là ốc 8 ạ ! hai con này vặn gá thui chứ khi xiết hết 4 con thì mới đến 2 con này ! khi bác ép vào chỉ có nhôm bị nén vào nhiều chứ 2 áo bi vừa cứng lại theo hình tròn nữa kèm theo họ đã thiết kế chuẩn rồi theo cháu nghĩ bi cam chắc không bị ảnh hưởng khi bị ép ốc !
     
  6. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    bác miêu tả thế nào ấy chứ.Mình vặn kiểu gì cũng chả bị như vậy bao giờ
     
    Đã được đổ xăng bởi trungdienbl.
  7. suaxehungdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    210 lít xăng
    bác cứ vặn chặt đủ lực siết e nghĩ của bác kêu xích cam
     
  8. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    ko hề kêu xich cam nha vì thay cam DID zin rồi ạ. Hôm kia gặp con nữa lúc tháo ra thấy 4 con ốc khá là lỏng, làm xong vặn vào cũng tầm lực đó, cụ thể: xiết 4 con vào thạt chặt để nó nén gioăng sau nới ra hết rồi vặn bằng tay vào kịch sau đó lấy tròng 12 vặn 1/4 vòng cho mỗi con. ok ko thấy sượng bi cung ko kêu. cho nổ cả buổi chạy thử mãi cung chưa thấy. trả cho khách đang đợi xem nó có mang đến bắt đền ko
     
  9. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,275 lít xăng
    uh vặn gá trước cho nó thẳng tâm acgô mà. sau mới vặn đủ lực
     
  10. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    Không hiểu bác siết ốc kiểu gì chứ bình thường vặn ốc chéo nhau thì làm sao mà bị lỏng được.
     
  11. ninhxemay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    521 lít xăng
    chào các bác tối làm nhiều để ý thấy xiết con ốc này cũng cực kì quả trọng xiết chéo hình dấu x xiết đều tay đủ lực xiết vừa chặt tôi đầy đủ ácgo và thêm nữa hai ốc 10 chụp đầu bộ không được xiết chặt quá nếu khonh xe bị gãy ốc và nổ máy chạy nge máy nó không được thoáng nghi may
     
  12. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    Tình trạng của cụ là tình trạng chung và cách xử lý là mài nhẹ lòng ca bi là ok thôi
     

Chia sẻ trang này