OTOHUITEAM
Tài xế O-H
Cách xả air hệ thống nước làm mát Porsche 911 2010 như thế nào?
Cảm ơn cụ Duy Tung Oto đã đưa ra câu hỏi rất hay.
Xe bị bục két nước, đã thay két mới rồi.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Đôn Đặng góp ý:
Cụ Chí Công Nguyễn lưu ý nên có thiết bị hút chân không sẽ đảm bảo hơn.
Cùng với đó, cụ Định Phan Văn nhận định cần có bộ dụng cụ chuyên dụng xả e nước.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì cụ Duy Tung Oto cho hay, đã xử lý như sau:
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Cảm ơn cụ Duy Tung Oto đã đưa ra câu hỏi rất hay.
Xe bị bục két nước, đã thay két mới rồi.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Đôn Đặng góp ý:
- Nổ cho nóng máy.
- Rồi xả từ từ cho đến khi cảm thấy ổn thì tắt máy.
- Để nguội máy, thêm nước vào, sau đó lại xả tiếp
- Cứ vậy vài lần.
- Rồi xả từ từ cho đến khi cảm thấy ổn thì tắt máy.
- Để nguội máy, thêm nước vào, sau đó lại xả tiếp
- Cứ vậy vài lần.
Cụ Chí Công Nguyễn lưu ý nên có thiết bị hút chân không sẽ đảm bảo hơn.
Cùng với đó, cụ Định Phan Văn nhận định cần có bộ dụng cụ chuyên dụng xả e nước.
Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì cụ Duy Tung Oto cho hay, đã xử lý như sau:
- Nổ máy nóng khi van hằng nhiệt mở rùi tắt máy để nguội bổ sung nuớc rùi lại nổ máy.
- Làm như vậy vài lần là hết e.
- Hiện xe chạy bình thường không có gì bất thường.
- Làm như vậy vài lần là hết e.
- Hiện xe chạy bình thường không có gì bất thường.
Còn bác nghĩ sao về trường hợp này? Hãy chia sẻ ngay bên dưới nhé!
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM