Đang tải...

KIA Cách xả gió dầu thắng hoài không hết

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi luc_daklak, 22/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    chỗ em có nhận 1 em kia 1,4t làm thắng xả gió hoài không hết, xe mới đầu đã bị, thay mới heo cái vẫn bị.
    kính mong các bac chém giúp em
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, boyhaiphong_86bungati2012 .
  2. hoangtusolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    Bác lấy vòi hơi thổi vào cái lỗ thong hơi trên nắp bình chứa dầu của tổng phanh ( HEo cái ) rồi mở lần lượt từng ốc gió ở cac bánh. Đảm bảo với bác hết gió
     
    Đã được đổ xăng bởi Petrolimex-vn, duong25, nguyendzzung3 tài xế khác.
  3. halee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    55 lít xăng
    xem lại nối đường ống có bị rò rỉ không hay là heo con không đủ áp suất chẳng hạn
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  4. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    cách đó em đã làm hai lần rồi nhưng khi nhồi chân thắng một lúc thì lại có gió bac ak
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  5. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    cụ xả đúng kĩ thuật chưa?
    xả từ đầu ở tổng phanh
    xả tiếp ở bộ chia
    9hinhf như nó lằm ở phía sau bên lái bám trên sătsi
    cuối cùng là xả bánh.xả đều cho ra dầu các bánh .sau đómới sả từng bánh hết e
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestboyhaiphong_86.
  6. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    nếu đường ống co rò rỉ thì khi nhồi đã chảy dầu ra rồi bác ak
    [MERGETIME="1421940797"][/MERGETIME]
    kính thưa bác, em làm đúng trình tự 2 lần rồi nhưng vẫn ko hết
    [MERGETIME="1421940808"][/MERGETIME]
    kính thưa bác, em làm đúng trình tự 2 lần rồi nhưng vẫn ko hết
    [MERGETIME="1421940849"][/MERGETIME]
    kính thưa bác, em làm đúng trình tự 2 lần rồi nhưng vẫn ko hết
    [MERGETIME="1421940953"][/MERGETIME]
    3 ngày rồi mà vẫn chưa hết được bệnh này, mong các bác chém mạnh giúp em
    [MERGETIME="1421940958"][/MERGETIME]
    3 ngày rồi mà vẫn chưa hết được bệnh này, mong các bác chém mạnh giúp em
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  7. halee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/14
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    55 lít xăng
    nhiều khi mình kiểm tra không kỹ thì không phát hiện được
     
  8. flight
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/11
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    500 lít xăng
    có 1 cach kha don gjan nhung k bit co dc k nua. cụ mở hết vú xả gió ra. cho dau thắng tự chảy ra ( nhớ châm dầu thắng ). ùi cụ xiết lại và nhồi chịu thắng. Nếu k dc thì chac cụ phai dùng dụng cụ chuyên dùng rồi
    Đó là bình ép dầu thắng tứ vú xả gió ép dầu thắng lên heo cái và ra bình dầu. cách đó là biện pháp cuối cùng ^!^
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37, nguoithomay1boyhaiphong_86 .
  9. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    3 ngày rồi mà vẫn
    thank you bác để em làm thử
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  10. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    dùng kìm chết,kẹp tất cả các ống cao su ở các bánh xem xem nó bị e ở đâu bánh nào, kệp tiếp đoạn cao hơn về tổng nếu vẫn e. bạn kiểm tra đi nha.cho kết quả ktra nha thanks
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990, mobilestboyhaiphong_86 .
  11. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    ok, sang mai em thử như bác xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  12. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    thế là dà đã xong phần xả gió, em lám ngược lai theo cách của bác,em mở 4 con xa gió rồi đổ dầu đầy vào bình sau đó lấy súng xịt gió thổi từ bình xuống cho gió ra cả 4 cùng lúc, thế là hết bác ak
     
    Đã được đổ xăng bởi duyentrang, hanhthuy1990, Doanphikien3 tài xế khác.
  13. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    cái này hay hay mà nhiều người làm mãi không hết đấy.em đưa lên kinh nghiệm cái vụ xả e này để mọi người cùng tham khảo.nếu có em nào xả khó,mãi rồi lại có e trong hệ thống thì có thể dùng kìm chết kẹp từng ống ti ô xuống các bánh để loại trừ . hoặc cái cách mà bác chủ thớt vừa làm đó bên em chưa biết cái dụng cụ chuyên dùng nên em thường lấy cái xi lanh thần chưởng loại to ,đầu ra cho qua 1 ống cao xu để bơm dầu từ xe lên tổng. để làm cái này thì cái ti tổng phanh phải được tự do thì dầu mới hồi về bầu dầu phanh được nhé.cái này rất công hiệu với các dòng xe to đó ah
     
    Đã được đổ xăng bởi duong25, hanhthuy1990, Doanphikien3 tài xế khác.
  14. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    Em thề là em chưa làm bao giờ làm theo cách của cụ bao giờ
    Cụ xả gió vào trong tổng xuông lại cho ra cùng lúc ở 4 bánh mà cũng hết e cơ ah.em chưa hiểu???[DOUBLEPOST=1422017677,1422017479][/DOUBLEPOST]
    Chuẩn men luôn,nhưng dòng 1,4 t này em chưa phải dùng cái bơm xe đạp bao giờ chỉ có mấy con xe bus với xe tải to thui.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  15. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    em làm hết cách rồi em mới thử cách đó, ai ngời lại hết
     
  16. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    bác ơi tư vấn cho e với e có con potter 2007 đi đường bằng thì ăn bình thường nhưng khi xuống dốc chỉ ăn phanh trước nên bay nhao về trước đã thử thay tổng trên bỏ điều hòa lực phanh nhưng k cải thiện mocng các bác tư vấn
     
  17. teptom
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    Vụ này chắc tiền công không đủ bù tiền dầu phanh đâu nhỉ cụ chủ.. tôi làm xưởng và chủ yếu làm những dòng xe ntn nếu làm phanh hay kể cả côn e nào mà khó xả e thì cứ vác bơm xe đạp ra bơm cho 2 bơm đảm bảo hết e 100%. Nhiều lúc cứ nói đùa vs lái xe là ở hãng xe mới ng ta cũng làm vậy...
     
    Đã được đổ xăng bởi Petrolimex-vnbui_tran.
  18. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    bác coi lò xo heo tổng hai cái lực căng khắc nhau khác nhau, bác thử thay hai lò xo bằng nhau đi bác
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoithomay1.
  19. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    em cũng chưa dùng đến cái bơm xe đạp bao giờ ah. bên em chỉ dùng đến cái xi lanh tiêm trâu bò to đùng ấy thôi ah
     
    Đã được đổ xăng bởi TIENNGUYEN12340, bungati2012hanhthuy1990 .
  20. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    có khi nào cụ "chic" cao liều nên ống to vậy mới đủ đô:mad:. cách cụ làm rất tuyệt và đảm bảo hết air. em đã từng làm và rất hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này