Đang tải...

Toyota / Lexus Cách xả heo gió

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phanviet, 13/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phanviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    373 lít xăng
    cac bac cho mih hoi, khi thay heo cai moi vao mih xa gio nhu the nao ah, xe inova
     
  2. huynhanh0308
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/12
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    Bạn phải có thiết bị chuyên dụng cho việc xả gió và thay dầu thắng. Nó gồm hai bình, một là bình châm dầu liên tục đặt ở bình chứa dầu, hai là bình hút dầu từ trên bình chứa xuống heo thông qua núm xả gió , bình hút hoạt động nhờ khí nén. Có hai cái này đường dầu của bạn không bị bọt khí. Cách này chỉ cần mình bạn làm thôi. Còn những cách khác đều bị bọt khí và cần tới hai người làm. Chúc bạn thành công.
     
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    em ko hiểu từ chuyên dụng lắm bác ạ lên chưa dịch được câu hỏi
     
  4. huynhanh0308
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/12
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    #4 huynhanh0308, 3/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 3/5/15
    Chuyên dùng là chỉ dùng cho việc xả gió và thay dầu thắng sau lâu ngày sử dụng. Bạn gắn heo mới bạn phải lấy gió ngay tại heo bạn mới thay. Bạn lấy thủ công sẽ còn nhiều bọt khí lẫn trong đường dầu tới các heo con. Việc còn lẫn không khí sẽ giảm lực tác động tới piston phanh.

    Bình xả khí dùng khí nén.

    Bình châm dầu liên tục
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  5. kiss4you
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    654 lít xăng
    em đoán là bác làm trong hãng phải không nhỉ. Hoặc 1 gara lớn nào đó :)
     
  6. huynhanh0308
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/12
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    không cần phải làm trong gara lớn mới có thiết bị này. Thực chất mấy anh thợ nhà mình toàn thích cái gì khó khăn không à. Chứ thiết bị này có già bao nhiêu đâu.
     
  7. Taohoa69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    173 lít xăng
    Heo là cái gì vậy bác từ ngữ chuyên sâu thế giải thích giúp em cái..
     
  8. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    do dau day vao.cac vit xa gio siet chat vao.dap lien tuc khi nao cam thay nang thi giu nguyen chan phanh,bat dau noi tung vit xa gio,dap dap thay dau ban ra mang thi siet lai,tiep tuc noi cac con con lai...ma nen noi con oc xa gio nao gan nhat thi xa trc
     
  9. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    heo cai la heo tren volang,heo duoi banh xe goi la heo con.tren ly thuyet thi nguoi ta goi heo tren vo lang la xi lanh chinh,con cai duoi la xilanh banh xe
     
  10. huynhhung123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    669 lít xăng
    cách nhanh gọn: lắp heo vào, ko lắp ống, đổ dầu vào đạp khi nào hết gió thì giữ chân phanh, sau đó lắp ống vào, nếu còn gió thì xả lại heo bánh là ok. tôi làm 100 như 1. chúc bạn thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi Bao0792.
  11. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Vất vả quá. Kiếm cái bơm xe đạp bơm dưới lên cho nó khỏe chứ làm gì thế cho mệt.
     
    Đã được đổ xăng bởi Bao0792.
  12. hoangtusolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    677 lít xăng
    Ý bác là sao em không hiểu ? Bác nói là bơm từ dưới lên là bơm từ đâu ạ. Không lẽ bơm từ ốc gió bơm lên ???
     
    Đã được đổ xăng bởi Bao0792.
  13. nguyenvanviet88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/8/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    396 lít xăng
    đúng rồi, e cũng hay làm như bác, ví dụ như ở trên rừng thì lấy đâu ra đồ chuyên dụng ? toàn lí thuyết máy móc
     
  14. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    con nhà nghèo lấy đâu ra tiền mà mua đồ chuyên dụng. lỡ đi dọc đường mà bể cúp ben không mang theo cái "chuyên dụng " lấy chi mà làm. Mình làm từ từ xả gió từng đoạn, từ trên cao xuống dưới thâp. Còn không lấy ống bơm bơm dưới lên cho khỏe
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangmeo123456.
  15. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    nó đó
     
  16. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    cụ dùng máy xả dầu đi sau đó dùng máy chẩn đoán xả 4 bánh với hệ phanh ABS.
     
  17. hoangtrongnghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    bác lắp heo vào,không lắp ống, đổ dầu vào và bác đạp , khi đạp bàn đạp xuống bác lấy 2 ngón tay bịt hờ 2 lỗ ống, khi nhả bàn đạp thì bác bịt kín cả 2 ống cho kín tránh gió bị hút vào lại trong , và bác làm mấy lần như vậy khi nào bác cảm thấy lỗ dầu nào dầu ra đủ (ko có khí) thỳ bác bắt ống vào rồi làm tương tự với với ống đang còn khí ở trong , khi bắt 2 ống dầu nếu vẫn còn gió thỳ bác xả gió ở bánh xe bác ah, hiện tại em đang làm vậy,đa số là đều được,nếu có gì sai các bác góp ý dùm e
     
  18. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Thực tế ra dùng dụng cụ hút ở vú xả e dưới xy lanh con là tốt nhất vì nó hút khí trong hệ thống là triệt để nên kỹ thuật viên tại các trạm sửa chữa lớn hầu như dùng loại này nhưng ở VN thì do điều kiện còn hạn chế và trường hợp hư hỏng phải xử lý dọc đường nên phải dùng bơm dưới lên. Nhưng mình tin chắc một thời gian nữa ở VN mình cũng sẽ dùng cách này.
     
  19. quocdat_pl89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/13
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    682 lít xăng
    innova mà bác có cần làm quá thế ko
     
  20. Ngominhtuanlk1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    143 lít xăng
    Bác nới ốc gió từng bánh xe, 1 nguoi trên xe đạp , 1 nguoi dùm ngón tay bịt đầu ốc gió , có nghĩa là dầu thắng chỉ xã ra nhưng gió ko chui vào heo lại
     

Chia sẻ trang này