Đang tải...

Cách xác định ngăn kéo còn tốt hay không?

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi news_tech, 7/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Xin chào các bác tiền bối ! Em sắp xuống núi tim mua ngăn kéo cho con máy ủi D65px-12 nhưng không dám chắc nó còn dùng dduwwocj hay không? có cụ nào có cachschir giúp em với:
    Em cũng đưa ra một cách như sau các cụ nghĩ sao?
    Hình ngăn kéo của nó đây và tất nhiên phải hiểu về hoạt động cơ bản của nó!
    [​IMG]

    Để các trục ngăn kéo ở vị trí trung gian.
    Đổ dầu diezen vào các cổng i, j,k,h,l,g,m,n,o,p Cấp hơi vào cổng O của ngăn kéo hình vẽ( cổng này là từ bơm ra) ta quan sát các cổng trên thấy cổng nào mà xít hơi trắng ra là trục ngăn kéo đó bị mòn kém. Đặc biệt là cổng m cổng này mà có hơi xi ra là bị dâng áp cho bơm thủy lực.cổng i, j,k,h,l,g mà xi thì ngăn kéo bị lọt và sẽ bị nóng dầu thủy lực và yếu các thao tác.
    Các bác nghĩ sao? có ổn không?
     
  2. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #2 LỌ MỌ, 7/12/12
    Last edited by a moderator: 7/12/12
    Thưa Cụ !

    Chắc van phân phối của Cụ chạy bằng hơi hay sao mờ nó ko sì ợ ??? =)) :)) :77:
     
  3. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    cụ LOMO tư vấn cho cụ ý đi.món này cụ chuyên về em nó mà.cụ news-tech cứ hò cụ LOMO mạnh vào cụ gặp đúng người roài đó !!!!!!!!!!!!:5::5::5:
     
  4. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Cảm ơn cụ bơm vá nhiều nhé! Cụ lọ Mọ cho em tí chiêu đi!
     
  5. cadonbe
    Online

    Guest
    Expand Collapse

    cụ nhờ đúng chỗ roài.cụ lomo giúp cụ news _tech cái kìa
     
  6. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Lỗi SÔI DẦU THỦY LỰC ở máy ủi đó mà cụ khặng định do ngăn kéo MÒN LỌT thì e không ổn ròi ! ( Trừ phi bị CỦ LẠC ):)):)):)) Mợ cháu khuyên cụ nên XOI XÉT lại đi ợ kẻo mất tiền oan !!!!!=))=))=))

    Ngăn kéo kém PHỤC HỒI lại xài thoải mái !
     
  7. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    :)) Chà chà. Dầu và hơi khác hoàn toàn nhau mà cụ

    Cụ xịt nước vào cổng O có khi các cổng kia cũng xì nước ra đấy ạ :))

    Ví von tí thôi cụ ạ, ngay cả nước và dầu là đã hoàn toàn khác nhau khi chúng "luồn" qua khe hở Spool và thân van rồi. Cách thứ như vậy thì ko được đâu ạ

     
  8. Gadongnat
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/5/09
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    414 lít xăng
    Gã chém gió thôi nhé có gì các cụ chỉ bảo thêm. Thử độ lọt của van phân phối bằng dầu DO nghe có vẻ ổn vì độ nhớt động học của DO tương đương với dầu thuỷ lực ở 100C. Cái quan trọng là thế nào là được thôi . Van phân phối trong công nghiệp được kiểm tra ở 80 C với dầu thuỷ lực độ nhớt 32 tại áp 240 at trong mạch P,A, B cắt thời gian giữ áp khoảng 300 giây . Món Máy công trình rất nhiều sắt vụn các cụ cứ cố gắng cho Gã được nhờ nhé
     
  9. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Thật không dám ''múa đục'' trước mặt các Cụ !!! Nhưng cũng cố góp chút ''kinh nghẹm'' giúp Cụ nhưng ko thấy Cụ đưa ra triệu chứng của em nó. Thì ko hiểu Cụ hỏi về cách kiểm tra van phân phối hay là cách sửa nó ợ ???... :7:


     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    LỌ MỌ Thật không dám ''múa đục'' trước mặt các Cụ !!! Nhưng cũng cố góp chút ''kinh nghẹm'' giúp Cụ nhưng ko thấy Cụ đưa ra triệu chứng của em nó. Thì ko hiểu Cụ hỏi về cách kiểm tra van phân phối hay là cách sửa nó ợ ???... :7:

    cụ ý nói rõ thế này rồi mà cụ lò mổ

    Xin chào các bác tiền bối ! Em sắp xuống núi tìm mua ngăn kéo cho con máy ủi D65px-12 nhưng không dám chắc nó còn dùng được hay không? có cụ nào có cách chỉ giúp em với:
    Em cũng đưa ra một cách như sau các cụ nghĩ sao?
    Hình ngăn kéo của nó đây và tất nhiên phải hiểu về hoạt động cơ bản của nó!
     
  11. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Sửa thì đã sửa rồi cụ ah! Nhưng cũng không được vì vẫn bị dâng áp lên đến 70 kg/cm2 ga to lên thì lên theo. Ngăn kéo của em bị lỗi như thế này đây. Làm thì bị nóng ở ngăn kéo! Còn khi nổ máy ở chế độ không tải tức không làm gì mà dòng khiển vẫn có áp rất mạnh em không đo nhưng theo shop của hắn thì phải không có áp hoặc áp rò rất nhỏ không đáng kể!
     
  12. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    em thử bằng cách này phát hiện hai trục của em bị lọt dúng như những gì máy nó biểu hiện khi hoạt động cụ ạ! tại vì dùng dầu DO nó có cái hay là hơi lọt sẽ tạo sương mình dễ quan sát mà khi đi mua cũng dễ kiếm dầu DO và hơi cụ nhể! Chứ mà đòi thử ở áp lực dầu thủy lực thì khó lắm
     
  13. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #13 LỌ MỌ, 8/12/12
    Last edited by a moderator: 8/12/12
    Hì hì, đó là cái bệnh thường niên của em nó mà. Tớ nói ''Tổng quan'' tý :

    Van phân phối loại này là một mớ các cụm chi tiết được gắn kết với nhau với một thông số về khe hở rất chính xác ''có thể lên tới 5/1000 của 1ly'' đó là nói về độ chính xác cơ khí. Còn về khâu lắp ghép thì Cụ phải đồng nhất được toàn bộ các thông số và chức năng của các valve ngăn kéo theo tài liệu. Lưu ý độ cứng K của tất cả các lò xo van nhé,làm sao phải đảm bảo được hành trình dịch chuyển chuẩn và chính xác.

    Lúc đó thì cái ngăn kéo của Cụ mới chạy được ợ !!!

    P/S: Cụ cho biết thêm một số thông tin về a/s các van ko tải, áp xả chính ,van vòng''pe pét..sờ'',LS van nhé...

    Lúc đó thì tớ mới có cái để bốc phét tiếp với Cụ được ợ !!!???...
     
  14. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Moi mãi cụ mới tung bí kíp nhỉ :D:D:D:11:
     
  15. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    =d>=d>=d>Hà hà ! Thế chứ cụ Mọ, chả nhẽ cao thủ đại nội lại im lặng mãi thế đc sao:)):)):)) Lão chỉ đổ xăng xong rồi đi luôn mãi đc à !:)):)):))=d>=d>=d>=d>

     
  16. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Rất cảm ơn bác Lomo nhé! Em sẽ cho bác cụ thể sau nhé. Em cũng đã hiểu được đường đi nước bước của cái van phân phối loại này rồi! Nhưng em vẫn chưa thể sử lý được và em muốn tìm ngay một ngăn kéo khác ưng ý về thay cho em nó để lấy việc cho nhà em làm đã bác ạ. Giải quyết cái dâng áp và lọt áp cái đã bác ạ.
     

Chia sẻ trang này