Đang tải...

Cơ bản Cách xuất lỗi honda blade

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 2/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Các bác có ai biết cách xuất lỗi honda Air blade cho em biết với? nếu có mã lỗi thì cho em xin luôn. xe em nó bị nỗi đèn check mà không biết bị gì?
     

    Bài viết khác:

  2. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,018
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,550 lít xăng
    Chào bạ những bài viết về xuất lỗi honda có khá nhiều trên diễn đàn sau đây tôi xin hướng dẫn sơ qua thế này bác nhé , lần sau nhớ viết bài đúng chuyên mục :

    Dựng xe bằng chân chống đứng và kiểm tra đèn MIL.
    Khi chìa kháo bật ON, đèn MIL sẻ sáng trong vài giây sau đó tắt,
    Nếu đèn MIL sáng hay nhấp nháy thì chú ý đèn MIL nhấp nháy bao nhiêu lần và xác định nguyên nhân của vấn đề.
    Nếu đèn MIL không nhấp nháy, lúc này hệ thống vẩn hoạt đông bình thường. Nếu bạn muốn đọc mã lỗi lưu trữ thì thực hiện như sau.
    Cách đọc mã lỗi lưu trữ
    Bật công tắc máy OFF.
    Tháo ốp thân phía trước.
    Tháo giắc nối DLC và sử dụng dụng cụ chuyên dùng để nối tắt các cực DLC
    Dụng cụ:
    Giắc nối SCS: 070PZ-ZY30100
    Kết nối: Brown – green/black
    Nếu ECM không có mã lổi lưu trữ, đèn MIL sẽ sáng khi bạn xoay chìa khóa sang ON.
    Nếu ECM có mã lỗi lưu trử, đèn MIL sẽ sáng trong 0.3 giây và tắt sau đó đèn MIL nhấp nháy khi bật công tắc máy ON.
    Cách xóa mã lỗi
    Chú ý: Mã lỗi được lưu trong bộ nhớ không xóa được bằng cách ngắt điện ở bình accu.
    Xoay chìa khóa sang OFF
    Tháo ốp thân phía trước.
    Tháo giắc nối DLC và sử dụng dụng cụ chuyên dùng để nối tắt các điện cực của DLC.(hoặc sử dụng cái tự ché)
    Giắc nối SCS: 070PZ-ZY30100
    Kết nối: Brown – green
    Bật chìa khóa sang ON.
    Tháo dụng cụ chuyên dùng khỏi DLC. Nối đầu ngắn DLC với đầu nối DLC lại trong khi đèn MIL sáng trong 5 giây (đồ thị đang nhận cài đặt)
    Mã lỗi được lưu trong bộ nhớ được xóa nếu đèn MIL tắt và bắt đầu nhấp nháy.(đồ thị xóa thành công)
    Giắc DLC phải được nối tắt khi đèn vẫn sáng. Nếu không đèn MIL sẽ tắt và giữ trạng thái sáng (đồ thị xóa không thành công). Trong trường hợp này xoay chìa khóa sang OFF và thực hiện lại từ bước 3.
    Chú ý dữ liệu trong bộ nhớ tự chẩn đoán không được xóa nếu tắt công tắc máy trước khi đèn MIL bắt đầu nhấp nháy.
    Bảng mã lỗi
    [​IMG]
     
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Cảm ơn bác khoadongluc! bác cho em hỏi giắc DLC này nối chân nào hả bác? xe em mua năm 2011.
     
  4. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Chào bác rắc DLC màu đỏ được bịt bời nắp đậy có 4 pin(chan cắm) phía sau mặt nạ bên phải gần bình ắc quy bác nối tắt 2 dây màu nâu và xanh cây chỉ đen Như bác khoadongluc đã hướng dẫn
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    em cảm ơn các bác nhiều ạ!
     

Chia sẻ trang này