Đang tải...

Honda Cách xúc kim phun điện tử đơn giản.

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi phuviet91, 11/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phuviet91
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,832 lít xăng
    #1 phuviet91, 11/2/13
    Last edited by a moderator: 12/2/13
    một số xe PGM_FI hiện nay đã qua sử dụng 1 thời gian dài thường có hiện tượng
    +tăng ga không bốc
    +tốc độ bị giới hạn
    +chạy có cảm giác bị lịm,giật
    +nổ garangti không êm
    em chẩn đoán là pan xăng nên tiến hành xúc kim phun.dụng cụ rất đơn giản là em chôm được 1 giắc cắm 2p(đen) ở HEAD :D.Dùng để cắm vào kim phun cho nó tiện.và sử dụng dung dịch nước rửa chế để xúc rửa kim phun.Cũng làm giống như đoạn video này:
    https://www.youtube.com/watch?v=VFJlTfHyr
    Sau khi xúc xong thấy kết quả cũng khá tốt nhưng không biết là dùng dung dịch nước rửa chế có ảnh hưởng gì tới kim phun điện tử không(vì em chưa tìm được chỗ nào bán dung dịch xúc rửa kim phun nào cả.)bác nào biết chỗ bán dung dịch xúc kim phun thì cho em biết chỗ nha.em ở hà nội.
    Em thấy bác Khoadong luc có công nghệ xúc kim phun điện tử 3M gì đó ,không biết đã có ở hà nội chưa ta.Em cũng muốn sắm cho mình 1 cái :D:D:D.Chứ làm cách tự chế kia cũng chỉ là phương pháp tạm thời thôi à.
    Em có vài tấm hình cho nó sinh động chút :)):)):)):)):))
    giắc cắm 2P
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    kim phun nhiên liệu

    [​IMG]

    Cả em này nữa :5::5:

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi daotaygacm.
  2. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,015
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    29,642 lít xăng
  3. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    cai nay bac k phai lo.e van lam the suot mma.k van de j ca
     
  4. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Có cụ nào up lại cái video và hướng dẫn cụ thẻ cái! Em muốn thông cái vụ này cái!
     
  5. phuviet91
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,832 lít xăng
  6. wavers110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/10
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    415 lít xăng
    Cái này bác cư làm thoải mái vì khí vệ sinh kim phun trên ô tô pọn e vẫn dùng kiểu này mà. Nhưng một lưu ý là không được cấp dòng điện quá lâu để mở kim phun vì như thế làm kim phun sẽ nóng và có thể gây hại đến quận dây,:)
     
  7. nipimor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    441 lít xăng
    các bác cho hỏi có loại dung dịch súc bec đổ vào xăng xe giống như ô tô có sài được không? bình xăng ô tô là 40-60 lít 1 bình, vậy mình đổ theo tỷ lệ 1/10 có được không?
     
  8. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    688
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Thỉnh thoảng em cũng súc rửa tí cho vui. E cũng làm như bác phuviet nhưng e dùng xăng. Lúc làm e lại lấy cái cà lê gõ nhè nhẹ tạo xung bên ngoài cho nó bong hết cặn bẩn. Không biết ý kiến các bác thế nào.
     

Chia sẻ trang này