Đang tải...

Thảo luận cadillac escalade 2010 cần tư vấn ?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi hoaldc200318, 26/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoaldc200318
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    xe showroom nhà em bị mắc cái bệnh tiêu điện .để 2 ngày là không đề được .mặc dù em đã setting light tắt tất cả khi tắt đèn và khóa điện .và khóa cửa .em tháo cọc âm <-> ác quy đấu nối tiếp qua bóng 21w đèn vẫn sáng ,chứng tỏ bị tiêu điện thiết bị gì đó ?xe em nguyên bản mua từ mới không độ chế hay lắp thêm bất cứ thiết bị gì cả ?ai biết chút manh mối gì rất mong được chỉ giáo .
     
  2. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Cái này khoai đấy cụ ko đơn giản. Đâu ah. Em cũng dính em e280 y như vậy em làm 2 ngày mới ra bệnh ah cụ đấu bóng đèn để kiểm tra thì đến mùa quýt mới dc
    Em dính một em e250 làm 1 tuần. Bó tay luôn trả về hãng xong lại quay lại em đấu cắt mat chính thức bó tay vì tiêu điện tại sam sau. Thay nhiều tiền nên chủ xe yêu cầu đấu cắt mat ah
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestvuphong2424.
  3. hoaldc200318
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    cụ đấu cắt mát .thì có dùng được smart key không vậy ?hay phải dùng chìa khóa để mở cửa ?xin chỉ giáo ?
     
  4. tuananh_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    cắt mát rồi thì mở của bằng cơm cụ nhé
     
  5. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Escalade em nhớ không nhầm thì nó có cái bậc lên xuống tự động.Mở cửa ra cái bậc đó tự hạ xuống ,đèn trần và đèn chiếu bậc lên xuống tự bật.Bác kiểm tra xem khi đóng cửa thì bâc lên xuống có tự thu vào không ?Em không có kiến thức nhiều về xe sang ,chỉ có ngu ý thế thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi vuphong2424mobilest.
  6. hoaldc200318
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    cảm ơn cụ nhiều . khi em khóa cửa thì bậc lên xuống đóng và đèn cũng tắt .
     
  7. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Cụ kiểm tra tiêu điện bằng cách sau
    Cách phổ biến nhất
    Dùng đồng hồ bật thang đo ampe
    Tháo cọc. Dương acu ra nối que đỏ đồng hồ vào dương acu que Đen vào cáp dương cấp điện đến các bảng cầu trì
    Tắt chìa khoá
    Dùng băng dính dán vào núm báo mở cửa . Của hai cửa trước vì em này có bảng càu trì nằm bên cột cửa
    Khoá cửa, khoá capo đóng
    Khoảng 10 phút sau các hộp sẽ ngủ lúc này cụ đọc dc trị số trên đồng hồ đo
    Nếu ở. 0,07 đến 0,5 A ok xe cụ. Không bị tiêu điện
    Ngoài dải này là bị tiêu điện
    Để khoanh vùng dc cũng lan dải
    Em làm như sau cụ tham khảo
    Các ngồn vào hộp caùu trì cụ tháo ra cấp nguồn cho từng hộp cầu trì một tất nhiễn là phải qua đồng hồ nhé sau 10 phút cụ xem trị số đo được là biết tại hộp cầu trì nào bị tiêu điện
    Biết vị trí hộp cầu trì trong xe hoắc ngoài khoang động cơ bị tiêu điện
    Cụ tiếp tục ruút từng cầu trrì tại hộp đó ra cái nào rút ra mà trị số giảm chứng tỏ là bị tiêu điiện tại khu vực đó
    Khi tìm được cầu trì bị tiêu điện thì xem của hệ thống nào nếu là hộp điều khiển thì ruút từng hộp ra là biết dc
    Em nào bị phá trinh nhỉ các cụ
    Em chém được ko các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen nghi, truongphonghp, lehuyvu794 tài xế khác.
  8. emthichxipam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/12
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    179 lít xăng
    Nhiều lúc cũng ko hẳn như thế đâu cách đây 2 tháng em xử lý 1 em hummer H2 bị tiêu sạch điện sau 1 tuần ko đi tháo ắc quy và đo dòng thì sau cả tiếng khóa cửa ,rút chìa khóa và tắt hết phụ tải đồng hồ vẫn báo 0,85A ,hì hục tháo đài ,body ,airbag .... đồng hồ vẫn đứng trơ trơ 0,85A cuối cùng thì rút giắc hộp anten của đài vệ tinh ra thì đồng hồ tụt xuống 0,2A hí hửng như bắt được vàng bệnh của em nó ở đây chứ đâu ,đang định báo khách để đặt hàng hộp đó thấy do dự thế nào kiểm tra lại cho chắc cú lần này em cắm tất cả các hộp vào và rút giắc hộp anten ra đầu tiên thế nhưng đồng hồ vẫn đứng trơ trơ ko chịu tụt thế mới đau ,tiếp tục rút giắc đài kim vẫn ko tụt ,body ,airbag ,bảng điều khiển trước và sau ,vcm .... và cuối cùng là màn hình gắn trên trần dành cho hàng ghế sau thì kim mới chịu tụt
    Lại lặp lại 1 lần nưa lần này giắc màn hình được rút ra đầu tiên thế nhưng ko như mong đợi kim vẫn đứng nguyên và tiếp tục rút và rút và cuối cùng kết thúc tại airbag thì kim mới chịu tụt
    Sau nhiều lần đảo lại thứ tự các hộp được rút thì em kết luận kim đồng hồ chỉ tụt xuống 0,2A sau khi rút đồng thời các module sau : hộp anten vệ tinh ,đài ,màn hình trần ,airbag, đồng hồ taplo ,vcm và cuối cùng là hộp body .Nếu mà 1 trong số 7 module trên vẫn còn cắm giắc thì dòng đo được vẫn trên 0,8A .
    Theo cụ trong trường hợp này nguyên nhân tiêu điện là do cái gì và xử lý như thế nào cho hợp lý
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  9. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Sau khi rút một hộp ra cắm lại thì phải chờ khoảng vài phút đồng hồ mới tụt xuống là chắc chắn
    Còn hộp túi khí thì khi tắt chìa khoá mmất điện rồi còn đâu mà tiêu tại hộp túi khí cụ nhỉ
    Cụ rút hộp body. Ra mất cả điện rađio. Luôn
    Theo em thì bị tiêu tại hệ. Thống âm thanh chỉ cần rút đài ra kiểm tra
    Sử lý thì đấu nguồn đài sau chìa khoá.
    Không cho.B± nuôi bộ nhớ đài nữa
    Bệnh tiêu điện lan dải có khi làm cả tháng mà kết quả
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, vuphong2424mobilest .
  10. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    SAM sau hay bị dính nước nên hay bị tiêu cụ ạ, hoặc có một phần nào đó do SAM sau quản lý bị, nó cứ trong trạng thái actived nên SAM ko ngắt nguồn, xưởng em làm tiêu điện mấy ông Mer này trung bình là cứ phải 1 tuần trở nên mới xuất được viện, nhất là mấy ông mer S :)
    1. xe showroom nhà em bị mắc cái bệnh tiêu điện .để 2 ngày là không đề được .mặc dù em đã setting light tắt tất cả khi tắt đèn và khóa điện .và khóa cửa .em tháo cọc âm <-> ác quy đấu nối tiếp qua bóng 21w đèn vẫn sáng ,chứng tỏ bị tiêu điện thiết bị gì đó ?xe em nguyên bản mua từ mới không độ chế hay lắp thêm bất cứ thiết bị gì cả ?ai biết chút manh mối gì rất mong được chỉ giáo .
    xe cụ ở đâu, tiêu như thế ít cũng phải 2A, cụ cắm máy vô xem có phần nào bị lỗi ko, nhớ là xóa hết lỗi lịch sử đi rồi kiểm tra nhé, rồi cắm đồng hồ như các cụ trên đã nói để kiểm tra, nếu ở HN mà khoai quá thì cụ liên hệ chỗ em, xưởng em có một chỗ chuyên dành cho những cháu tiêu điện, hiện đang bỏ trống :v
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestgaraautoquangphuc.
  11. emthichxipam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/12
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    179 lít xăng
    Radio,airbag đều có nguồn bat chờ sẵn mà cụ

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphucmobilest.
  12. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Vậy chỉ cần rút cầu trì là biết chưa cần vất vả tháo hộp
    Do các bước trước đó làm chưa dc vậy mới. Phải tháo hộp cụ nhỉ
     
  13. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    đa phần hệ thống điện hiện đại bây giờ toàn dùng nguồn trực tiếp rồi kích hoạt bằng CAN hoặc bằng đường data riêng tùy loại xe, một số vẫn sử dụng nguồn 15 tùy thuộc vào mục đích của nhà sản suất
     

Chia sẻ trang này