Đang tải...

Cadillac – nhãn hiệu xe hạng sang phát triển nhanh nhất

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi vothanhtam19, 10/1/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vothanhtam19
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/09
    Số km:
    1,936
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    401
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,088 lít xăng
    Cadillac – nhãn hiệu xe hạng sang phát triển nhanh nhất

    [​IMG]

    Vươn lên từ những khó khăn về tài chính của công ty mẹ GM, Cadillac đã hồi sinh và trở thành nhãn hiệu xe hạng sang phát triển nhanh nhất năm 2010.

    Bằng chứng cho tốc độ tăng trưởng đáng nể của Cadillac chính là kết quả trong bản báo cáo tài chính năm 2010. Chỉ tính riêng trong tháng 12 vừa qua, nhãn hiệu thuộc “biên chế” GM đã bán tổng cộng 16.718 chiếc xe, tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái. Thêm vào đó, doanh số bán lẻ của Cadillac cũng tăng 36% trong suốt năm 2010 và 28% tính riêng cho tháng 12.

    Trong số những “ngôi sao” của gia đình Cadillac, không thể không nhắc đến SRX. Có thể nói, đây là mẫu xe gây ấn tượng nhất với doanh số bán hàng tăng 153% trong năm 2010. Tháng 12 là giai đoạn bán chạy nhất của SRX với lượng xe đến tay khách hàng tăng 18%. Cụ thể, hãng Cadillac đã tiêu thụ được 5.865 chiếc SRX trong tháng 12 vừa qua và 51.094 chiếc trong cả năm 2010.

    [​IMG]

    SRX, CTSEScalade là 3 sản phẩm bán chạy nhất của Cadillac trong năm 2010 vừa qua.

    Tương tự “người anh em” SRX, CTS cũng có một năm thành công. Theo hãng Cadillac, doanh số bán hàng của CTS đã tăng 24% trong tháng 12, đạt con số 5.171 chiếc. Trong khi đó, doanh số năm 2010 của CTS là 45.656 chiếc, tăng 18%.

    Lọt vào top những mẫu xe bán chạy nhất trong năm 2010 của Cadillac còn có EScalade. Chỉ tính riêng trong tháng 12, đã có 3.814 khách hàng mua Cadillac EScalade mới, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Tỷ lệ tăng của cả năm 2010 đạt mức 4%, tương đương với 26.874 chiếc EScalade.

    “Cadillac và các đại lý đã thể hiện những nỗ lực đáng khen ngợi trong năm 2010, từ đó đưa công việc làm ăn lên một tầm cao mới”, ông Kurt McNeil, phó giám đốc bán hàng và dịch vụ của Cadillac, khẳng định. “Khi thị trường xe hạng sang phục hồi, Cadillac đã cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm mới và dịch vụ vượt trội. Chúng tôi tin những nỗ lực không ngừng sẽ tiếp tục mang đến thành công cho nhãn hiệu Cadillac, đúng như slogan ‘Tiêu chuẩn mới của thế giới’”.
     

Chia sẻ trang này