Đang tải...

Cơ bản Cải tiến hệ thống nhiên liệu động cơ diesel rv 195

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi congnghiep4, 4/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congnghiep4
    Offline

    Guest
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    N/A lít xăng
    Hiện nay, nhu cầu sản xuất các động cơ cỡ nhỏ có công suất tương đối dùng trong nông nghiệp là rất lớn tại Việt Nam. Công ty Vikyno (khu công nghiệp Biên Hoà, Đồng Nai) đã cho ra đời rất nhiều thế hệ động cơ RV dựa trên các thiết kế mẫu của KUBOTA (Nhật Bản). Trong đó, động cơ RV195 có công suất là 19,5 mã lực (HP) do được cải tiến từ thiết kế động cơ RV 165 với công suất 16,5 mã lực (HP). Tuy nhiên, khi hoạt động động cơ RV 195 vẫn chưa đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật như khả năng gia tốc kém, độ mờ khói cao, suất tiêu hao nhiên liệu lớn. Để khắc phục nhược điểm này, các nghiên cứu cải tiến hệ thống nhiên liệu trên động cơ RV 195 được thực hiện bằng các quá trình phân tích thực nghiệm. Các thông số nghiên cứu chính bao gồm: các thông số cơ bản của tia phun và vận động của chùm tia khi thoát khỏi vòi phun nhằm đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật nói trên.
    link download
    [HIDE]Download rv195.pdf[/HIDE]
     
  2. vo nhu lai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/09
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    cung chet mat roi
     

Chia sẻ trang này