Đang tải...

Toyota / Lexus Cam 3.0 V6 đời 2003 chả biết bệnh gì, cả nhà giúp e với

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi longvongauto, 19/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longvongauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/09
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    121 lít xăng
    xe em Cam 3.0V6 đời 203, xe em hiện giờ đang vận hành rất ổn, máy móc êm ru. nhưng bị một cái mà hiện tượng này lâu lâu mới bị một lần nên có đem ra gara cũng chả biết đường nào mò đó là đề máy tự nhiên nghe tiếng cạch khá rõ(đề thì xe vẫn nổ bình thường chỉ có cái là vặn chìa khóa đề nghe cái cạch), và y như rằng lần nào đề máy mà nghe tiếng cạch này là xe bị rung,khoảng 10s thì hết (ở đây chỉ có cảm giác rung thôi chứ ko phải là rần+ù như là bị chai cao su chân máy, bình thường xe e nổ máy ngồi bên trong ko biết luôn) và sau đó xe vận hành vẫn bình thường. cái này bệnh chả ra bệnh , hư ko ra hư mà lâu lâu nó bị một lần bực mình quá,zô gara đề thì nó cứ bình thường nên po tay, ko biết là có một nguyên nhân âm ỉ nào đó ko, e sợ từ cái đó mà mình ko giải quyết sau này nó phá bệnh ra thì mệt. các bác có cao kiến gì thì giúp e với ạ. e cảm ơn
     
  2. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    Lúc để nghe cái cạch thì trong lần đề đó, động cơ có quay không. Hay phải để lần sau, động cơ mới quay.
     
  3. longvongauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/09
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    121 lít xăng
    Em đã ghi rõ ở trên rồi mà :
     
  4. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    #4 Già Làng O-H, 19/4/12
    Last edited by a moderator: 19/4/12
    Nghe tiếng đó phát ra từ vùng nào. Cọc bình lỏng cũng có thể phát ra tiếng đó, Kiểm tra lại cọc bình xem .
     
  5. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    547
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    tức là tiếng cạch đó ko phải từ bộ đề phát ra? có thể là đóng lốc điều hòa.
     
  6. tuananh_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    ko phải lốc lạnh hay dây đâu bác àh, mà nác nên kiểm tra cụm bánh răng ơ đầu củ đề hay còn gọi là mawngdic đề ấy có thể của bác bị trượt rùi àh
     
  7. mixx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    457 lít xăng
    không có khả năng lốc lạnh được, lốc lạnh mà kêu là lúc nào cũng kêu. bác đã thử đo áp lực bơm nhớt chưa? tắt máy bao lâu đề lại thì xảy ra hiện tượng này?
     
  8. hecauto86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    bác kiểm tra lại củ đế xem thế nào ,em cũng sử lý một con bị như vậy rùi.nguyên nhân lớn vẫn lằm ở đó.
     
  9. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    547
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    thực ra trượt đề thì nó cũng xảy ra thường xuyên chứ ko phải lâu lâu mới bị, nếu mà bị bên bộ đề chẳng lẽ bác ấy ko phát hiện được, vì cái đó phải kiểm tra đầu tiên.
     
  10. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    Theo em đầu tiên bác lên kiểm tra và đi bảo dưỡng lại củ đề.nếu đề bị bẩn chổi than tiếp xúc chổi than không tốt ,thỉnh thoảng xẽ có hiện tượng này đề nó vẫn quay nhưng kém không đủ vòng tua ,nó sẽ phát ra tiếng kêu lúc này .máy của bác còn tốt nên nó vẫn nổ lên được nhưng chắc chắn như vậy sẽ bị giật khoảng 5 đến 10 giây như bác nói .chúc bác may mắn nếu hết bệnh thì đổ em tí xăng nha.
     
  11. lyking
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/11
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    414 lít xăng
    bạn thử đem vào đại lý toyota để dùng máy chẩn đoán kiểm tra xem có báo mã lỗi nào không
     
  12. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    Mình làm ở toyota BT thường thì sắp hết than đề rồi đó bạn à! hên. . .xui
     
  13. thanhmok
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    dung rui do ! khi ma de no may xe cua bac phat ra tieng keu cach cach luc do ! sau luc ma no may rui thi may em ru thi em jam khang dinh do la bi o may de do
     
  14. ezup
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Em nghĩ là các bộ phận trong bộ đề đánh nhau rồi, hic vì nó vẫn bt , nếu vào phần quan trọng khác chắc ko yên lành đến bây h đâu , bác kiểm tra ngay chính phần bác vặn chìa ý
     
  15. MATTER
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    204 lít xăng
    có thể tiếng kêu ro trượt BăngĐÍCH ĐỀ thỉnh thoảnh mới bị
    - bạn nên tháo củ đề bảo dưỡng kiểm tra chổi than cổ góp luôn 1 thể nha.
     
  16. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    củng có thể do nhớt nữa chứ... phải không mấy bác
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Bác thử nói xem tại sao lại do dầu máy được
     
  18. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    e không biết tiếng kêu của cụ thế nào, nhưng trk e có làm 1 con camry, do bị hỏng cơ cấu vvti ở trục cam( mòn mấy vấu trong cụm bánh răng cam), nên cứ để sáng ra đề có tiếng kêu tí xong thôi, không biết xe bác có bị thế không?
     
  19. NguyenHungHB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    102
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    181 lít xăng
    hi, máy vẫn nổ nhưng dung ma, các thánh ko đọc kỹ đề bài dồi, bị củ đề thì vào gara đã ok. nếu ko nên bảo cái xưởng ấy of go bác nhề
     
  20. longshin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    e không rành nhưng e nghĩ khả năng bơm nhớt với mutso tự động có vấn đề
    cụ thay nhớt đồ bảo dưỡng thường xuyên không cụ ?
     

Chia sẻ trang này