Đang tải...

Hãng khác Cảm biến 2 dây nằm trên ly hợp là cảm biến gì

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vonhulai, 4/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vonhulai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    466
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,217 lít xăng
    Cảm biến 2 dây nằm trên ly hợp là cảm biến gì vậy các bạn (Máy xăng và máy diezen mình đều thấy)
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, tranquynhndhanhthuy1990 .
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    là cảm biến tốc độ động cơ bác ạ. không phải nằm trên bộ ly hợp mà nằm trên vành răng bánh đà bác nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, huynguyenmbv, DVBDB2 tài xế khác.
  3. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    cảm biến trục khuỷu
     
    Đã được đổ xăng bởi vonhulai.
  4. vonhulai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    466
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,217 lít xăng
    bạn có chắc là cảm biến trục khuỷu không? Mình cũng nghĩ là cảm biến trục khuỷu.
    Cảm biến vị trí trục khuỷu
    Cảm biến vị trí trục khuỷu có hai chức năng, xác định tốc độ động cơ và vị trí pit-tông để máy tính kiểm soát thời điểm đánh lửa và lượng nhiên liệu phun vào. Có cấu tạo giống như một máy phát điện mini, trục khuỷu quay làm từ trường đi qua cuộn dây cảm ứng thay đổi, phát sinh một suất điện động. Máy tính đếm số xung điện trong một giây để tính toán ra tốc độ quay. Bằng cách quy định thời điểm xuất hiện xung và vị trí của pit-tông máy 1, máy tính cũng biết được vị trí của các pit-tông còn lại, đưa ra lệnh điều khiển bu-gi đánh lửa.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, nguyendzzungtranquynhnd .
  5. vonhulai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    466
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,217 lít xăng
    Mình cảm ơn và đổ xăng cho các bạn rồi. Mình thảo luận mà, mình hỏi bạn đó có biết chắc không vì mình cũng nghĩ giống vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  6. tranqkvt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    297 lít xăng
    theo em thì chưa hẳn.có 1 số dòng xe cb trục cơ nằm phía trước bu ly cốt máy.còn lại thì nằm trên đầu lân
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoivonhulai.
  7. thanhtps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    129
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,811 lít xăng
    them em nghĩ nó là
    1. Cảm biến vị trí trục khuỷu
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoivonhulai.
  8. vonhulai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    466
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,217 lít xăng
    Cái này chắc chắn là cảm biến trục khuỷu rồi. Khi rut cảm biến này ra máy không nổ được luôn. Do nó tác dụng để biết thông tin vị trí pittông để xác định thời điểm đánh lửa và phun xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  9. diepsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    Cảm biến vị trí trục khuỷu
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoivonhulai.

Chia sẻ trang này