Đang tải...

Thảo luận Cảm biến ảnh hưởng tới góc đánh lửa sớm

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hoanguyenauto, 1/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoanguyenauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    76 lít xăng
    Các bác trong page cho em hỏi Tong hệ thống điều khiển động cơ cảm biến nào ảnh hưởng đến góc đánh lửa sớm ạ? Dạ em cảm ơn!!
     

    Bài viết khác:

  2. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Rất nhiều cảm biến ảnh hưởng tới góc đánh lửa.
    Quan trọng nhất là ''bộ'' cảm biến: Tốc độ động cơ Ne (CKP sensor) và góc đánh lửa cơ sở G (cái này không phải cảm biến - thuộc phần cơ khí )
    Xong rồi tới MAF+MAP+TPS. Chính xác nhất về tải động cơ thì là MAF nhưng bị delay thời gian 1 chút. Nên khi đạp thốc ga thì thường ưu tiên TPS rồi ngay sau đó tính tải qua MAF.
    Các cảm biến còn lại cũng ảnh hưởng như nhiệt độ động cơ, nhiệt độ khí nạp, chỉ số octan, knock sensor, cảm biến áp suất khí quyển(xe mới).
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102buidinhduong.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,765
    Được đổ xăng:
    12,154
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,185 lít xăng
    Nhiều lắm, bác ạ: cảm biến tốc độ/ vị trí trục khuỷu; cảm biến vị trí trục cam; cảm biến vị trí bướm ga; cảm biến nhiệt độ nước; cảm biến tốc độ xe; cảm biến nhiệt độ khí nạp; cảm biến lượng khí nạp; cảm biến áp suất; cảm biến tiếng gõ; cảm biến máy phát điện....
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này