Đang tải...

Thảo luận Cảm biến áp suất gas gắn trên đường ống cao áp

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi bichbinhthuan, 7/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bichbinhthuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    cảm biến áp suất gas gắn trên đường ống cao áp có cho biết áp suất thật của máy nên ko? hay chỉ là cho biết lượng gas trong hệ thống ? mong dược chỉ giáo :)))
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  2. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    521 lít xăng
    cho biết áp suất trên đường cao áp bạn à, cảm biến gửi tín hiệu về hộp để đóng, cắt máy nén tránh hiện tượng quá áp.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  3. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,346 lít xăng
    - Mình nghĩ áp suất gắn trên đường cao áp là áp thật của máy nén,đôi lúc cũng không thật
    - Còn lượng ga trong hệ thống thì phải xem bên cao áp ,thấp áp thì mới xác định được
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  4. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    1 hệ thống khi tuần hoàn ổn định thì áp từ sau nắp B về đến van tiết lưu như nhau cả bác ạ
     
  5. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    con cảm biến này dùng để nhận biết áp suất gas trên đường ống cao áp ,có loại thì áp suất cao hơn mức cho phép thì ngắt lốc có loại thì ngắt lốc khi áp quá cao hoạc quá thấp so mới quy định bác ạ chứ nó không hiển thị cho mình biết áp suất là bao nhiêu cả,,.
     
  6. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    #6 phamchieu334, 7/8/15
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/16
    cảm biến áp suất cho biết áp suất ga ở đường cao áp thôi
    thông thường có loại 4 dây và 2 dây như corola hay cá mập nó như 1 công tắc có 1 hoặc 2 tiếp điểm dùng để đóng lốc và chế độ quạt xe đời cao thì áp suất cao quạt mới chạy chứ không phải cứ đóng lốc là quạt chạy ngay.còn có loại 3 dây như laceti hay for hay lexus ls460 nó là cảm biến áp suất nó đưa tín hiệu về hộp sử lí mà khi đưa máy chuẩn đoán vào đọc thông số thì chính là van này báo áp suất về
    còn áp suất cao hay thấp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không phải chỉ là thừa ga hay thiếu ga ví như hiệu quả của quạt làm mát .lọc tắc hay giàn tắc cũng gây ra áp suất cao...
    thông thường áp suất cao người ta thiết kế riêng 1 van ở lốc gọi là van an toàn hay van xả áp khi áp suất quá cao
    điều hòa làm cũng khá đâu đầu vì không phải hãng nào đời xe nào cũng giống nhau
    đây là ý kiến của em thôi nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi mrthanhnguyenhp, quanglevan1993, manhdung19825 tài xế khác.
  7. Kienkun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Van áp suất nó là hệ thống bảo vệ an toàn cho hệ thống lạnh..thiếu ga van áp xuất ngắt lốc lạnh mà thừa ga thì van áp suất cũng ngắt lốc vậy nên tác dụng của van này là van an toàn nhé bác
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Nó chỉ cho biết khoảng áp suất của gaz trong đường ống
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  9. bichbinhthuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    mấy bác niệt tình tư vấn giúp e, e cảm ơn mấy bác nhiều lắm.
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    - Bác nhầm lẫn giữa van (cơ cấu chấp hành) với cảm biến áp suất ( tín hiệu đầu vào)
    - Nhiều bác cũng sai như bác
     
  11. vuabap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    cảm ơn các bác chém gió e cũng thông đc chút ít
     
  12. meodenamato
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    380 lít xăng
    các cụ cho e hỏi 1 tý:
    cảm biến áp suất cao cắt lốc ở áp suất bao nhiêu?
    loại van có 4 đầu dây thì nó gồm những tín hiệu gì vậy các bác?
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    - Áp suất cắt và đóng trở lại thì tùy từng xe. Thường nó tầm 18 đến 20 bar
    - Nếu 4 dây, thường 1 cặp đóng cắt máy nén, một cặp điều khiển quạt giàn ngưng
     
    Đã được đổ xăng bởi meodenamato, ngocanh_102bangdung .
  14. AutoAC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    139 lít xăng
    Nhiều bác trên diễn đàn có nói đến van đầu ruồi là van gì vậy các bác, ngôn ngữ các bác lạnh e chịu thua
     
  15. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Van nạp gas đó bác :D
     
    Đã được đổ xăng bởi AutoAC.
  16. AutoAC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    139 lít xăng
     
  17. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Cái đó trên đường ống nạp của hệ thống cụ ạ
     
  18. mrthanhnguyenhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    203 lít xăng
    Loại 3 chân gồm những chân nào vậy bác?
     
  19. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    em đã sữa từ van thành cảm biến rồi Bác ạ
     
  20. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    Một dây mát một dây dương 5v còn một dây báo về ạ.Em hay làm xe toyota là vậy
     

Chia sẻ trang này