Đang tải...

Thảo luận Cảm biến MAP động cơ xăng và diesel.

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 3/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Các bác cho em hỏi cảm biến áp suất tuyệt đối đường ống nạp (MAP) cảu động cơ xăng và diesel có gì khác nhau không ạ? em cũng chưa gặp vấn đề gì nhưng có hôm đọc tài liệu thấy có nói 2 cái này có khác nhau không biết có đúng không ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  2. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    Về cấu tạo và nguyên lý hoạt động là giống nhau, tuy nhiên đặc tính ra là khác nhau. Vì ở động cơ xăng cảm biến làm việc với áp suất tuyệt đối là độ chân không (nhỏ hơn áp suất khí quyển), còn ở động cơ diesel cảm biến làm việc với áp suất tuyệt đối là áp suất dư (lớn hơn áp suất khí quyển).
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtiensinhhanhthuy1990.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Như vậy nếu lắp lộn cảm biến ở động cơ xăng sang động cơ diesel có được không? làm sao xác định được loại nào dùng cho diesel loại nào cho động cơ xăng? và cảm biến MAP này còn có loại tín hiệu ra là tần số thì xác định loại nào là tần số và loại nào là điện áp hả bác?
     

Chia sẻ trang này