Đang tải...

Cơ bản Cảm biến nhiệt độ nước làm mát và hệ thống lạnh Camry 1999 Le

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hnduy, 11/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hnduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    389 lít xăng
    Em mới học nghề: điện - điện lạnh ôtô nên còn gà mờ lắm!
    Em có câu hỏi với các bác như sau:

    Xe Camry 1999 LE vào bảo dưỡng hệ thống lạnh và có 1 lỗi là khi bật A/C thì tốc độ cầm chừng bị giảm.
    Sau khi bảo dưỡng xong bác thợ cả mắc nối tiếp vào cảm biến nhiệt độ nước làm mát 1 điện trở. Sau đó hệ thống lạnh ok.
    Các bác giải thích dùm em về mắc thêm điện trở? (Em đang tìm câu trả lời cho mình mà vẫn chưa hài lòng lắm!!!):D

    Cám ơn các bác!
    :lx:lx:lx
     
  2. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Việc mắc nối tiếp vào một điện trở vào cảm biến nhiệt độ nước là làm giả tín hiệu nhiệt độ nước gởi về ECU theo hướng nhiệt độ giảm, nên ECU sẽ khiển theo ý đồ là tăng lượng xăng (tăng tốc độ cầm chừng) nên khi có tải A/C bật thì tốc độ cầm chừng sẽ không giảm đến mức rung giật.
     
  3. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    - Việc mắc nối tiếp vào một điện trở vào cảm biến nhiệt độ nước là làm giả tín hiệu nhiệt độ nước gởi về ECU theo hướng nhiệt độ giảm, nên ECU sẽ khiển theo ý đồ là tăng lượng xăng (tăng tốc độ cầm chừng) nên khi có tải A/C bật thì tốc độ cầm chừng sẽ không giảm đến mức rung giật.
    tôi đồng ý với cách giải thích của cụ thank
     

Chia sẻ trang này