Đang tải...

Thảo luận cảm biến tốc độ Future neo Fi đời đầu

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi suachuaxemay2607, 19/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    chiều tối nay em gặp 1xe future neo fi.xe vào nhờ kiểm tra công tơ mét không chạy.bật khóa điện lên thì kim vẫn chạy lên rồi về nhưng nổ máy chạy thì kim không lên.vì chưa làm bap giờ với 1phần vì bận và xe khách hàng xóm nên em đang hẹn mai kiểm tra.bây giờ đang chư biết đo đạc những gì vì tài liệu đời xe này em không có.bác nào đã từng làm qua xin chỉ giáo giúp em
     
  2. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    764 lít xăng
    Mjnh chua làm kaj này nhưng mjh đoán nó cũng jống cảm biến tốc độ xe của ab và lead 125.đây là dạng cảm biến hall có 3dây.2 dây nguồn và 1dây tín hiệu.bạn kiểm tra nguồn cấp trước nhé.dây tín hiệu thì bạn chỉ cần chập nhả káj tôvít vào đầu cảm biến đo thấy có thay đổi áp cao và áp thấp thj cảm biến còn tốt.lắp cảm biến vào rồi way bánh xe hoặc vôlăng <mjh ko nhớ nó nằm o trục bánh hay ở máy> thấy ở dây tín hiệu cũg có thay đổi áp thấp và cao thj kiểm tra xem dây tín hiệu lên đồng hồ co bj đứt khôg.nếu tất cả ok thì trục trặc là ở đồng hồ.có thể do chíp chủ hoak ic đếm xung...
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990suachuaxemay2607.
  3. loventhlove
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    Bạn kiểm tra lại đường dây đi. Fu này mình ít gặp hỏng đồng hồ, chủ yếu là cảm biến tốc đọ ở vách máy. Cái này cũng khá đắt ~ 1tr gì đó
     
    Đã được đổ xăng bởi suachuaxemay2607.
  4. havuhoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/10
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,258 lít xăng
    326_KTMJ 4_Page_3.jpg 326_KTMJ 4_Page_3.jpg
    [MERGETIME="1434760028"][/MERGETIME]
    326_KTMJ 4_Page_3.jpg 326_KTMJ 4_Page_3.jpg 326_KTMJ 4_Page_3.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi suachuaxemay2607.
  5. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Con cảm biến này nó nằm ngay chỗ nhông trước thẳng lên đó bác ...bác tháo ra lau chùi sạch sẽ và kiểm tra đường dây của nó xem sao ...trước em gặp con như thế và chỉ vệ sinh lại nó chạy vù vù bác ạ ...không biết con của bác nó có đơn giản thế không
    Nhưng cứ bật lên mà kim vẫn quay thì kiểu gì bệnh cũng đơn giản
     
    Đã được đổ xăng bởi sonpit.
  6. loventhlove
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    Đúng rồi đó, nếu bị nhẹ thì vệ sinh là ngon luôn. Vệ sinh con cảm biến và giác của nó. Nó có 2 giắc, 1 ở ngay trên cảm biến, 2 ở trước cổ lái ( tháo mặt nạ tìm bó dây và màu dây của nó là thấy) bạn kiểm tra thông mạch và vệ sinh bằng rp7 thử xem
     
    Đã được đổ xăng bởi sonpit.
  7. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    em đã làm xong ạh.sau khi vệ sinh lại cảm biến và giắc cắm em nó đã hoạt động bình thường.cảm ơn các cụ đã giúp đỡ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.

Chia sẻ trang này