Cảm biến trên block điều hòa

adenzbacninh2011
Bình luận: 98Lượt xem: 16,543

lieukhai

Tài xế O-H
Không ạ, van điều khiển lưu lượng là "van đít lốc"
Trích cả hai dây đó ra, một dây nối với dây lock, một dây nối với dây SG-lock trên ECU ạ (Lock và SG-Lock là hai đầu tín hiệu cảm biến khóa máy nén gửi về ECU)
Sẽ có trường hợp bắt nhầm 2 dây, vậy có ảnh hưởng gì không nhỉ hay chỉ đảo ngược lại
Không biết điện áp ở cục cảm biến cốt cam có cùng với điện áp của cảm biến tốc độ lốc này không
Chân của cảm biến cam có lẽ thường là Ne+ và Ne- . Mình đấu chung vô như vậy có nên mắc thêm 2 đi ốt không bác nhỉ
 

lieukhai

Tài xế O-H
Đây là cảm biến vòng tua máy nén điều hòa (nó như cảm biến vòng tua trục cơ) nó hỏng thì ra chợ mua con mới về thay, rẻ như cho ý. còn đấu tắt như các chế chém thì chịu.
mua mới thì mở chủ đề và chém ở đây nữa làm gì bác, vậy mới gọi là mở mang tầm hiểu biết cho anh em chớ
 

lieukhai

Tài xế O-H
Cảm biến vòng tua lốc bác ak .chống hiện tượng bó kẹt lốc làm đứt dây cu loa .nếu thay lốc mà không có cảm biến này thì lốc không đóng.chỉ cần buộc cảm biến này lên trên bu ly máy phát là lốc lại hoạt động bình thường (không khuyến nghị làm theo cách này )
giờ thì em đã hiểu tại sao có 1 con người ta gọi là "cục kích lạnh" gắn độ trên bu li máy phát điện, có ra lý do là do thay cái lốc, he he
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
1. cách 1 là thế nào bác, bác có hình ảnh em nó không? mà hình như ở bên ngoài nó có bán và gọi là cục kích lạnh, chắc là người ta mua nó về để độ
2. Nếu vậy thì chắc mình lấy tín hiệu từ cục cảm biến ABS chắc cũng được cụ hen
2/ Không làm vậy được nhé
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Sẽ có trường hợp bắt nhầm 2 dây, vậy có ảnh hưởng gì không nhỉ hay chỉ đảo ngược lại
Không biết điện áp ở cục cảm biến cốt cam có cùng với điện áp của cảm biến tốc độ lốc này không
Chân của cảm biến cam có lẽ thường là Ne+ và Ne- . Mình đấu chung vô như vậy có nên mắc thêm 2 đi ốt không bác nhỉ
- Nhầm cũng không hỏng được đâu, bác cứ chơi tẹt ga
- Đấu chung vào Ne ư, vui phết đấy, bác cứ thử đi. Còn tôi thì không đấu vậy đâu
 

lieukhai

Tài xế O-H
lieukhai nói:
Sẽ có trường hợp bắt nhầm 2 dây, vậy có ảnh hưởng gì không nhỉ hay chỉ đảo ngược lại
Không biết điện áp ở cục cảm biến cốt cam có cùng với điện áp của cảm biến tốc độ lốc này không
Chân của cảm biến cam có lẽ thường là Ne+ và Ne- . Mình đấu chung vô như vậy có nên mắc thêm 2 đi ốt không bác nhỉ

- Nhầm cũng không hỏng được đâu, bác cứ chơi tẹt ga
- Đấu chung vào Ne ư, vui phết đấy, bác cứ thử đi. Còn tôi thì không đấu vậy đâu

Sao bác nói đấu chung vô cảm biến cốt cam được mà? Còn cảm biến cốt cam thì dây của nó có kí hiệu là Ne+ và Ne- mà.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
lieukhai nói:
Sẽ có trường hợp bắt nhầm 2 dây, vậy có ảnh hưởng gì không nhỉ hay chỉ đảo ngược lại
Không biết điện áp ở cục cảm biến cốt cam có cùng với điện áp của cảm biến tốc độ lốc này không
Chân của cảm biến cam có lẽ thường là Ne+ và Ne- . Mình đấu chung vô như vậy có nên mắc thêm 2 đi ốt không bác nhỉ



Sao bác nói đấu chung vô cảm biến cốt cam được mà? Còn cảm biến cốt cam thì dây của nó có kí hiệu là Ne+ và Ne- mà.
Tôi chưa xui ai đấu vào mạch của cảm biến trục cam bao giờ, bác nhầm rồi
 

dung dien

Tài xế O-H
Con cb này ít khi hỏng lắm chẳng qua là chết lốc thay lốc khác không có cob cb này thì mới phải tìm cách đánh lừa ecu mà thôi
 

quyth

Tài xế O-H
vậy là coi như hệ thống lạnh khỏi điều khiển qua hộp nữa hả cụ (cụ thể là rờ le A/C không còn được khiển đóng mở bằng ECU nữa), coi như là phải đi lại hệ thống xài hộp thành xài cơ hả bác? Mà nếu như vậy thì còn cái cảm biến áp suất ga thì sao bác, bỏ luôn à? Mong bác thông não cho em
Cảm biến áp suất ga .hay công tắc áp suất cấp mát khi có áp suất đủ đóng công tắc áp suất cấp mass cho hôp điều hoà. và khi áp cao thì nó lại điều khiển quạt vd từ nối tiếp sang sông sông. vì khi áp cao thì cần quạt quay nhanh hơn
 

quyth

Tài xế O-H
vậy là coi như hệ thống lạnh khỏi điều khiển qua hộp nữa hả cụ (cụ thể là rờ le A/C không còn được khiển đóng mở bằng ECU nữa), coi như là phải đi lại hệ thống xài hộp thành xài cơ hả bác? Mà nếu như vậy thì còn cái cảm biến áp suất ga thì sao bác, bỏ luôn à? Mong bác thông não cho em
Cảm biến áp suất ga .hay công tắc áp suất cấp mát khi có áp suất đủ đóng công tắc áp suất cấp mass cho hôp điều hoà.tưc nếu k có gas thì điều hoà k hoạt động. và khi áp cao thì nó lại điều khiển quạt vd từ nối tiếp sang song song . vì khi áp cao thì cần quạt quay nhanh hơn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên