thuế thậm chí còn cao hơn nên cụ đừng mong ngành oto trong nước phát triển =))không sửa cho năm 2018 nước ngoài nó vào rồi mình chết với nó à
vấn đề thuế chỉ liên quan đến người sử dụng xe là chính, còn vấn đề em nói là năm 2018 thì người nước ngoài được phép vào đây, được quyền luân chuyển lao động. Nên theo bác thì người nước ngoài sửa xe nước ngoài sẽ tốt hơn hay người Việt Nam sửa xe nước ngoài sẽ tốt hơn? Chắc cạp đất ăn mấtthuế thậm chí còn cao hơn nên cụ đừng mong ngành oto trong nước phát triển =))
Viết có dấu đi, tránh hiểu lầmcon cam bien nam duoi goc badxoxc cua con mazdaa cx5 la j ay cac cu nhi
Nguy cơ này khá rõ ràng đấyvấn đề thuế chỉ liên quan đến người sử dụng xe là chính, còn vấn đề em nói là năm 2018 thì người nước ngoài được phép vào đây, được quyền luân chuyển lao động. Nên theo bác thì người nước ngoài sửa xe nước ngoài sẽ tốt hơn hay người Việt Nam sửa xe nước ngoài sẽ tốt hơn? Chắc cạp đất ăn mất
cách tốt nhất để tránh hiện tượng đó là gì bác nhỉNguy cơ này khá rõ ràng đấy
lứa thợ tiếp theo có vẻ khan hiếm bác ạ, công việc nặng nhọc, dầu mỡ, lương thấp, ít sư phụ,... Ngành này chỉ béo ông chủ + buôn phụ tùng thôi, chứ anh em thợ lương ko cao lắmvấn đề thuế chỉ liên quan đến người sử dụng xe là chính, còn vấn đề em nói là năm 2018 thì người nước ngoài được phép vào đây, được quyền luân chuyển lao động. Nên theo bác thì người nước ngoài sửa xe nước ngoài sẽ tốt hơn hay người Việt Nam sửa xe nước ngoài sẽ tốt hơn? Chắc cạp đất ăn mất
Càng nhiều thách thức thì càng mở ra thêm cơ hội.vấn đề thuế chỉ liên quan đến người sử dụng xe là chính, còn vấn đề em nói là năm 2018 thì người nước ngoài được phép vào đây, được quyền luân chuyển lao động. Nên theo bác thì người nước ngoài sửa xe nước ngoài sẽ tốt hơn hay người Việt Nam sửa xe nước ngoài sẽ tốt hơn? Chắc cạp đất ăn mất
Là đối mặt không cần tránh bác ơi Lượng xe tăng lên k lo hết việc đâucách tốt nhất để tránh hiện tượng đó là gì bác nhỉ
thế mấy ông chủ sao béo được nếu không có thợ giỏi xây dưng giúp ổng hả bác. Còn mấy ông chủ phụ tùng thì em ko bàn khâu đó, tại em chưa rành bên thế giới kinh doanh về phụ tùnglứa thợ tiếp theo có vẻ khan hiếm bác ạ, công việc nặng nhọc, dầu mỡ, lương thấp, ít sư phụ,... Ngành này chỉ béo ông chủ + buôn phụ tùng thôi, chứ anh em thợ lương ko cao lắm
việc sau hết hả bác, việc chắn chắn không hết, nhưng có việc và không làm được việc là khác nhau bác ạLà đối mặt không cần tránh bác ơi Lượng xe tăng lên k lo hết việc đâu
Kinh doanh cũng bị cạnh tranh khốc liệt vì miếng bánh nó khó ăn hơnthế mấy ông chủ sao béo được nếu không có thợ giỏi xây dưng giúp ổng hả bác. Còn mấy ông chủ phụ tùng thì em ko bàn khâu đó, tại em chưa rành bên thế giới kinh doanh về phụ tùng
chủ đa số chỉ chăm lo một số thành phần chủ chốt làm lâu thôi, chứ có chỗ nào nhận người đào tạo đâu, làm đc thì làm ko làm đc thì biến ). Thợ đã thiếu rồi lại thêm môi trường cho những người mới vào nghề hơi ngặt nghèo bác ạ.thế mấy ông chủ sao béo được nếu không có thợ giỏi xây dưng giúp ổng hả bác. Còn mấy ông chủ phụ tùng thì em ko bàn khâu đó, tại em chưa rành bên thế giới kinh doanh về phụ tùng
Cái quan trọng là những người thợ bây giờ mang nặng tính cơ hội, không có tính trung thành. Họ sẵn sàng bỏ chủ mà đâu có nhớ đến việc họ đã từng được đào tạo. Với một người bình thường, khi bác biết thằng đệ chắc chắn sẽ bỏ đi nay mai, bác có hứng đào tạo cho nó để sau đó nó sẽ sang làm cho thằng hàng xóm cạnh tranh với bác hay không? Bác trả lời thẳng thắn nhéchủ đa số chỉ chăm lo một số thành phần chủ chốt làm lâu thôi, chứ có chỗ nào nhận người đào tạo đâu, làm đc thì làm ko làm đc thì biến ). Thợ đã thiếu rồi lại thêm môi trường cho những người mới vào nghề hơi ngặt nghèo bác ạ.
ngặt nghèo gì ? sinh viên mới ta trường làm được nhiêu việc mà đòi lương cao ? nói chung xác định học sửa chữa thì trong trường phải biết sửa chữa rồi , có bằng lái rồi . nhiều sinh viên ra trường , khi học trong trường còn chưa được tiếp xúc với ô tô . đi thực tập cũng vậy . không tiếp xúc với ô tô ai dám cho sờ vào , hỏng ai đền .chủ đa số chỉ chăm lo một số thành phần chủ chốt làm lâu thôi, chứ có chỗ nào nhận người đào tạo đâu, làm đc thì làm ko làm đc thì biến ). Thợ đã thiếu rồi lại thêm môi trường cho những người mới vào nghề hơi ngặt nghèo bác ạ.
họ cũng nhớ đến nơi đào tạo , nhưng đa phần là lương thợ kém quá . làm lương cứng mà 200k/ ngày .Cái quan trọng là những người thợ bây giờ mang nặng tính cơ hội, không có tính trung thành. Họ sẵn sàng bỏ chủ mà đâu có nhớ đến việc họ đã từng được đào tạo. Với một người bình thường, khi bác biết thằng đệ chắc chắn sẽ bỏ đi nay mai, bác có hứng đào tạo cho nó để sau đó nó sẽ sang làm cho thằng hàng xóm cạnh tranh với bác hay không? Bác trả lời thẳng thắn nhé
cái này khó nói lắm cụ ạ, nhưng đối với e thì e vẫn giúp đỡ thôi, nhưng sẽ có chừng mực. Cũng giống như cụ cho tiền người giả nghèo khổ ấy, cụ biêt là bị lừa nhưng sau này gặp người nghèo khổ cụ có giúp nữa ko ? Tình trạng đào tạo xong rồi phắn là bệnh chung của VN rồi cụ ạCái quan trọng là những người thợ bây giờ mang nặng tính cơ hội, không có tính trung thành. Họ sẵn sàng bỏ chủ mà đâu có nhớ đến việc họ đã từng được đào tạo. Với một người bình thường, khi bác biết thằng đệ chắc chắn sẽ bỏ đi nay mai, bác có hứng đào tạo cho nó để sau đó nó sẽ sang làm cho thằng hàng xóm cạnh tranh với bác hay không? Bác trả lời thẳng thắn nhé
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.