Đang tải...

Thảo luận cảm biến trục cơ

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi nguoithomay1, 18/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
  2. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng

    cảm biến trục cơ nó chỉ biết được máy có phải ở điêm chết trên hay không thôi , nó còn phải kết hợp với cảm biến cam nữa
     
  3. minhnhuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    cảm biến trục cơ và trục cam có nhiệm vụ đưa thông tin tới ecu để mở kim phun và bô bin đánh lửa= hệ thống phun xăng điện tử trên xe hơi
     
    Đã được đổ xăng bởi vonhulaitarget.
  4. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    thưa bác em hỏi đông cơ diezel d6ca/cb mong bác nào biết chỉ dẫn cụ thể hơn thank
     
  5. tdauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    - Cảm biến vị trí trục khuỷu trên động cơ này biến đổi từ thông thành tín hiệu điện áp đưa về ECU do các vấu răng bố trí trên trục khuỷu khi trục khuỷu quay.
    - Cảm biến vị trí trục khuỷu dùng để xác định tốc độ quay động cơ, xác định Điểm chết trên(ĐCT), thời gian phun, lượng nhiên liệu phun vào buồng đốt.
    - Thông thường cảm biến vị trí trục khuỷu kết hợn với cảm biến vị trí trục cam để thực hiện nhiệm vụ.
     
  6. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    thank bác
     
  7. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Cảm biến trục cơ nó dùng đầu cảm biến đếm số răng của bánh đà được gắn liền với trục khuỷu khi quay và biến thành tín hiệu điện áp gửi về ECU. Cảm biến trục khuỷu kết hợp với cảm biến trục cam và một số cảm biến khác theo sự điều khiển của ECU để điều khiển quá trình cháy.
     
  8. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    Dưới đây là 3 hình ảnh liên quan đến cảm biến trục cơ, trục cam động cơ D6CA,CB mà bạn cần biết. cả 2 CB đều là loại CB phát điện (CB điện từ). cảm biến có 3 dây thì có 2 dây tín hiệu (1 tín hiệu, 1 mát), còn một dây thứ 3 bọc chống nhiễu.


     
    Đã được đổ xăng bởi nguoithomay1.
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Bác nói vậy là không đủ rồi. Nhiệm vụ đầu tiên và quan trọng nhất của nó là đếm số vòng quay của trục khuỷu, trên cơ sở đó sẽ tính được tốc độ của trục. Về sau, người ta làm dấu khuyết để xác định được vị trí của điểm chết trên của 1 xylanh (thường chọn là máy 1), thông qua đó sẽ tính được các máy khác
     

Chia sẻ trang này