Đang tải...

Thảo luận cảm biến vòng tua lên thẳng đồng hồ

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi peterpanhhd, 20/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. peterpanhhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    Thưa các cụ. Nhà cháu hôm qua có người nhờ làm cho cái vòng tua chên máy gặt tầu . Mà chá loay hoay mái không biết kiểm tra kiểu gì nhờ các cụ chỉ giúp lần sau cháu đỡ tộc ạ.
    Cảm biến vòng tua 2 chân baws đuôi chuc cơ 1 dây có mát 1 dây lên đồng hồ. Cháu đã đo kiểm tra thấy cảm biến không có trở lấy mát quệt vào chân sg trên đồng hồ không thấy kim chuyển động . Đồng hồ có chân (+)(-) cháu đã kiểm tra có đủ điên. Con cảm biến cháu đo đến 1k mà vẫn không có trở cắm vào lúc đầu có mát lên dây s g sau vài cú gõ của bác thợ già mất luôn cháu không biết cách hoạt đông nên chua giám mua cảm biến về thử. Các cụ chỉ dúp ạ.
     

    Bài viết khác:

  2. trinhhuynguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/15
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    749 lít xăng
    em nghĩ con cảm biến này nó phát sung chứ,sao lại có chân bắt mát hả bác
     
    Đã được đổ xăng bởi peterpanhhd.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    phát sung thì cũng có một dây mass chứ bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi peterpanhhd.
  4. peterpanhhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    Vâng bình thường thì con 3 chân là 1 mát 1 ig 1 dây sung nhưng con này thì em không hiểu nó kiểu gì từ ở đầu cảm biến vẫn có khoai quá cả buổi chiều loay hoayvowis cái đồng hồ
     
  5. trinhhuynguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/15
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    749 lít xăng
    thế bác thử đấu,2 chân của cám biến lên 2 chân của đồng hồ xem đc k?
     
    Đã được đổ xăng bởi peterpanhhd.
  6. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    loại 3 dây nó phát xung vuông còn loại 2 dây nó phát xung SIN bác ạ. nó là loại điện từ nên có từ là tất nhiên. cấu tạo nó gồn cuộn dây, lõi thép và nam châm đó bác. bác có thể đo điện trở cuộn dây được. tiếp đến bác dùng thanh sắt gạt qua lại đầu cảm biến sẽ thấy kim đồng hồ nhúc nhíc đấy. nhớ là đồng hồ kim ở thang đo xoay chiều sẽ dễ thấy hơn nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi peterpanhhd.
  7. peterpanhhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    Nhà cháu đo không có trở ở 2 đầu dây. Còn đo xung bằng thang đo V ạ em lại cứ đi đo 0m đúng là tộc
    [MERGETIME="1432131229"][/MERGETIME]
    Bác nói em mới nhớ trên đồng hồ có 1 dây bỏ . Nhu2ng vấn đề là trước nó vẫn báo vòng tua bình thường tự nhiên bị thôi
    [MERGETIME="1432131335"][/MERGETIME]
    Bác nói em mới nhớ trên đồng hồ có 1 dây bỏ . Nhu2ng vấn đề là trước nó vẫn báo vòng tua bình thường tự nhiên bị thôi
     

Chia sẻ trang này