Đang tải...

Toyota / Lexus Camry 2004 hộp số tự động

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hai19122000, 29/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    Mình có làm 1 xe bị móp catte bên hộp số tự động, khách đã làm bên ngoài nhưng sáng ra vô số D xe ko chạy chờ máy nóng lên xe mới chạy. Bên ngoài đã thay nhớt hộp số và vỗ móp lại catte nhớt. Xảy ra tình trạng nhưng vậy, xin các bác cho ý kiến.......vì 1 lý do hết sức đơn giản. Các bác cứ chém thử đi, rồi mình trả lời. Mình đã làm rồi ok, thêm chút kinh nghiệm đi các cụ....
     

    Bài viết khác:

  2. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    cụ xem lại dầu số chưa?
     
  3. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Tình huống xe nóng máy lên mới cho chạy thì hơi bí hiểm. Em vẫn nghi ngờ phần Caste nhớt và lọc nhớt có vấn đề.... gây ra không đủ lưu lượng nhớt bơm lên để các ly hợp, khớp một chiều và phanh hoạt động ngay tức thì.
     
  4. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Em ngồi hầu chuyện các bác
     
  5. toyota corola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    cái này tôi nghĩ là do nhớt thui.
     
  6. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    lượng dầu số đủ không cụ
     
  7. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    Đúng là do nhớt các cụ ah, do ko đổ đúng loại dầu hộp số w-T4. Sau khi mình hạ catte vệ sinh lọc và làm luôn thân van. Ráp vô chạy ok luôn.... ghê chưa ko đổ nhớt trợ lực được đâu nha.....
     
  8. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Cụ chuẩn mà w- t4 đổ vào hs CVT thì cũng mau hỏng
     
  9. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    bac ah hốp sô con em làm cũng nóng nên mới chạy dc nhưng nguyên nhân khác cơ hộp số con bmv 318i cũng hiện tượng như vậy nóng mới chạy nguội ko chạy la do môt pit tông đẩy côn bị sì nòng nên cao su cũa pit tong lở ra lại đóng dc côn chạy dc lúc bổ số ra thì cả bộ côn chỗ pit tong xì đó gần hêt em thay pitong 1 bộ côn đặt mua bên tàu khựa pittong 750 000 bộ côn 6 triệu cộng với công làm các bác biet bao t ko
     

Chia sẻ trang này