Đang tải...

Toyota / Lexus Camry 3.0 2004 bị hụt ga đầu xe chạy không vọt

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hai19122000, 22/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    Camry 3.0 bệnh đạp ga bị hụp ga đầu xe chạy ko vọt. ko báo lỗi, bugi ok, bơm xăng 3,2 kg, béc phun ok. mời các bác chém thử bị bệnh j. làm hồi sáng trưa tới giờ.
     

    Bài viết khác:

  2. long_ren88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/11
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Bác kiểm tra lại dầu số và lọc dầu số đi. con này hộp số tự động dầu số và lọc dầu bẩn sẽ gây ra hiện tượng đấy. bác thử xem ý kiến của em nhé thân:7:
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79.
  3. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Bệnh hụp ga đầu phần lớn là do béc đái ,béc bẩn,tắc lọc, buri kg ổn định, cụ kt lại nhé, cung cấp thêm cụ đã làm gì rồi
     
  4. LEXUS S600H
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/12
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    652 lít xăng
    Kim phun bình thường là sao??? Camry 3.0 MCV30 động cơ 1MZ-FE thông số bơm xăng:3.1-3.5 kgf/cm2
    lưu lượng kim phun chuẩn trong 15s:63-70cm3 chênh lệch 13cm3 giữa các kim như vậy mới có thể nói là kim phun hay hệ thống nhiên liệu bình thường đừng dựa vào cảm tính.
     
  5. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    Béc ko bị j các cụ ạ, đã lấy béc ra ngoài xúc và thử rồi. ko phải bị hộp số tự động đâu các cụ àh. mình coi data list trên IT II là bình thường. bótay.....
     
  6. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,742 lít xăng
    Bác đã thử kiểm tra ở chế độ không tải và khi xe bắt đầu vận hành chưa ạ
     
  7. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    Mình đã lượm được bí kíp, đạp ga lên ào ào. :35: các cụ cứ chém tiếp đi khi nào đúng mình la lên cho :69:
     
  8. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Đâu có đọc áp xăng khi xe chạy , lọc dơ chút đâu cần máy test, bác này nghịch ae chơi thôi lượm bí bíp mau quá.
     
  9. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Bệnh này ngoài những nguyên nhân trên còn có khả năng bị dò gỉ ống. hơi, chuột xơi dây điện cảm biến nhiệt độ...Về phần này thì anh em hơi khó mà chuẩn dc bệnh cho em nó ,bệnh này kg báo lỗi nhưng muốn sử lý pan này phải trực tiếp tai nghe mắt thấy cộng thêm kinh nghiệm mới làm dc ạ,rất vui dc cụ chia sẽ,anh em sẽ có thêm 1 bài học kinh nghiệm,
    Thân!
     
  10. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Bác chủ thớt bắt được bệnh là tốt rồi.cũng là cơ hội để anh em chém cho vui và tích lũy kinh nghiệm mà. hệ thống chân ga và bướm ga điện có gì không bác? bơm và lọc xăng bình thường là tốt rồi.em thay lọc của altis mà do mỗi cái sim mà nó cũng không ga lên được... bệnh này có vô số nguyên nhân các bác vào chém tiếp cho vui ah
     
  11. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Cụ xem ông bô xả có bị nghẹt không?:D
     
  12. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    Em cũng xin chém ạ có phải là cảm biến gió bị bẩn dẫn tới đo sai lượng gió nên xe không bốc
    em cũng gặp con prado Cảm biến gió bị các sợi linon ở lọc gió bung ra bám vào do là cảm biến loại dây sấy nên sợi linon bị chảy ra bám chặt vào đầu cảm biến dẫn đến đo sai lượng gió nạp vào nên bị yếu.trường hợp này cũng không báo lỗi
     
  13. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    Bác vantrung178 nói đúng rồi, mà cái này ko báo lỗi mới ghê. Các cụ chem tiếp thử đi
     
  14. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    Cái bệnh này thực ra nó nhiều nguyên nhân lắm ạ
    em dự là:
    cái bướm ga bẩn ........
    cái lọc xăng bẩn,,,,,,,,
    cái lọc gió bẩn..........
    kim bị đái.............
    ngoài ra còn vè cảm biến
     
  15. audi@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Ec, giống hệt như thằng cá mập đợt trước mình mới gặp, thằng nhỏ thổi vệ sinh lọc gió sao mà để lot vài sợi lông gì mà vô cả biến làm đạp khí thế mà ko thấy aphe gì hết.:))
     
  16. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Tình trạng này bị cảm biến khí nạp.
     
  17. wavers110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/10
    Số km:
    133
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    415 lít xăng
    Các nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này các bác ở trên đã chém hết rồi. vậy e mạnh dạn chém tiếp đó là do chất lượng xăng bác kiểm tra hộ e với ah.
     
  18. phuthinh225
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/12
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    23 lít xăng
    Cac bac cho e chem ti . neu bac da kiem tra kim phun lu luong du , loc xang . loc gio , cam biem khi nap ok . theo e thi no con 1 nguyen nhan nay nua khong biet may bac co nghi toi khong . camry 3.0 no xai ga dien , ma neu tin hieu hong ga cua no bao ve sai thi cung xay ra hien tuong nhu tren .
     

Chia sẻ trang này