Đang tải...

Toyota / Lexus Camry 3.0 v6 tu dong

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phuc_th, 19/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phuc_th
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/10
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    E lam may con camry 3.0 doi 2003, xong xuoi khi de thi co tieng keu xet xiet, de xong thi ko keu nua, luk dau may khoi dong thi len 1200 r/pm phai cho 1 luk moi on dinh,,, bak nao biet benh cho e y kien
    e thanhk truok nha :lx:lx:lx:lx:lx:lx:lx
     
  2. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    Ðề: Camry 3.0 v6 tu dong

    - Lúc khởi động máy thì động cơ nguội hay nóng.? Đề xong không kêu nữa, vậy tắt máy đề lại ngay lập tức có còn tiếng kêu không?
     
  3. phuc_th
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/10
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Ðề: Camry 3.0 v6 tu dong

    Tat di de lai van the bak ak,ca nong lan nguoi,, em thay rang de moi nhung kung ko dk
     
  4. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    Ðề: Camry 3.0 v6 tu dong

    - Cụ viết tiếng việt có dấu đi, làm ơn=p~.
    - Vậy cụ kiểm tra được gì từ máy đề khởi động, cho nó chạy không ở ngoài có phát sinh tiếng kêu không? hay chỉ mới thay bánh răng đề (khớp một chiều) thôi, Nếu đã thay thì kiểm tra phần răng trên tấm truyền moment có đủ răng không? Đai tu máy có đụng chạm gì máy đề không?
     
  5. transmart7
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/12
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    267 lít xăng
    Ðề: Camry 3.0 v6 tu dong

    Bạn kiểm tra áp lực nhớt, sau đó tháo dây curoa ra, kiểm tra chạy không tải xem tiếng kếu phát ra từ đâu?
     
  6. garaotohunglien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/13
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    Ðề: Camry 3.0 v6 tu dong

    CỤ phải nói cho chúng tôi biết cụ đã làm những gì chứ, và xe bị hư hỏng cụ đã sửa chữa phần nào rôi! trong khi khơi động có tiếng kêu thì cũng có rất nhiều nghuyên nhân cụ ak! có thể kêu do bánh răng mõm đề an khớp với vành răng bánh đà không chuẩn cũng có thể kêu cụ nói rõ hơn đi nhé
     
  7. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,763 lít xăng
    Ðề: Camry 3.0 v6 tu dong

    Về phần tiếng kêu phát ra cụ xem lại bánh răng của bánh đà có ăn khớp với bánh đề không, và đã có trường hợp là hạ hộp số xuống thay côn, sau khi thay côn xong lắp lên phát ra tiếng kêu, nguyên nhân do bánh răng của bánh đà khi tháo ra không ăn khớp lại được như cũ, sau đó phải chỉnh sửa lại chút. ở đây hình như cụ nói là mới thay mắc lích đề thì phải, tiện thể cụ kiểm tra luôn xem bánh răng của mắc lích có dài ngắn, đủ hay thiếu răng so với mắc lích cũ
    còn về galangti nổ 1200v/ph khi máy nguội, đây là chế độ nổ buổi sáng, khi động cơ nổ máy trong tình trạng nguội ( lạnh ) sẽ lấy tín hiệu của cảm biến nhiệt độ, cảm biến nhiệt đưa tín hiệu về ecm, tiếp nữa ecm đưa tín hiệu tới kim phun, để kim phun để phun nhiên liệu đậm hơn và nhanh hơn. khi máy đã ấm và nóng dẫn lượng phun sẽ giảm đi và galang ti sẽ trở về bình thường
     
  8. phuc_th
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/10
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Ðề: Camry 3.0 v6 tu dong

    Rang cu cua cu de cu bi me, e thay rang moi nguyen ven, kich thuoc rang cung okey, nhung ko dk, lan sau e thay nguyen cu de camry bai vao nhung van the,,,,,
    con truoc do e vua thay gioang quy lap, bale, bac bien, gioang co, phot dau voi phot duoi,,
    khoi dong thi luc nao cung keo xet xet,( tieng keu jong kieu hut gio nua) :lx
     
  9. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    Ðề: Camry 3.0 v6 tu dong

    Camry thì con nào mà chả bị đè kêu bạn mua đề bãi về lắp ko bảo dưỡng thi nó vẫn kêu
    cụ sử lý lai j đề đi cái này chỉ ở đề bảo dưỡng căn chỉnh hơi tỉ mỉ đấy:lx
     
  10. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Ðề: Camry 3.0 v6 tu dong

    Em chém tí , cụ sem em nó có bị sai lửa ko ? (cắm lộn dây cao áp )
     
  11. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Ðề: Camry 3.0 v6 tu dong

    Cụ lấy cái ống mà nghe để xác đinh xem tiếng xẹt xẹt phát ra từ đâu rồi thông báo để ae có cơ sở để chém tiếp
     
  12. get
    Offline

    get
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/10
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    Ðề: Camry 3.0 v6 tu dong

    Bác càn xác định tiếng kêu phát ra từ đâu? phải xác định rồi moi có phương pháp giải quyết triệt để được.
    nếu kêu ở phần đề thì có hai nguyên nhân. thứ nhất là tuột băng đầu đề, thứ hai là do bánh răng đề như các bác đã trình bài
    chúc bác thành công
     

Chia sẻ trang này