Đang tải...

Toyota / Lexus camry đời 1989 chết máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thovuon, 14/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thovuon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/14
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    hôm trước có con camry vào xưởng em kêu chỉnh máy.do xe chạy giật.xem chạy vào bình thường.để đến chiều em chạy ra thì lùi được khoảng 3 mét thì xe chết máy.đề mãi không nổ.em kiểm tra lửa có.áp xăng đo được 3kg.điện kim có.còn hơi thì em nghĩ không phải.xe để lâu thỉ đề phát đầu nổ dc khoảng 5s thì chết.đề tiếp thì không nổ.trong xưởng em cũng có 1 con camry đời 86 nữa.nên em đã đưa bộ chia điện,đo gió,ecu sang để thay thử nhưng vẫn không nổ.em nghĩ con này mất điện.nhưng không có mạch nên không biết mò thế nào cả.mong các giúp em tay
     
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    xe bác động cơ 3S-FE phải không hay 4FE vậy?
     
  3. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    nổ mấy phát chết luôn à ? Hay là cảm biến của cam , cơ nhỉ ?
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,927
    Được đổ xăng:
    12,176
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,482 lít xăng
    - Bác xem lại cái vòi phun khởi động lạnh đi,chắc bị rò rồi.
    - Có thể rơle bơm xăng bị hỏng
     
  5. thovuon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/14
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    cảm ơn mọi người.lúc chiều em đã xử xong em nó.em đặt mua thay bộ chia điện và đo gió cho con xe kia.em đưa sang lắp thử vào con này thì nổ luôn.em thay thử lại con đó gió cũ của nó thì nó không nổ.nhưng đưa sang con xe kia thì nổ bình thường.em cũng chẳng hiểu tại sao?
    [MERGETIME="1426338188"][/MERGETIME]
    con này xăng điểu khiển hộp.còn đánh lửa bằng bộ chia điện nên không có cảm biến cam cơ nha cụ
    [MERGETIME="1426338194"][/MERGETIME]
    con này xăng điểu khiển hộp.còn đánh lửa bằng bộ chia điện nên không có cảm biến cam cơ nha cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtun_auto.
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,927
    Được đổ xăng:
    12,176
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,482 lít xăng
    - Mạch rơle bơm con này được điều khiển từ đo gió đấy
    - Bác nhầm to, con này dùng hệ phun xăng điện tử đầy đủ, không phải hệ nửa mùa đâu, nó điều khiển cả đánh lửa, cả phun xăng, cả tốc độ không tải
     
  7. thovuon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/14
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    ý bác là con đo gió này điều khiển cả đánh lửa phun xăng à.như bác nói em không thấy con cảm biến cam hay cơ đâu cả.thế nó lấy tín hiệu từ đâu?
     
  8. bathinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    180
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,886 lít xăng
    cụ check TE1-E1 xem lỗi thế nào ạ.con này cơ cam trong bộ chia điện.kim phun khởi động lạnh điều khiển từ rơ le khởi động thôi ạ.cụ đề có quay khởi động không ạ.k quay hoặc phập phõm thì cụ xem dưới chân côn có cái công tắc nào không.đạp côn là đóng tiếp điểm cho công tắc.rơ le khởi động mới hoạt động. 89.png 8991.png
     
    Đã được đổ xăng bởi thovuon.
  9. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    đính chính lại cho nội dung bài viết tí nha .cảm biến cam cơ con này nó lằm trong bộ chia điện đó .tín hiệu NE và G đều từ đó nha nó không lằm bên ngoài như mọi xe khác .còn sơ đồ chia điện loại này phổ thông cho toyota cổ .bác chịu khó tìm trên diễn đàn là thấy .bệnh xe bác em nghĩ là trượt cam nhiều hơn .bác kiểm tra cam xem dây còn nguyên vẹn dấu còn chuẩn không nhé .[DOUBLEPOST=1427384540,1427384434][/DOUBLEPOST]ồ trả lời muộn hơn cụ BATHINH rồi xem cụ này nối nhé chủ thớt .
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,927
    Được đổ xăng:
    12,176
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,482 lít xăng
    Vâng, động cơ 3S của Toyota đã sử dụng máy tính để điều khiển toàn bộ hoạt động của động cơ rồi
    Tín hiệu tốc độ động cơ, vị trí trục khuỷu, trục cam đều lấy từ trong bộ chia điện
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  11. thovuon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/14
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    cảm ơn các cụ.cái này em cụng đã biết.con này em đã làm xong từ lâu.cảm ơn các cụ đã giúp đỡ.
     

Chia sẻ trang này