Đang tải...

Thảo luận CAMRY đời cũ bệnh khoai quá cần giúp.

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 4/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Em gặp con này bệnh khoai quá các bác ạ. xe camry chắc đời 91-93 gì đó để máy nguội nổ rất khó hoặc đề mãi và đạp ga liên tục mới nổ. nhưng chỉ cần rút một giắc kim phun ra đề cái là nổ ngay. xe này coskim phun khỏi động lạnh lắp ở trung tâm cổ hút. em tháo bugi xem thì đen và ga mạnh nghe mùi xăng thừa. tháo kim phun thử thì không bị đái. vệ sinh lại nắp chia điện và thay bugi đề cái nổ ngay nhưng một thời gian bugi đen và nguội máy đề lại khó nổ. bơm xăng vẫn 3,4kg đo sau loc. các bác chém em nó bị bệnh gì ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, Engine 16bangdung .
  2. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    bác kt lại xem hoặc xoay lại tầm lửa xem khả năng sai tầm lửa đốt không hết dư xăng nên gây muội
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, Engine 16hanhthuy1990 .
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    em xoay rồi bác ạ. nó càng tệ hơn thôi. còn dấu cam vẫn đúng nhé bác. em chưa hiểu sao cắm đủ 4 kim thì đề không nổ mà rút một kim dùng 3 máy thì đề cái nổ ngay. nổ xong cắm giắc lại nổ ngon lành nhưng thốc ga nghe mùi xăng. còn cái kim khỏi động lạnh nó nối mass thường xuyên và một dầu nối với star ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  4. phantom1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    ở Việt nam không cần dùng vòi phun khởi động lạnh bạn ah. Bạn có thể bỏ kim phun đó đi. Xe của bạn đang bị thừa xăng rồi. khi khởi động xăng phun quá nhiều nên khó nổ. Ban cứ thử xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi Khanhlee, Engine 16hanhthuy1990 .
  5. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Xe cụ phun xăng đậm qúa lên khó nổ cụ xem lại cảm biến nhiệt độ nước , công tắc vòi phun khởi động lạnh , van không tải xe sao
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungEngine 16.
  6. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,968
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,846 lít xăng
    Theo kinh nghiệm, nó bị hỏng công tắc điều khiển vòi phun khởi động lạnh
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, Engine 16, bangdung2 tài xế khác.
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    dạ em đã kiểm tra thì thấy tín hiệu điều khiển kim phun khởi động lạnh không có cụ ạ. cái công tắc em kiểm tra vẫn thông khi nước nguội và nó off khi nước khoảng 7-80 độ ạ. hiện không có tín hiệu điều khiển kim phun này nên thợ trước lấy phun khi đề và hết đề thì ngắt rồi.
    khổ cái nếu rút một kim của 4 máy thì nổ mà rút kim khởi động lạnh đề lại không nổ bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  8. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    cụ đã kiểm tra điện kim,điện vào bộ chia chưa ạ??
    nguồn và mass cụ nhé,
    e dự là e nó thiếu nguồn bộ chia,kim phun ạ.
    e có gì ko phải các cụ bỏ quá cho ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    chưa hiểu ý bác nói thiếu nguồn và mass là sao cả? thiếu thì làm sao nó nổ hả bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  10. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    với xe của cụ và corola 1998 nhập là hệ thống như nhau,
    dùng kim phun điện tử,và bộ chia,có hệ thống làm đậm khi mới khởi động,
    kim phun lấy tín hiệu từ bộ chia điện,
    lên e sợ có 1 vị trí hay chia tiết nào đó tiếp xúc không tốt,
    lên nó vậy,cụ vệ sinh lạ bộ chia và kiểm tra lại các vị chí bắt dây xem sao.
    đó là theo gì e hiểu ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  11. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    em chém vài câu nhé .lý do cụ rút zắc 1 kim ra hoặc bỏ cao áp 1 máy ra đề cái nổ ngay .điều này thì chắc chắn xe bác rất ăn xăng buzi muội đen nhiều .lên khi bổ 1 máy đi tốc độ khởi động cao hơn rễ nổ hơn .đầu tiên bác lên tháo lắp dàn cò ra .kiểm tra dấu 2 trục cam ăn khớp bằng bánh răng chuẩn không tiện kiểm tra lại khe hở nhiệt bác nhé .phải trên 0,2 tầm 0,25 là ok nhất . sau đó bác để ý giúp em xe có hiện tượng thổi roăng mặt máy mức độ nhẹ không nhé .sau 2 lý do này em nghĩ xe bác hết bệnh buzi sẽ đỏ .
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, anhchangbibibi, tranquynhnd1 tài xế khác.
  12. vinhauto93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/15
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    bác chủ có kết quả chua
    [MERGETIME="1433429895"][/MERGETIME]
    bác có th
    bác có thể giải thích nguyên lý của kim phun khởi động lạnh cho e dk k. Nguyên lý điện ntn. E cảm ơn
    [MERGETIME="1433429903"][/MERGETIME]
    bác có th
    bác có thể giải thích nguyên lý của kim phun khởi động lạnh cho e dk k. Nguyên lý điện ntn. E cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  13. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    bác có thể giải thích nguyên lý của kim phun khởi động lạnh cho e dk k. Nguyên lý điện ntn. E cảm ơn[/quote]
    đầu tiên phải nói thế này .xe đời tống này phun cùng 1 lúc 4 kim đó .rồi đến vòi phun khởi động lạnh .có 1 +efi thường trực.và 1 công tác khởi động lạnh .chính là 1 cái vú gần giống vú nhiệt độ đó .khi lạnh máy nó cứ phun thôi khi nóng máy vú khởi động lạnh ngắt mát vòi phun khời động lạnh không hoạt động nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, hanhthuy1990tranquynhnd .
  14. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    bác cậy nắp cảm biến gió chỉnh lò xo cho ăn ít xăng và kết hợp chỉnh cảm biến bướm ga luôn xem thế nào ạ.nghe bác kể hình như em nó phun xăng đậm quá khó nổ.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, Engine 16hanhthuy1990 .
  15. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    dạ cảm ơn ý kiến của bác! nhưng chắc cái đó không phải nguyên nhân bác nhỉ?
    đầu tiên phải nói thế này .xe đời tống này phun cùng 1 lúc 4 kim đó .rồi đến vòi phun khởi động lạnh .có 1 +efi thường trực.và 1 công tác khởi động lạnh .chính là 1 cái vú gần giống vú nhiệt độ đó .khi lạnh máy nó cứ phun thôi khi nóng máy vú khởi động lạnh ngắt mát vòi phun khời động lạnh không hoạt động nữa[/quote]
    Dạ nó còn điều khiển từ ECU với vòi phun khỏi động nữa bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  16. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    cụ tháo nắp chia điện ra.k/t mô bin.xem nó nó bị nứt ko.thay nó đi chắc là đc.
    .hiện tượng ăn xăng như vậy là do lửa yếu.
    .em cũng đang làm mấy con như cụ đây này.mệt với mấy em đó quá
     
  17. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,968
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,846 lít xăng
    Bác rút vòi phun của 1 máy khác máy 4 thì có khác không?
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  18. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Cụ thử tìm cái jắc chuẩn đoán nối tắt chân Te với chân E1 hoặc Tc với E1 rồi đọc mã bằng số lần chớp của đèn check xem nó có báo lỗi gì không
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  19. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Nó vẫn như vậy cụ ạ. chỉ cần rút kim 4 máy bất kỳ là đề phát nổ. còn rút kim khởi động là không nổ.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  20. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    khi nổ rồi thì máy như thế nào cụ. có giực như bỏ máy không
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.

Chia sẻ trang này