Đang tải...

Toyota / Lexus Camry LE bị giật khi đạp ga đột ngột

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi long_ren88, 23/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. long_ren88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/11
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    #1 long_ren88, 23/11/12
    Last edited by a moderator: 23/11/12
    Tình hình là em đang gặp 1 xe camry LE động cơ 2AZ-FE đời 2009 chạy được >50k khi xe đang nổ garanty em đạp ga đột ngột thì máy giật giật ( kiểu như muốn chết máy ) xong vòng tua máy lên ngay. nhưng khi đạp ga bình thường nhẹ nhàng thì không sao. xe có hiện tượng bugi đen có muội than( ăn xăng và chủ xe cũng bảo ăn xăng) em đã thay cụm bướm ga cảm biến MAF bàn đạp ga kiểm tra đường ống nạp không hở lọc xăng bơm xăng em cũng đã kiểm tra cũng đều không vấn đề gì. Xe không báo lỗi gì Em rất mong các bác có kinh nghiệm giúp em giải quyết vấn đề này. e cảm ơn
     
  2. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    #2 Già Làng O-H, 23/11/12
    Last edited by a moderator: 23/11/12
    Kiểm tra các ống, dây cao áp. Loại này thường hay hở, nứt, cháy.
     
  3. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    cụ thử mổ bô ra xem có bị tắc không. nếu bị tắc thì đục đi nhé. hôm trước em làm con camry việt 2.4 có chụp hình lại mà giờ tìm mãi không thấy
     
  4. nhungmien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    bác nên kiểm tra áp suất của bơm xăng xem thế nào nhé.sau đó bác kiểm tra đến áp suât trên giàn xăng, kiểm tra bộ điều áp xăng nữa nhé bác.chúc bác sớm thành công.
     
  5. long_ren88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/11
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    con nay không có dây cao áp bác ạ và em đã kiểm tra các ống thông hơi và cổ hút không vấn đề gì bác ạ
     
  6. long_ren88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/11
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    cảm ơn các bác mai em sẽ tiến hành kiểm tra cái pô theo gợi ý của bác. em cám ơn tất cả các bác. có gì em sẽ thông tin ngay cho các bác để nhờ sự giúp đỡ của các bác ạ
     
  7. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    Ống của bobin cắm trực tiếp vào bugi.
     
  8. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    làm có tình hình gì gọi em nhes0988070692 có gì em sẽ chĩa sẽ hết vì o-h lớn mạnh:dl:dl:dl:dl
     
  9. bacuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/10/10
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    51 lít xăng
    số thường hay số tự động vậy bác
     
  10. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    Nếu bác kiểm tra cái ống xả xong mà k dc thì bác thử thay cảm biến ô xi xem tn nhé? vì trc e cũng gặp trường hợp này, bugi đầy muội than.
     
  11. chungtltk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    hien tượng nay hay bi cam biến oxi lắm bác ạ
     
  12. long_ren88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/11
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    E thông báo với các bác là em đã làm tất cả các cách của các bác nhưng vẫn không hết bêch, em đã thay cảm biến oxi cảm biến A/F và tháo pô và kết quả là vẫn không hết bệch. e rất mong nhận đươc thêm các sự tư vẫn của các bác
     
  13. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    chú thớt đâu rồi. làm xong xe chưa bệnh này còn cái kim phun với van evap nữa thôi
     
  14. long_ren88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/11
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    báo cáo các bác là con xe của em vẫn chưa hết bệch. em đã thay và làm tất cả những gì các bác đề nghị chỉ trừ cái ECU động cơ thôi. em chính thức hết cách với con này. cần thời gian nghiên cứu thêm và ý kiến đóng góp của các bác. em chân thành cảm ơn các ý kiến của các bác
     
  15. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    Đã nói rồi, hết 80% là bị bobin với các ống cao áp nối xuống bugi.
     
  16. TEOAUTO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/09
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    296 lít xăng
    Bugi đen mấy máy bác! Cái này vần đề nằm ở Lửa nhiều!

    - Nguyên nhân có thể mô bin máy nào đó bị lổi, thời điểm đánh lửa không chính, bugi đểu...nói chung nguyên nhân này là do lửa có vấn đề ( vì khi ga đột ngột mà lửa phóng không chính dẫn đến bị giật => nếu bị hệ thống nhiên liệu thì càng lên ga máy càng lịm dần => chỉ tập chung vào phần lửa và các vấn đề liên quan đến lửa...)
     
  17. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    theo em như già làng nói là tương đối chuẩn
    vì trước em làm cùng sư phụ của em và cugnx dính 1 chú như vậy thay bộ cao áp là hết tiệt bệnh
    thằng toyota này nếu bi ở cao áp thì thường khoogn chịu báo nỗi giề
    chỉ có thằng GM là thính nhất hỏng dây cao áp mà thỉnh thoảng bỏ lửa là nó báo lỗi ngay
     
  18. long_ren88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/11
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Thông báo với bác là em đã thay cả dàn bo bin và bugi ngay hôm đầu gặp bệch rồi bác ạ.
     
  19. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    xe bác bị tác loc. xång. trong thùng rồi, kiểm tra buri vệ sinh béc phun, là ok ngay chúc bác thành công
     
  20. auto_anhdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,065 lít xăng
    Thế đã hết bệnh chưa chủ thớt? làm lâu vậy mà chưa có kết quả à?có kết quả thông báo lên cho anh em biết nhé?
     

Chia sẻ trang này