Đang tải...

Toyota / Lexus Camry mỹ 3.5 đời 2008 nhờ các bác giúp em với ạ.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Exciter_90, 22/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Exciter_90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/15
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Xe vào xưởng em với hiện tượng khi chuyển số giật rất mạnh. Trước khi vào xưởng em thì đã kiểm tra ở chỗ khác, các bác ấy đã xả dầu số thay dầu khác khoảng 2 lít (xả ốc thăm dầu nên ra ít vậy) chết 1 nỗi là các bác ấy lại đổ dầu số AT total chứ không phải dầu WS của toyota. Bây giờ khi máy nguội nổ lên nghe réo rất to ở vị trí đuôi trục cơ.
    Em đã tháo đáy hộp số hạ bản đồ dầu cho xả ra dduocj khoảng 5 lít dầu, đổ dầu WS lần 1 chạy trên đường cho chuyển đủ số ( vân giạt khi chuyển số). quay về lần 2 tiếp tục công việc như lần đầu + thêm cái lọc dầu hộp số. Tông r cộng là hết 10 lít dầu WS rồi ạ. lắp lại hết réo rồi nhưng chuyển số vẫn rất giật. Khi mở bản đồ dầu em đã dùng thước đo khe hở của lá côn lá thép là 1,2 mm. Hiện tại em đã rút giắc hộp điều khiển hộp số để chạy ở số 3 thôi. Như vậy có ảnh hưởng gì đến hộp số không ạ? (Chấp nhận xe ăn xăng và chạy tua máy cao)
    Có 2 phương án sửa chữa 1 là đặt hàng thay toàn bộ lá côn lá thép, bộ ly hợp. 2 ;à thay hộp số bãi. Chi phí cho hai phương án này gần tương đương nhau vậy theo các bác em nên chọn phương án nào ạ. Nếu theo phương án 1 em có cần thay thêm gì không ạ. Nếu theo phương án 2 thì có đảm bảo không vì hộp số bãi loại này hơi đắt và em cũng không có nhà cung cấp tin tưởng cho món này. các bác tư vấn giúp em với ạ.
     
  2. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Cháu nghe cụ kể thì thấy hình như cụ ko rành về AT lắm, theo cháu cụ nên thay hàng bãi cho nó lành (yêu cầu chỗ bán bảo hành cho 6t-1năm là ok), vì nếu cụ không hiểu rõ về nó thì có thay toàn bộ lá côn, đĩa thép cũng chưa chắc hết bệnh đâu. Lúc đó lại khó giải thich với khách.
     
  3. paradise_ndk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/09
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    theo em đươc biết là côn đĩa thép mòn thường dẫn đến xe rất ý, đi chậm. bác về số lùi cho nó lùi lên dốc xem thế nào. bác kiểm tra cho kỹ không ăn đòn oan vụ hộp số này đấy. hàng bãi thì 5 cha 3 mẹ. bác có dám chắc là nó chạy đc 1 năm không, và khách hàng có đồng ý không
     
  4. Anhtran1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/6/15
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    503 lít xăng
    Ở dưới đáy cácte hộp số có 3 đường ống dẫn dầu ngoằn ngèo lằm chồng nhau.cụ kiểm tra đường ống đi có đúng ko. Mà pải kín nữa nhá.nếu ko là khi vào sô bị giật. Hai là bác nhìn khi gạt số có cái van đẩy ra vào để đóng mở đường dầu xem có đóng mở hêt ko. Chúc bác thah côg
     

Chia sẻ trang này