Đang tải...

Thảo luận Camry V6 bị thổi nắp quilát

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi hvpccp, 14/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hvpccp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    các bác cho e hỏi là e gặp 1 con camry v6 bị thổi gioăng quy lát
    nhưng e có hỏi nhiều người là có phân biệt đc thổi phần nào ko thì ko ai biết ạ
    trong đây có ai biết đc máy V6 bị thổi gioăng thì làm sao biết đc thổi phần nào ko ạ hay cứ bốc cả 2 mặt ra ạ
    mong mn giải đáp cho e với ạ
     
  2. hoanghunglynhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/16
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    449 lít xăng
    bung ca hai cho chac cu cu a
     
  3. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Bạn có thể giết từng máy,để xác định đang thổi roang ở máy nào !
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBhvpccp.
  4. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Rút rắc môbin ra xem máy nào bỏ biết ngay mà bác
     
    Đã được đổ xăng bởi hvpccp.
  5. hvpccp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    cách làm nt bác có thể nói rõ đc ko ạ
     
  6. hvpccp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    tất cả đều hoạt động bt bác ạ
     
  7. trannhatanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/1/16
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,776 lít xăng
    bác có thể mở bugi ra xem thử.nếu thổi ít thì cũng kho biết
     
    Đã được đổ xăng bởi hvpccp.
  8. hvpccp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    vâng thổi it thôi bác ạ thế nên e với hỏi các bác có cách gì xác định chính xác ko ạ
     
  9. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Tháo cổ hút ra kiểm tra áp suết hơi cho chính xác cụ ak .kiểm tra bugi súc rửa kim phun .chắc ăn nữa thay hai gioăng mặt máy
     
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    1. Có thể giết từng bô bin,từng vòi phun > động cơ có thay đổi gì không
    2.Có thể tháo từng bu gi để mà xác định
    3. Có thể đo áp nén từng máy
     
  11. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Bình thường là như thế nào ?
     
  12. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Thổi ít lấy đâu ra bỏ máy ma thử giết chết từng máy
     
  13. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Khi thổi roang hoặc mới loàn hơi roang quy lát = áp nén sẽ giảm > máy ấy sẽ yếu,đã đọc kỹ chủ đề pan này chưa !
     
  14. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    yếu nhưng nó k bỏ máy với trường hop thổi ít...chứ thổi nhieu mới bỏ máy chứ..còn đo áp suất nén đâu chính xác được..chẳng may hơi nó kém sẵn rồi thì sao..nên những j cụ nói k hợp lý.
     
  15. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Vậy ví dụ máy thổi ít cụ nó đâu bỏ máy nên giết chết đâu biết duoc nó thổi hay k??
    Còn đó áp suất nén nếu máy đó hơi kém sẵn rồi thì sao..??
    Nên cụ nói hoàn toàn k có sơ sở loại thổi ít
     
  16. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Khuyên bác chủ là bung mặt máy cả mà kiểm tra cho chắc ăn..chứ làm biếng khổ mình mà lâu
     
  17. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Chào bạn !
    - Chủ đề của pan này,thổi roang mặt máy ÍT nhưng làm thế nào để kiểm tra ?
    - Trường hợp máy yếu ,không thể nói trong pan này được,hai triệu chứng khác nhau
    - Yếu có thể không bỏ máy?
    - Thổi roang ít sẽ bỏ máy,kiểm tra xác định được ấy bạn

    - Tại sao khi kiểm tra cái gì cũng bình thường cả !
    - Mà lại nghi ngờ thổi roang mặt máy ít
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  18. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Sao lại k nói máy yếu trong trường hợp này được?? Máy vào xưởng thì có thể kèm nhiều bệnh mà..đâu phải bỏ máy là do thổi gioang dau..có thể kim k phun.kim nghẹt.bugi k co tia điện..tóm lại như bạn làm k dk..chắc an nhat la thao mặt máy kiểm tra hết..
     
  19. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Bạn đọc kỹ bài 12 tôi đã nói !
    - Có 3 phương pháp để kiểm tra,khi chủ thớt nghi ngờ thổi roang ít
    - Đây là những trải nghiệm khi gặp phải pan như thế này,tôi đã gặp nhiều rồi ông bạn
     
  20. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,014
    Được đổ xăng:
    658
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,682 lít xăng
    Phương pháp của bạn cho nhưng xe hơi tốt..kim phun.bugi tốt thôi..chứ gặp xe các bệnh kết hợp thì phương pháp đó k được
     
    Đã được đổ xăng bởi hvpccp.

Chia sẻ trang này