Camry V6 bị thổi nắp quilát

hvpccp
Bình luận: 72Lượt xem: 8,760

hungem

Tài xế O-H
nhietj độ lên nhanh bác ạ nước ko hao,bugi ko có gì bất thường ạ
- Tháo van hằng nhiệt ra => châm nước => bật điều hòa => châm nước thêm cho đầy tại két nước=> chạy thử xem nhiệt có lên nhanh không,nếu nhiệt độ bình thường bạn biết phải xử lý như thế nào rồi
- Còn nếu nhiệt độ lên nhanh
1. roang quy lát có vấn đề
2, xéc măng có thể bị rúp bê,vì xe hoạt động 60 km trong trình trạng bung két nước
 

ga_auto37

Tài xế O-H
- Tháo van hằng nhiệt ra => châm nước => bật điều hòa => châm nước thêm cho đầy tại két nước=> chạy thử xem nhiệt có lên nhanh không,nếu nhiệt độ bình thường bạn biết phải xử lý như thế nào rồi
- Còn nếu nhiệt độ lên nhanh
1. roang quy lát có vấn đề
2, xéc măng có thể bị rúp bê,vì xe hoạt động 60 km trong trình trạng bung két nước
Vấn đề chủ thớt lại bảo không hao nước???
 

hocmachdienoto

Tài xế O-H
- Tháo van hằng nhiệt ra => châm nước => bật điều hòa => châm nước thêm cho đầy tại két nước=> chạy thử xem nhiệt có lên nhanh không,nếu nhiệt độ bình thường bạn biết phải xử lý như thế nào rồi
- Còn nếu nhiệt độ lên nhanh
1. roang quy lát có vấn đề
2, xéc măng có thể bị rúp bê,vì xe hoạt động 60 km trong trình trạng bung két nước
Bác chủ bảo ko hao nuoc cơ mà cụ
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Theo dõi bài chủ thớt thì cụ chủ bảo không hao nước.không bỏ máy..thì không phải thổi gioăng rồi..kiểm tra lại chất lượng hệ thống làm mát nhé..
 

hungem

Tài xế O-H
Vấn đề chủ thớt lại bảo không hao nước???
- Trình trạng pan bệnh này qua cách diễn tả của chủ thớt,có gì đó không rõ ràng
1. Nóng nước nhanh khi chạy,tôi đã chia sẽ cách kiểm tra rồi
2. Hiện tượng sủi bọt trên két nước + nước nóng nhanh,nhưng không hao nước,trong khi đấy xe bở két nước chạy quảng đường rất dài mà bảo không hao nước là sao nhỉ ? Chưa nói đến có sự rò rỉ trên hệ thống làm mát
- Tôi nghĩ những pan như thế này,không quá khó để phân tích nguyên nhân đâu
tôi chỉ hổ trợ chia sẽ từ xa,không mắt thấy ,tay sờ
 

ga_auto37

Tài xế O-H
- Trình trạng pan bệnh này qua cách diễn tả của chủ thớt,có gì đó không rõ ràng
1. Nóng nước nhanh khi chạy,tôi đã chia sẽ cách kiểm tra rồi
2. Hiện tượng sủi bọt trên két nước + nước nóng nhanh,nhưng không hao nước,trong khi đấy xe bở két nước chạy quảng đường rất dài mà bảo không hao nước là sao nhỉ ? Chưa nói đến có sự rò rỉ trên hệ thống làm mát
- Tôi nghĩ những pan như thế này,không quá khó để phân tích nguyên nhân đâu
tôi chỉ hổ trợ chia sẽ từ xa,không mắt thấy ,tay sờ
Nói chung là ông chủ thớt nói k rõ ràng..chém k nổi..còn nếu xe ông ấy không hao nước thật và nhiệt độ tăng cao và có sủi bọt( không biết nó sủi bọt từ lúc bắt đầu nổ hay 1 lúc mới sủi đây??)) thì những biểu hiện đó xem lại hệ thống làm mát chứ không phải là vấn đề gioăng mặt máy nữa!!
 

nguyenna2204

Tài xế O-H
theo em thì chẳng có phương pháp nào xác định được chính xác cả. Cứ phải tháo cả ra. vì khi bị thổi gioăng thường thì mặt máy hoặc lốc máy sẽ bị vênh. nên phải phay mặt máy hoặc lốc nên đằng nào cũng phải tháo.
 

hvpccp

Tài xế O-H
Tóm lại xe bác chắc chắn hao nước k?? Và mở nắp két thấy bọt sủi từ lúc đề nổ máy hay 1 lúc sau mới thấy sủi??cụ trả lời chính xác rồi giúp nhé
lúc đầu chủ xe bảo có hao nhưng đến e đã thay két r và chắc chắn ko hao r nhé
nỏ máy ổn định cái là nhìn rõ sùi luôn ạ
 

ga_auto37

Tài xế O-H
lúc đầu chủ xe bảo có hao nhưng đến e đã thay két r và chắc chắn ko hao r nhé
nỏ máy ổn định cái là nhìn rõ sùi luôn ạ
Cái ổn định nghĩa là sao ??có phải là lúc đầu nổ máy không sủi nhưng 1 lúc sau mới sủi..nếu vậy 100% không phải thổi gioăng mà bệnh cụ là nóng nước
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên