Đang tải...

Toyota / Lexus Camry v6 LE 1993 đề khó nổ khi để lâu và khói có mùi xăng.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi sexbeer, 11/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sexbeer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/11
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    375 lít xăng
    Xe của em dạo này đề khó nổ quá. Em cũng ít đi nên tháo cọc bình và khói nghe mùi xăng rất nặng giống như là dư xăng vậy. Nhưng em kiểm tra khi chạy thì cũng không hao xăng lắm tầm 11l/100km. Các bác ai có kinh nghiệm chỉ giáo cho em khắc phục em nó với. À tình hình e nó chạy vẫn bình thường và máy nóng thì vẫn đề bình thường. Cảm ơn các bác trước nhé.
     
  2. botaychamcom
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    bác kiểm tra áp suất nén xem sao. có thể áp suất nén không đạt nên cần đề 1 lúc để dầu bôi trơn làm kín xéc măng khi đã có 1 màng dầu bám làm kín xe bác sẽ dễ nổ hơn.
     
  3. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cụ thử di tes xem có lỗi gì không chỉ để lâu là bị à buổi sáng có khó không ạ đèn check không ạ đề mấy phát mới nổ hử cụ
    theo emcụ nên kt cảm biến nhiệt độ nước nếu nổ rồi để khoảng 1 tiếng nổ lại khó nổ cụ nên kt áp suất xăng xem có bị tụt không kiểm tra kim phun xem có bị hở bị đái không chúc xe cụ mau khỏi bệnh
     
  4. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Các vấn đề cần kt : đo áp xăng lúc nổ máy và lúc để lâu,thay lọc xăng ,súc béc phun,béc đái thay luôn.chúc bác thành công
     
  5. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Đây không phải Thợ rồi, cũng khó mà giải thích.
     
  6. hnduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    389 lít xăng
    Theo tôi xe bác như vậy thì tự sưả không xong đâu. Bác nên tới gara quen hoặc uy tín để họ giúp.
     
  7. phamminhthuanvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Số km:
    135
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    204 lít xăng
    bác kiểm tra lại cảm biến nước xem
     
  8. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    cụ kiểm tra lại các vấn dề sau dây
    - cảm biến nhiệt dộ có dúng giá trị không
    - áp suất bơm xăng
    - sức nén của hơi
     
  9. olekaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/5/09
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    sao không ai nhắc đến máy để nhỉ? theo e ngoài những nguyên nhân trên thì đề cùng là nguyên nhân khó nổ. E nghĩ nên kiểm tra lại đề xem thế nào bác ak.
     
  10. nhOcnh0c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    em nghi bac dy kiem tra hong xang coi co bi ban~ ko!lua~ dung' ko cai da~
     
  11. anhluanc5a
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    có thể xe bác lâu bị mòn nên phải đợi nổ nóng thì các chi tiết nở ra mới khó nổ và tôn nhiên liêu khói mầu gì hả bác
     
  12. thanhthinhauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    Có bị mất galenty không bác? Nếu bác để lâu không chạy cũng không nên tháo cọc bình.
     
  13. huynhlong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    522
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,909 lít xăng
    bác xem kim phun có bị đái không ạ
     
  14. daodinhtam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    xe của bác phải đem tới xưởng thôi. để thợ kiểm tra thì mới biết đc
     
  15. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    bác vệ sinh béc phun và kiểm tra áp suất bơm xăng thử xem!
     

Chia sẻ trang này