Đang tải...

Cơ bản Cân bơm VE lên động cơ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi chickenauto, 7/10/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chickenauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/09
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    6 lít xăng
    [​IMG]
    a. Có dấu cân bơm.
    - Quay trục khuỷu động cơ cho pittông số 1 ở TĐT và phải đảm bảo pittông sô1 ở cuối thì ép, dấu phun dầu sớm trên buli ngay với dấu chỉ thị trên thân máy.
    - Ráp bơm cao áp lên động cơ nhưng chưa ráp phần liên hệ với động cơ, ráp bánh răng cốt bơm.
    - Quay cốt bơm đúng chiều sao cho dấu trên thân bơm trùng dấu chỉ thị
    - Nối cốt bơm cao áp liên hệ với phần tử chuyển động của động cơ bằng bánh đai hoặc bánh răng .
    - Lắp ống dầu từ bơm đến kim phun theo thứ tự thì nổ .
    - Kiểm tra đường ống nhiên liệu từ thùng đến bơm, siết các khâu nối lục giác .
    - Kiểm tra, xả gió, khởi động.
    b. Không có dấu cân bơm .
    - Quay trục khuỷu động cơ cho pittông số 1 ở TĐT và phải đảm bảo pittông sô1 ở cuối thì ép, dấu phun dầu sớm trên buli ngay với dấu chỉ thị trên thân máy hay bánh đà.
    - Ráp bơm cao áp lên động cơ nhưng chưa ráp phần liên hệ với động cơ, ráp bánh răng cốt bơm.
    - Thông hệ thống nhiên liệu từ bình chứa đến bơm.
    - Mở khâu nối lục giác van phân phối số 1 hay van phân phối ký hiệu chữ A lấy van cao áp ra ngoài rồi ráp lò xo, khâu nối lục giác lại.
     
  2. dragon85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/10
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    cam on nhieu
     
  3. dia long
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/10
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    te chua tung thay
     

Chia sẻ trang này