Đang tải...

Toyota / Lexus Cần các bác giúp đỡ về điều hòa TOYOTA CAMRY 3.5 2007

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phalaidat, 1/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Em vừa gặp ca này các bác xem giúp em 1 tay nhé! hiện tượng như sau em nó bị bục dàn nóng do sỏi bắn vào đã thay thay dàn mới được một tuần đi không vấn đề gì .nhưng mới đổ bệnh từ hôm nay bật điều hòa lúc đầu đi thỏa mái không vấn đề gì nhưng tắt đi khoảng 10 phút mà bật lại lốc đóng ngắt liên tục .
    Em nghĩ bị thừa ga kiểm tra lúc không bị thấy bình thường ,nhưng lúc bị thì áp xuất cao áp cao bất thường ,khi áp xuất bình thường lốc vẫn đóng ngắt liên tục. quạt giải nhiệt vẫn hoạt động bình thường
    Điều hòa lúc không bị nhiệt độ là 4 đến 7 độ ,nhưng lúc bị thì không mát chú nào t=20 độ
    có khi nào van điều áp hỏng ,hay van tiết lưu bị tăc không các bác .Mong được các bác giúp đỡ .trân trọng.
     

    Bài viết khác:

  2. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    bác đang o đâu vậy.e cũng gặp con camry giống bác.con của e e thay cái dàn lạnh.e để thằng e nó nạp ga nhưng nó nạp mãi cung không được.nhưng con này của e thì nó không đóng ngắt liên tục.mà lốc vần chạy bình thường nhưng e vẫn không hiểu sao nhìn trên đồng hồ thì thật không thể hiểu được.lốc đang chay bình thường áp tama13kg tu nhiên lại lên tới 18kg-20kg danh phai xả bớt ga.nhưng tốc độ quay đông cơ van như nhau.nhưng được một lúc thì lai mất áp nhưng lốc vẫn quay bình thường.e cũng chưa biết tại sao đành bảo vói chủ xe là lốc của bác kém
     
  3. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Chào bác em ở hải Duơng .Em nghi có thể van tiết lưu của em nó bị trruc chặc hoặc lọc âmr bị tắc khiến áp xuất lúc thì tăng lúc lại mất áp cái này thuờng bị do hệ thống bị bẩn ,nếu bị van tiết lưu kim phía thấp áp sẽ dao động lúc tăng lúc giảm không ổn định
    Con của em cứ nổ máy mà bật ngay từ đầu thì không bij.nhưng cứ tắt di một tí mạ battj lại là bị ngay càng đế càng không mát.
     
  4. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    có khả năng hệ thống của cụ bi tắc đóng tuyết chỗ nào đó nên khí đống tueet nó bị tắc nên áp xuất tăng lên , khi nống lên tuyết tan hệ thống lại lanh cú lặp đi lặp lại như vậy nên hệ thống không mât.
     
  5. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    cụ cho nhà cháu hỏi là cụ nạp bao nhiêu gas cho em này vậy?cái thứ 2 là áp 2 bên lúc chưa bị là bao nhiêu và lúc bị 2 bên áp là bao nhiêu?
     
  6. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    em không nhớ rõ xe này có van đuôi không? Nhưng sẽ có 2 trường hợp,
    1 tại van đuôi
    2 là tắc ở 1 vị trí nào đó như giàn nóng,, lột ti ô,tắc ẩm hay có thể van tiết lưu kém (cảm biến sai)
    Mà cụ cho em hỏi cụ thay giàn nóng có xịt qua giàn nóng không hay thay luôn! Nếu thay luôn thì cụ cần vệ sinh,xúc rửa lại toàn bộ và thay phin!
     
  7. huynhlong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/10
    Số km:
    522
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,909 lít xăng
    thằng này nó xài van đuôi lốc bác thế ạ
     
  8. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Em cũng nghĩ là tắc ở .một vị chí nào đó trong hệ thống hoặc van áp suất hỏng
    Cái khiến em phân vân là để lâu hơn khi nổ máy bật là bình thuờng ,ông khác chạy cả tiếng đồng hồ không sao nhung cứ đỗ xe tát máy sau khoảng 10 phút nổ lại là không mát lốc đóng ngắt liên tục .và hất nuớc vào dàn nóng bật lại thì hết.
    Khi bị nhu vậy áp xuất cao áp 25o -35o psi phía thấp.áp.là.25 psi
    Nếu bị thùa ga thì khi đi phải bị luôn phải không các bác đằng này ong dùng 1tuần không vấn đề gì
    Khi thay dàn nóng. Em cũng kông vệ sinh vì ngó ngía bên trong vẫn sạch vì đây là dàn mới của thái lan nên em bỏ nút bịt và lắp nên,lọc ẩm em này nằm cùng với dàn nóng.
    Còn cân luợng của ga khi nào khi nào đuờng nạp gần ống xả quá sợ nóng thì em mới nạp ở chế độ không nổ máy lúc này em mới cân xem bao nhiêu thôi
    Bình thuờng em nạp ga khi nổ máy con này lúc đấu nạp ở tốc độ 1500v/p nhiệt độ môi truờng là 30 đô c áp xuất thấp là 30 psi áp xuất cao là 13 kg nhiệt độ của gió ra thấp là 4 độ lốc ngắt cao nhất là 7 độ lốc chạy tốc độ quạt gió số 1 và 2
    Em vùa tháo em nó ra ngoài kiểm tra chua phát hiện đuơc gì có gì sáng maikiểm tra kĩ hơn c xem sao các bác có gì cứ hộ em với nhé!
     
  9. botaychamcom
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    bác cứ kiểm tra đi khả năng rất lớn la ở lốc
     
  10. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Hiện tượng đóng ngắt liên tục đó chỉ là do van áp suất nó hoạt động để đảm bảo an toàn cho lốc thôi.
    Còn chủ yếu bây giờ mình xử lý xong vấn đề áp suất cao thôi. Hiện tượng này có thể do tắc, lột ống hoặc ép ti ô khi thay bị tóp cốt. Giàn nóng mới cũng gây tắc đó cụ ạ, nhiều dàn mới nguyên tem nhưng trong đó vẫn còn mạt, thường khi thay mới giàn em sẽ xịt qua hệ thống (bằng hơi thôi cũng được, cần thiết là cho xúc rửa cho chắc).
    Bây giờ bác đã tháo ra rồi thì tiện thể vệ sinh lại toàn bộ hệ thống, kiểm tra xem có tắc ở đâu không?
    Nếu tất cả làm hết không được thì chỉ còn cái hệ thống làm mát, đặc biệt là bác hắt nước vào thì được. Bác kiểm tra có bị ngược quạt, E nước,... Nói chung là cần kiểm tra lại hệ thống làm mát!
    Chúc bác thành công!
     
  11. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    lúc bị áp cao như vậy thì bị ngắt là đúng rồi.cái này theo em là bị tắc ở đâu đó thôi.cái nữa thì cụ nên cân trọng lượng gas nạp vào xe cho nó dễ cụ ah vì nhiều khi cụ nạp bao nhiêu gas áp nó cũng không lên đâu ah trước em dính 1 lần rồi đau lắm cụ ah
     
  12. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    bác ah , em thấy các bác nói đúng đấy bác ạh . bác xem phin lọc có bẩn không . giàn có bị tắc không , có thể bị lỗi do nhà sản xuất . mà bác bị đá ném thì có phải làm sơn ko dó . em sợ nhất làm sơn khi đường ống tháo ra mà không bịt lại .
     
  13. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    cảm ơn các bác rất nhiều! em dã làm song việc rồi van tiết lưu trục trặc do do trong óng có nhiều mạt và dầu máy nén có vấn đề khiến van tiet lưu bị tắc có thể do dàn nóng mới chủ quan không vệ sinh em xúc rửa lại toàn bộ sạch sẽ cho dầu mới .nạp ga lại thấy ngon rồi
    cũng may sửa sớm đi cố chắc máy nén hỏng mất .
    Cản ơn các bác nhiều nhiều =d>=d>=d>=d>=d>:w
     
  14. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    chúc mừng bác , sơ ý một tý mà vất vả bác quá . vẫn may là lốc chưa đi
     
  15. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Cái này trước e dính rồi. và nhiều lần xịt giàn thấy mạt ra từ giàn.
    Thành công là mừng rồi! Chúc bác may mắn lần sau! :))
     
  16. anhluanc5a
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    có thể của bác bị tác ẩm hoặc đóng băng chỗ nào rồi.
    nhưng thương la do công tắc áp xuất kép bị kẹt hay hỏng rồi
     
  17. yeuemnhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Mình nghĩ bạn thay dàn nóng mới có thể hàng lởm nên bị tắc dầu bên trong. Bạn kiểm tra lại dàn nóng có thông không? Nếu thông bạn kiểm tra áp suất của lốc bơm có khỏe không?
     

Chia sẻ trang này