Cần các Bác giúp đỡ về xe hyundai 5t

H
Bình luận: 7Lượt xem: 1,329

haptienthao

Tài xế O-H
xe hyundai 5t e đã làm máy hết 3 lần rồi mà chỉ chạy được chừng tháng là bộ bạc pistong hỏng hết, làm máy xong quay cốt máy bình thường. e đă thay cò nhớt, bơm nhớt,vệ sinh đường nhớt, thay pô e và vệ sinh đường ống nạp rồi mà chạy một thời gian vẫn vậy, xe rô đai kỹ và không bị quá nhiệt.
 

mrdp

Tài xế O-H
có thể vì lý do lào đó nhiệt độ máy cao hoạc áp xuất dầu thấp thì mới nhanh mòn đến thế chứ . tháo máy có bị bó kẹt vòng găng không bác làm máy lại khe hở bạc có ngon không bác cho thêm thông tin đi .
 

haptienthao

Tài xế O-H
tất cả bình thường bác ạh.em cũng hỏi nhiều bác đều nói là pistong bạc dỏm nhưng em sài hàng chính hãng mà. xe đã từng sửa ở nhiều nơi rồi mà vẫn vậy, giờ đến em hjhj
 

mrdp

Tài xế O-H
Bác cho em hỏi bác chạy xe hay là người khác chạy theo dõi nhiệt độ và áp xuât không có gì bất thường,khi láp có đổ biên không lốc còn din hay phóng lại rồi trục cơ còn cốt tiêu chuẩn không chiều tay biên lăp đúng chứ bác cho em it thông tin để em con chém tiếp.
 

haptienthao

Tài xế O-H
Bác cho em hỏi bác chạy xe hay là người khác chạy theo dõi nhiệt độ và áp xuât không có gì bất thường,khi láp có đổ biên không lốc còn din hay phóng lại rồi trục cơ còn cốt tiêu chuẩn không chiều tay biên lăp đúng chứ bác cho em it thông tin để em con chém tiếp.
em cung nghi ngờ tay biên hoặc pistong mấy anh bạn trước rap không đúng, đánh dấu bậy bạ nên mới mòn nhanh vậy,:7:
 
D

dinhkt

Khách
Em phải kiểm tra lại thanh truyền ( cây zên) xem có bị cong hay xoắn không.
 

Engine 16

Thợ Phụ !
Thực ra câu hỏi của bác rất lạ.em cho là như thế .khi lắp máy người thợ phải hình dung ra khi nó hoạt động rồi khi giao xe chắc chắn 1 điều xe đã ngon lắm rồi .có thể bác còn quá ít kinh nghiệm hay còn ít kiến thức hiểu biết về mọi chi tiết và hoạt động ra sao.học lại cho có chiều sâu hơn cũng là 1 cách khắc phục bệnh đó. làm máy đến 3 nần mà không biết ví sao ,hic.em thật sự không muốn nói những câu này đâu nhưng nghe ức chế lắm .xin thông cảm.
xe hyundai 5t e đã làm máy hết 3 lần rồi mà chỉ chạy được chừng tháng là bộ bạc pistong hỏng hết, làm máy xong quay cốt máy bình thường. e đă thay cò nhớt, bơm nhớt,vệ sinh đường nhớt, thay pô e và vệ sinh đường ống nạp rồi mà chạy một thời gian vẫn vậy, xe rô đai kỹ và không bị quá nhiệt.
 

MyPower

Tài xế O-H
xe hyundai 5t e đã làm máy hết 3 lần rồi mà chỉ chạy được chừng tháng là bộ bạc pistong hỏng hết, làm máy xong quay cốt máy bình thường. e đă thay cò nhớt, bơm nhớt,vệ sinh đường nhớt, thay pô e và vệ sinh đường ống nạp rồi mà chạy một thời gian vẫn vậy, xe rô đai kỹ và không bị quá nhiệt.

Bác nói cũng hơi vô lý. Nếu xe chạy tốt không bị quá nhiệt vấn đề bôi trơn tốt thì làm sao có thể hỏng nhanh đến như vậy.
- chắc chắn rằng có vấn đề nào đó mà bác không để ý đến.
- Mà bác bảo làm máy 3 lần thế thì hết cốt mất.
- Không biết là khi làm máy bác có để ý xem có cổ nào bạc bị xoay lưng không?
- Với cả không biết bác căn bạc như thế nào?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên