Đang tải...

Hyundai Cần các Bác giúp đỡ về xe hyundai 5t

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi haptienthao, 2/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haptienthao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    xe hyundai 5t e đã làm máy hết 3 lần rồi mà chỉ chạy được chừng tháng là bộ bạc pistong hỏng hết, làm máy xong quay cốt máy bình thường. e đă thay cò nhớt, bơm nhớt,vệ sinh đường nhớt, thay pô e và vệ sinh đường ống nạp rồi mà chạy một thời gian vẫn vậy, xe rô đai kỹ và không bị quá nhiệt.
     
  2. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    có thể vì lý do lào đó nhiệt độ máy cao hoạc áp xuất dầu thấp thì mới nhanh mòn đến thế chứ . tháo máy có bị bó kẹt vòng găng không bác làm máy lại khe hở bạc có ngon không bác cho thêm thông tin đi .
     
  3. haptienthao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    tất cả bình thường bác ạh.em cũng hỏi nhiều bác đều nói là pistong bạc dỏm nhưng em sài hàng chính hãng mà. xe đã từng sửa ở nhiều nơi rồi mà vẫn vậy, giờ đến em hjhj
     
  4. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Bác cho em hỏi bác chạy xe hay là người khác chạy theo dõi nhiệt độ và áp xuât không có gì bất thường,khi láp có đổ biên không lốc còn din hay phóng lại rồi trục cơ còn cốt tiêu chuẩn không chiều tay biên lăp đúng chứ bác cho em it thông tin để em con chém tiếp.
     
  5. haptienthao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    em cung nghi ngờ tay biên hoặc pistong mấy anh bạn trước rap không đúng, đánh dấu bậy bạ nên mới mòn nhanh vậy,:7:
     
  6. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Em phải kiểm tra lại thanh truyền ( cây zên) xem có bị cong hay xoắn không.
     
  7. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    #7 Engine 16, 8/6/12
    Last edited by a moderator: 8/6/12
    Thực ra câu hỏi của bác rất lạ.em cho là như thế .khi lắp máy người thợ phải hình dung ra khi nó hoạt động rồi khi giao xe chắc chắn 1 điều xe đã ngon lắm rồi .có thể bác còn quá ít kinh nghiệm hay còn ít kiến thức hiểu biết về mọi chi tiết và hoạt động ra sao.học lại cho có chiều sâu hơn cũng là 1 cách khắc phục bệnh đó. làm máy đến 3 nần mà không biết ví sao ,hic.em thật sự không muốn nói những câu này đâu nhưng nghe ức chế lắm .xin thông cảm.
     
  8. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Bác nói cũng hơi vô lý. Nếu xe chạy tốt không bị quá nhiệt vấn đề bôi trơn tốt thì làm sao có thể hỏng nhanh đến như vậy.
    - chắc chắn rằng có vấn đề nào đó mà bác không để ý đến.
    - Mà bác bảo làm máy 3 lần thế thì hết cốt mất.
    - Không biết là khi làm máy bác có để ý xem có cổ nào bạc bị xoay lưng không?
    - Với cả không biết bác căn bạc như thế nào?
     

Chia sẻ trang này