Đang tải...

Thảo luận cần các cụ chỉ dạy cháu cái này nghĩ hoài không ra.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi zezo123, 28/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Thưa các cụ. Cho cháu mạn phép hỏi cái này ạ, do hiện cháu đang tù suy nghĩ quá. Ở trên taplop có các chế độ đào mà cháu không hiểu nguyên lý của nó là như thế nào? khi mình ấn chuyển chế độ từ đào đá sang chế độ khác thì cháu cảm thấy máy rất chi là nhanh và thoát máy. Các cụ có thể thông não cho cháu hiểu nguyên lý của nó đc không ạ.
     
  2. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Bác cứ hình dung đơn giản như số 1 với số 4 của xe máy ấy. Số 1 vận tốc thấp nhưng hiệu năng cao còn số 4 thì ngược lại
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  3. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    thưa cụ, như cụ nói thì e có thể hiểu.thế thì phải có cảm biến điều chỉnh lưu lượng của bơm, có phải nguyên lý nó hiểu nôm na là : khi ta nhấn chuyển chế độ --> tín hiệu được gửi về hộp sau đó hộp gửi tín hiệu -->cảm biến điều chỉnh góc nghiêng của bơm.vậy cụ có thể giúp em nó ở vị trí nào trên dòng máy to và vị trí nào ở máy bé. như e komat 450 -7 thì là 2 e cảm biến điện trên bơm có đúng không cụ.
     
  4. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    nhưng em thấy tấc độ động cơ có thay đổi gì đâu mà sao tấc độ thao tác lại khác nhau
    va độ khỏe yếu của thao tác cũng khác nhau hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoivietnhatauto11.
  5. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Chủ thớt có tài liệu của PC450-7 rồi đúng không.
    Thế thì vào theo đường dẫn: 10 Structure, function and maintenance standard ==> Electrical system ==> Engine control xem trước đi rồi hãy hỏi nhá.
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, dinhbien, Phạm Vỵ4 tài xế khác.

Chia sẻ trang này