Đang tải...

Hãng khác CẦN CÁC CỤ THÔNG NÃO

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duandtoto, 9/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    các cụ cho em hỏi tí thế này ạ.cái cục báo nước con kia prai nó hoạt động kiểu gì mà em đo chỉ thấy thông mạch liên tục mua mới về nó cũng luôn thông mạch đốt nóng lên vẫn thông mạch các cụ chỉ giúp em nó hoạt đông như thế nào ạ.

    151209-112653.png
     

    Bài viết khác:

  2. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    Cái này là thay đổi trở theo nhiệt độ chứ thông mạch thì là nó vẫn thông mạch đấy chứ
     
  3. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    Dương nhiên là nó thông mạch lên tục rồi. CHỉ có điều điện trở thay đổi theo nhiệt độ nóng của cục cảm biến thôi bác ạ.
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    thông nhưng bao nhiêu oombacs ạ. bác mà chưa hiểu hoạt độngcủa nó thì có mua cả trăm cái nó vẫn cứ thông.
     
  5. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    nó làm nhiêm vụ gì trên xe prai các bác.em đã đốt thật nóng trên 100 độ nhưng chỉ có 5 ôm.còn khi chưa đốt nóng chỉ có hơn 2 ôm.em đo bằng đồng hồ số chính xác.thế thì nó xài kiểu gì ạ. các bác thông não lại em phát
     
    Đã được đổ xăng bởi ngockhanhautoparts.
  6. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    lắp vào xe đấu vào dây báo nhiệt độ trên đồng hồ táp lô nó báo kịch kim.nổ nóng máy lên vẫn kịch kim
     
  7. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    Vậy khi bác rút giây báo nhiệt độ lên đồng hồ ra thì đồng hồ báo nhiệt có lên kịch kim hay không vậy bác.
     
  8. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    bỏ dây báo nhiệt ra là kim vẫn về mo bình thường cụ ngockhanhauto ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngockhanhautoparts.
  9. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    nhiệm cụ của cảm biến này là báo nhiệt độ đọng cơ trên đồng hồ táp lô cho chủ xe biết. Hoạt động thì bác đốt nóng thấy điện trở thay đổi rồi còn gì. Khi nguội điện trở thấp khi nóng điện trở cao lúc này kim báo nhiệt độ lên xuong theo điện trở của cảm biến thôi.
     
  10. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    vậy thì cảm biến của bác thong thẳng ra mass xườn rồi. thay cục mới vào thôi
     
  11. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    em chưa gặp quả báo nhiệt nào như thế này ạ.báo nhiệt em cũng đo nhiều điện trở thuận hay điện trở nghịch em đã từng đo hết.nhưng cái loại này đo không thay đổi điện trở thì em chưa gặp nên em nhờ các cụ thông não giúp.em đã mua hai cục mới về nhưng đo vẫn vậy.
     
  12. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    Vậy bác dùng cái biến trở thử rồi đi tìm con có điện trở vừa ý
     
  13. Dienoto2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    106 lít xăng
    đã là cục điện trở gắn với mas rồi thì đo đồng hồ làm gì cho cực thân vậy.bác cứ lấy bóng đèn 5w thử thoải mái mà,lo gì bị đứt,càng đốt nóng thì bóng càng ság,nếu cục nào chưa đốt nóng mà bóng đèn đã sáng một nửa rồi thì ko đc.khi chưa đốt bóng chỉ hơi đỏ một tí xíu thì cái đó sài đc.như vậy mà đồng hồ vẫn kịch kim thì bác mang đồng hồ đi kiểm tra cho chăc.chứ thử đi thử lại mua hết cục này tới cục khác chỉ tổ tốn tiền thôi.chúc bác thành công
     
  14. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,321 lít xăng
    - Bạn có viết nhầm không vậy,khi nguội điện trở cao,khi nóng điện trở giảm nhé bạn
     
  15. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,321 lít xăng
    - Bạn dùng đồng hồ kim đo không chính xác đâu,bạn phải dùng đồng hồ digita số đo mới chuẩn được,dòng này mình làm đã lâu lắm rồi không nhớ chính sát lắm,nhiệt độ khoảng 20 độc,điện trở khoảng 400 ôm,khi nhiệt độ nóng khoảng 80 độ c,điện trở khoảng 50 ôm
    - Có thể bạn mua cục báo nhiệt không đúng trị số,bạn có thể dùng điện trở khoảng 200 ôm mắc nối tiếp,sẽ biết được nguyên nhân ở bộ phận nào nhé
     

Chia sẻ trang này