Đang tải...

Thảo luận Cần các tiền bối giúp xúc lật WA 200-1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vietnhatauto11, 17/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    CHẢ LÀ TAY NGHỀ CÒN NON KÉM.Nhà cháu mới nhận con wa200-1 bị lỗi không di chuyển được, tháo ra thì thấy hết dầu số, bay giờ thêm dầu vào thì em nó đã di chuyển được nhưng rất chậm và yếu khi có tải, chạy không tải thi thoảng cảm giác như bị trượt côn. Quay thì trước vẫn bình thường, xong bây giờ thì lái sang phải thì không sao, sang trái thì có sang nhưng sang được có chút xíu k đủ để quay xe. nhà cháu chưa biết kiểm tra áp balo côn số ra sao kính mong các cụ thương tình vào giúp ạ. điểm nhà cháu ít quá, các cụ nếu có shop manual thương tình cho nhà cháu xin một bản. nhà cháu vô cùng cám ơn ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu.
  2. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    Sáng nay nhà cháu kiểm tra thì áp bơm khiển bắt vào cụm lái có 3kg khi ga to, bơm vào modul hộp số 21kg ga to. Còn chưa biết kiểm tra sao nữa mong các cụ giúp ạ
     
  3. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    không có tiền bối nào giúp cháu với ạ, cháu đang rất cần lắm ạ.:(
     
  4. vinhquoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Bạn đo áp bơm lái khi làm việc cả hai bên phải hơn 100kg/cm2 thì mới lái nhẹ được.
    Áp côn như vậy là hơi thấp bạn lên hiệu chỉnh lại.
    Mà máy nhà bạn ở đâu vậy? Nếu gần mình có thể tranh thủ đến giúp bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  5. 0913457998
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    Cần phụ tùng alo em : 0913457998
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  6. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    di chuyển không chung đụng với lái cụ ơi. à trừ khi di chuyển khi có tải yếu quá thì lái mới hơi nặng.áp lái đúng như kia thì 90% bơm lái đi rồi. áp côn kia vẫn được, trên balo số nó có con trượt phụ để khi có vấn đề về điện máy có thể thoát hiểm được cụ thử rút ra hoặc đẩy vào rồi di chuyển thử xem sao. nó sẽ trả lời cho cụ 1 số câu hỏi về cái áp côn.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  7. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    bẩm cụ nhà cháu chưa thá ra vì mới kiểm tra được tới vậy, xin cụ chỉ rõ giúp nhà cháu cái thanh trượt phụ nó nằm ở chỗ nào và tác dung thế nào khi mất điện ạ. nhà cháy thấy con này chỉ dùng điện để chuyển số thôi, con này nó dùng biến mô, khi vào số và ga càng to thì xe càng khỏe. Xin cụ nói ró giúp nhà cháu là áp bơm lái là bao nhiêu và bơm số là áp bao nhiêu k ạ, trên cái balo băp vào cạnh hộp số nhà cháu thấy có 3 con vít đo áp trên đỉnh, 4 con ở cạnh đối diện người nhìn và kí hiệu là: L,P,C,T. nhà cháu đo áp ở chân P là chân áp pump vào thì được 21-23kg và ổn định. chân T,C không có áp trong mọi trường hợp. chân L thì áp không ổn định, giao động ở mức quanh 10kg, đôi khi vọt lên bằng áp bơm rồi lại xuống, đôi khi lại về okg rồi lại lên quanh 10kg và giật không ổn định. nhà cháu không biết các chân đó áp ra sao và giao động thế nào là chuẩn, mong các cụ thông giúp nhà cháu ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu.
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    em này cụ cần kiểm tra áp đi từng số, cả tiến và lùi. khi áp chuẩn. à em nó có biến mô không cụ, áp là bao nhiêu nhỉ. theo như dự đoán đêm không trăng của nhà em thì bơm ấy hỏng rồi vì không có lưu lượng tràn dầu biến mô.
    - cứ nói bậy nào .ai bảo thế !
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11hoc_hieu.
  9. baonguyen2014
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    cai thu nhat noi cho ban biet rang :xuc lat thi bom lai va bom so hoat dong rieng biet len hai hien tuong nay thi ca hai van de nhe,mot la bom lai co van de hai la ly hop ma sat trong hop do da mom nhe lh 0966820858
     
  10. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    nói cụ thế này về kinh nghiệm nhà tui cũng sờ 2 em dòng này rồi. còn về sách vở tài liệu nó chỉ rõ mồn một. cụ cố gắng lài nỉ ỷ ôi các cụ amin của diễn đàn xin được tí tài liệu thì thôi rồi không phải nghí.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11chxm.
  11. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Xe bạn để hết dầu hộp số mà phát hiện chậm là gây hư hỏng rồi đó, nhất là bơm.
    Bơm hộp số phải từ 25- 30 bar mới OK. còn áp lực lái khoảng 210 bar. nếu 100 là tôi rồi đó bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  12. dihocthem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    Minh chi lam zl thui nhung hien tuong vay thi bom lai hong rui. Con hop so thi bi het la con + phot ban ep la con bi mon nen di rat yeu vi la con ep ko het. Ban thao bom lai ra kt va ca hop so nua la thay van de ngay
     
  13. tomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    261
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    CON NÀY CHẮC CHẮN LÀ HỎNG BƠM THỦY LỰC HỘP SỐ, NGUYÊN NHÂN ĐỂ HẾT DẦU
     

Chia sẻ trang này