Đang tải...

Thảo luận Cân cam Siena 1.6 16V

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ngoctinpham, 4/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngoctinpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    Em đang gặp một chiếc đứt dây cam, không biết sao cân cam lại. Anh nào biết cách cân cam chỉ giúp, em xin cảm ơn nhiều.[​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi tronghungphutho.
  2. ngoctinpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    [​IMG]
    đây là bộ cân cam, cho e xin tài liệu về nó
     
  3. tronghungphutho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    291 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi ngoctinpham.
  4. ngoctinpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    Động cơ Fiat Siena này đặc biệt, trục cam nằm trong hộp trục cam nên không xác định được góc trùng điệp, không có dấu cam trên trục máy cũng như trên buly. Để cân cam cần phải có dụng cụ chuyên dùng :(
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  5. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Bác úp vòng tròn có cái gờ vào sau đuôi trực cam ấy. đuôi trục cam có rãnh lõm vào với cái dưỡng có rãnh lồi ra. âm dương hòa hợp là ok
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoctinpham.
  6. ngoctinpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    Nhưng có cách nào không cần vòng cân cam đò mà vẫn cân cam được không anh. Giờ tìm vòng cân cam đó cũng khó mà chi phí cũng khá cao.
     
  7. ngoctinpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    Có cách nào cân cam mà không cần vòng tròn đó không a. Vì để mua vòng tròn đó khá tốn kém và mất thời gian nữa.
     
  8. vinhlehao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    kog noi ro~ dau hay xang vay
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoctinpham.
  9. vinhlehao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    may mot len dinh~ piton lua~gio dong lai la ok roi quai mot vong`tron tru la ok neu dau` thi` xem ti dau` may mot len dinh~neu xang thi` xem danh lua~may mot
     
  10. ngoctinpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    Máy xăng
     
  11. ngoctinpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    Nhưng nếu chỉnh theo cách đó có đảm bảo gốc phân phối khí ( góc đánh lửa, góc mở sớm đóng muộn) có đảm bảo không?
     

Chia sẻ trang này