Cận cảnh xe côn tay Honda MSX125 giá 2.200 USD

N
Bình luận: 4Lượt xem: 2,770

Nhathau

Tài xế O-H
Kiểu dáng độc đáo, khả năng vận hành linh hoạt cùng những trang bị hiện đại là những thông tin ban đầu về mẫu xe côn tay của hãng xe Nhật Bản.
Lâu nay, để lựa chọn một mẫu xe côn tay tầm trung trên thị trường Việt, người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, thường chỉ nghĩ đến Yamaha Exciter. Đó là lý do tại sao, Exciter đã “một mình một ngựa” trong thời gian dài. Mới đây, Suzuki cũng tham gia phân khúc này với mẫu xe côn tay Axelo. Mặc dù so với Exciter, động cơ của Axelo có phần thua kém, nhưng mức giá bán rẻ hơn nhiều lại là yếu tố để Suzuki tin vào khả năng cạnh tranh của mình.

Chính vì vậy, thông tin về mẫu xe côn tay Honda MSX125 sẽ được hãng xe Nhật Bản bán trên toàn cầu đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Hiện tại, thị trường Thái Lan đã bán mẫu xe này với giá từ 2.180 USD đến 2.200 USD. Mẫu xe nhỏ gọn này được kỳ vọng sẽ mang lại thêm lựa chọn cho những người yêu thích điều khiển xe côn tay tại Việt Nam (dự kiến Honda sẽ bán mẫu xe này trên toàn cầu từ quý II/2013).

Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh hơn về mẫu xe cá tính này.

Honda MSX125 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, mang lại khả năng di chuyển linh hoạt trên những con phố đông.

Dù không phải là một mẫu xe phân khối lớn, MSX125 vẫn sở hữu nhiều đường nét đậm chất thể thao.

Phần đầu xe có những nét tương đồng với mẫu xe tay ga Honda Zoomer-X.

Bình xăng xe được bố trí phía trước như những mẫu sportbike hay naked-bike phân khối lớn.

Cụm đèn sở hữu thiết kế độc đáo, xi-nhan tách rời. Đèn pha xe sử dụng công nghệ chiếu sáng Project hiện đại.

Honda MSX125 sở hữu màn hình hiển thị dạng LCD với đầy đủ các thông số cần thiết.

Giảm xóc sau monoshock tăng thêm tính thể thao và sự mạnh mẽ cho xe. Trong khi đó, phía trước là bộ phuộc hành trình ngược.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 kỳ, 125cc, công suất tối đa 10 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11 Nm, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi. Honda MSX125 sử dụng hộp số 4 cấp, với côn tay.


Cả bánh trước và bánh sau xe đều trang bị phanh đĩa an toàn. Bánh xe có kích thước 12 inch, sử dụng lốp to bản, mang lại cảm giác êm ái và khả năng bám đường tốt.
 
T

tosakin

Khách
Người anh em Honda chơi xấu thấy Kawasaki KSR110 độc chiếmthị trường bán rất chạy bên Thái nên cũng nhào vô tranh giành thị phần,
Con MSX125 này nhỉnh hơn KSR110 ở dung tích xy lanh 125cc so với 110cc
Đều hộp số 4 cấp nhưng MSX125 có Côn tay so với côn bán tự động của KSR110
Đây là phân khúc xe thể thao bánh nhỏ (12 inch) sao lại đi so sánh với
Xe Suzuki Axelo hay Yamaha Exciter (bánh lớn, underbone)
 

vantanvelvety

Tài xế O-H
Hjx Em mê MSX125i lắm các Anh Em Biker ơi nhưng mà nghe nói tổng thiệt hại của e nó mà về Việt Nam là 70 triệu (Cao Qua)
Nếu đem 70 em có thể mua 1 chiếc AXELO 125 + Ex 5 số:32:
Nhưng nếu mê quá chắc đợi người ta đi chán rồi mua lại :)
:100:
 
T

tosakin

Khách
Hjx Em mê MSX125i lắm các Anh Em Biker ơi nhưng mà nghe nói tổng thiệt hại của e nó mà về Việt Nam là 70 triệu (Cao Qua)
Nếu đem 70 em có thể mua 1 chiếc AXELO 125 + Ex 5 số:32:
Nhưng nếu mê quá chắc đợi người ta đi chán rồi mua lại :)
:100:
Nếu đã đam mê rồi thì "Bi nhiêu thì bi" Dân chơi không ngại tốn kém mà, mà 70 triệu cho một chiếc Môtô 125cc côn tay thì quá hời, tôi cho là phải trên 100Tr
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên