Đang tải...

Toyota / Lexus Căn chỉnh bạc biên balie xe hilux

Thảo luận trong 'Tài liệu - phần mềm sửa chữa ô tô' bắt đầu bởi hunghanam, 20/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    Dạ nhà cháu làm thợ phụ về máy thui có một suy nghĩ ? Trong đầu nhà cháu kính mong các cụ khai thông cho cái đầu tối tăm của nhà cháu
    Sự việc thế này nhà cháu phụ làm máy một bác thợ cả o ha nội sịn nhà cháu phụ được 1 năm cùng bác ấy lắp máy nhà cháu vẫn ko hiểu được và hoài nghi vê vấn đề bác cả nhà cháu căn bạc tay biên và balie bằng giấy bạc vỏ bao thuốc lá có đúng kĩ thuật ko như nhà cháu phụ thì thấy bác cả nhà cháu ráp mây 20 con thì bj bó biên là 2 con chủ yêu là máy dầu khi bổ lại coi xem thì cháu thấy là bạc bị bó va cháy đen mà đường dầu vẫn ko hề bị tắc bác cả nói ko biết tại sao và bế tắc cháu chỉ thắc mắc chỗ là vì sao lại dùng giấy bạc vỏ bao thuốc lá để căn và có làm cho bó biên ko có đúng kt không cháu là vú em ko dám tham gia chỉ biết học hỏi và lắng nghe các bậc tiền bối chỉ giáo hôm nay cháu viêt trang này kính các bác chuyên động cơ chỉ cho nhà cháu để sau này cháu xuống núi còn có cơ hội kiếm cơm cháu xin cảm tạ nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  2. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    738
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,958 lít xăng
    Căn .. ý bác là căn đúg kỹ thuật.. hay ở đâu là quấn lớp giấy bạc lót rồi xiết lại hả bác
     
  3. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    căn như vậy bó là phải rồi .
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.
  4. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,994 lít xăng
    Thợ cả chỗ mình thi thoảng cũng căn bằng cái đó(mà lại yêu cầu vỏ bao VINATABA cơ) :D Chưa thấy bó máy nào caCòn về kĩ thuật làm như thế tất nhiên là ko đúng rồi!
     
  5. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    mấy cái đó gia công họ làm chuẩn hết rồi sao phải canh lại nhỉ......
     
  6. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    Da em ko biết nũa thấy anh thợ cả nói là căn như vậy cho nó ko bị rơ và lỏng biên balie ko biết có phải là nguyên nhân gây bó ko các bác giải thích cho cái đầu em nó được sáng ra vói để em ko pải phân vân về vấn đề này còn học tiếp
     
  7. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    Bác bao7329 oi bác giải thích cho em hiểu với để em khai thông cái đầu tối cua em
     
  8. hieu1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    300
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,956 lít xăng
    #8 hieu1987, 20/10/15
    Chỉnh sửa cuối: 20/10/15
    Từ xa xưa, theo kinh nghiệm, thợ máy đã căn lưng bạc ổ đỡ mà máy vẫn chạy được bình thường. Tất nhiên là không đúng kỹ thuật, chẳng có sách repair manual nào lại hướng dẫn như vậy. Người thợ máy không những chỉ căn lưng bằng giấy bạc mà còn bằng cả giấy thường mà vẫn không xảy ra trục trặc. Việc bị bó máy có thể do nhiều nguyên nhân, không loại trừ do việc căn lưng bạc.
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,191
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,896 lít xăng
    Máy ngày xưa còn qua chứ máy bây giờ mà làm vậy thì vấn đề còn lại chỉ trông chờ số phận. Hilux mà làm vậy, chắc chắn làm lại
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  10. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    Dạ như vậy là em sẽ ko đi theo vết xe đổ của bác cả nhà em nữa
    Em định hướng trong đầu em là ko căn lót gì hết một là mài trục lên cốt hoạc là giữ trục ko mài mà thay bạc mới khi trục còn dùng được tuy hơi bị rơ môt tí liệu có ok ko kêu biênko các bác
     
  11. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    Kính mong các bác có kinh ngiêm tư vấn cho em để em đi đúng hướng
     
  12. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Nếu đo đạc các chi tiết không đảm bảo thì nên gia công lại cho chính xác . biện pháp căn chỉ phù hợp với những tình huống bất khả kháng hoặc sử dụng tạm bợ thôi cụ ạ. Giờ xưởng gia công nhiều như nấm thì sao phải căn nhỉ
     
  13. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    em cũng đang thắc mắc như cụ ấy.
     
  14. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Nó lỏng lưng bạc phải phóng lốc móc lại lỗ tay biên nhé cụ . trục còn dùng dc thì thay bạc mới không căn lót gì nhé . căn như vậy các cổ bạc bị bóp méo không đồng đều bó kẹt là đương nhiên rồi
     
  15. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,232 lít xăng
    Dạ kính các bác em cám ơn các bác nhiều em quyết định làm và học theo bác BAO 7329 ko căn lót gì hết cám ơn tất cả các bác cho em king ngiêm quý báu chúc các bác luôn mạnh khoẻ và cv tốt
     

Chia sẻ trang này