Đang tải...

Chẩn đoán Cần độ thêm chức năng cho xe BMW

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi mbaretrofit, 15/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mbaretrofit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Chào các anh, em là thành viên mới mong các anh giúp đỡ ạ.
    Tình hình là em định mở gara sửa chữa. Tiêu chí là nhỏ gọn, sạch sẽ nhận 1-2 chiếc xe về nhà tự làm.
    Em định chuyên sâu vào dòng xe sản xuất tại Đức vì thấy còn mới, ít người làm nên cơ hội phát triển tốt.
    Các anh đi trước cho em hỏi:
    - Xe Đức thực ra có khó làm như mọi người nói không ạ ?
    - Cần dùng những loại máy nào để test xe ? chi phí bao nhiêu ?
    - Nếu lỡ hỏng nặng hơn thì ở SG chỗ nào hỗ trợ sửa chữa không ạ ? (hỏi cho chắc vì em sợ lỡ bị bắt đền hihi)
    Tiện thể cho em hỏi đang có người nhờ program chiêc xe BMW x6 thêm full chức năng ( Khách bảo cái này gara chuyên xe Đức đều biết làm). Chức năng này có sẵn trên xe rồi chỉ việc program cho nó chạy thôi có đúng không ạ.
    Ta cần máy nào để làm cái này ?
    Em mới ra trường còn mơ hồ lắm, mong các anh chị chỉ bảo. Em cảm ơn ạ.
     
  2. mbaretrofit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    :eek: Sao không ai tư vấn dùm em với ạ. Chẳng lẽ cả ngàn người ở đây không biết gì ạ ( có khi nào đây là lý do xe Đức luôn luôn khó và bí ẩn huhu )
     
  3. namvuong47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/09
    Số km:
    583
    Được đổ xăng:
    175
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,452 lít xăng
    Qua cách trả lời của em ở trên anh nghĩ em cũng chưa rành lắm về xe đức. nói chung em có định hướng phát triển kinh doanh cho riêng mình. ý tưởng đó rất tốt. đó sẽ tạo riêng cho em một thương hiệu chuyên về xe sang. Nhưng ngược lại em lại không rõ xe đức nên sài máy test nào thì anh nghĩ hơi khó cho em. những ai đã sửa dòng xe này mà không dùng được máy test thì bắt bệnh như tìm kim đáy bể em nhé. chúc em thành công
     
  4. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,043
    Được đổ xăng:
    183
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,942 lít xăng
    bạn mới ra trường,như vậy là thấy quá sức rồi, mình nghĩ vậy
     
  5. 12TuongAnh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    anh ra trường được lâu chưa ạ .và định làm về xe Đức thì định chuyên về mảng nào ạ
     
  6. mbaretrofit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Cảm ơn các anh đã nhiệt tình chỉ bảo.
    Em mới ra trường và định nghiên cứu một dòng xe rồi về nhà làm.
    Đầu tiên em định làm phần điện trước rồi sau đó mới đến máy gầm.
    Em nghe nhiều người nói khó nhưng em thấy càng khó, càng mới lạ thì càng nhiều cơ hội cho mình.
    Em định đi học nhưng chưa biết học chỗ nào chuyên sâu về điện xe Đức mà học.
    Các anh biết chỉ em với ạ.
    Em cảm ơn nhiều.
     
  7. thangdo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    356 lít xăng
    cu thu lien he voi vatc xem co dao tao rieng dien xe duc khong hoi obd nho tu van xe duc sai may test nao
     

Chia sẻ trang này