Đang tải...

Thảo luận cần giả thích về giảm sóc trước aiblade

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi hamhochoi, 31/8/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hamhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    tại sao nhiều đời airlade giảm sóc trước thinh thoảng đi vào chỗ sóc đột ngột lại phát ra tiếng kêu.ko pải do khịch giảm sóc.mong các bạn ai biết tl giúp mh .cảm ơn cách bạn
     
  2. stylewave
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    mình nghĩ cái này do cổ phốt , <cổ tay lái >
    xiết chặt thì lái sang trái sang phải sẽ nặng
    xiết nhẹ thì êm nhưng sẽ bị như bạn nói


    theo mình thì Không sao đâu vì tháo ra bảo dưỡng rất khó cân chỉnh.
    Have fun
     
  3. hanhanh252004
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/11
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    257 lít xăng
    đây là giảm sóc thiết kế khác với những dòng xe khác! nếu làm hết bạn phai mất tiền đo!bạn ở đâu? nếu o hà nội ,thi đơn giản rồi. gọi cho mình nhá
     
  4. daica1982
    Offline

    Bán Chuyên
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    don gian thoi mang ra thơ gioi la hêt ngay,neu tư lam hoi khó day.vì cân phai có kinh nghiêm ,cái này xeTQ hay bị lăm,bat fot ko khit voi ống dang ,nếu ban đi xe sym thì ko bao gio bị như vay,tự tìm hiểu nha
     
  5. gravitataurus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Nếu chén cổ chặt mà vẫn kêu thì chắc chắn là do nhún rồi. Do nhún thì có 2 nguyên nhân sau đây
    Một là: do lò xo lớn bị kịch, khi thiết kế các cọng lò xo không thưa đều mà lại có chỗ thưa chỗ dày, khi nhún xuống chỗ cọng lõ xo dày sẽ bị va đập vào nhau nên phát ra tiếng kêu cái này các bác mua 2 cái lò xo trước cọng thưa đề nhau thay vào bảo đảm hết
    Hai là: do lò xo đót quá yếu khi nhún sẽ bị kick cho nên phát ra tiếng kêu, mua 2 lò xo đót khác cúng hơn về thay chắc chắn hết
    Bác nào không hiểu có thể phone cho mình, mình sẽ chỉ các bác làm
     
  6. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,100 lít xăng
    lò xo phuột trước luôn luôn có đầu thưa và đầu khích, nói đúng ra 1 phần do thiếu nhớt phuộc thui, bác nào chạy con Joyride thì biết cái này. Nhưng AB kêu phuôc , em làm nhiều rùi, thay lò xo Future Neo vào là hết ngay, nhớ châm nhớt đúng theo tiêu chuẩn nhé.
     
  7. lamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/10
    Số km:
    164
    Được đổ xăng:
    96
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    912 lít xăng
    cai nay don gian ma

    giảm sóc kêu như thế củng đơn giản sữa mà.mình tự làm củng được.em sửa oto nhưng củng biết làm xe máy.bác chỉ cần tháo bánh trước ra và đệm thêm cái longdel giày khoảng 2mm ở mỗi bên là hết kêu ngay.nếu bác nào có oto nữa thì gọi cho em 0975901714 em sữa luôn cho:8::101:
     
  8. hamhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    Cám Ơn Các bạn
     

Chia sẻ trang này