Đang tải...

Ford Cần giúp cách đấu điện cho quạt két nước

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi anhthai89, 6/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhthai89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,409 lít xăng
    em nhận con xe ford laser 2004 quạt làm mát hay bị cháy nguyên nhân là do đã câu trực tiếp lệnh rơ le từ nấc ON của chìa khóa lên quạt hoạt động nhiều hay bị cháy. kiểm tra thì cục báo nhiệt độ thì vẫn hoạt động bình thường chắc hộp có vấn đề gì lên thợ trước đã bỏ để câu rời ra ngoài cụ nào có cách đấu nào hay hay ngoài cách lấy lệnh từ chìa khóa không. chủ xe nói mới từ đầu năm tới giờ thay 2 cái quạt rồi có cách nào đấu cho quạt nó hoạt động ít ( máy nóng mới chạy) khộng. mai em thay cái nữa là 3 mà chưa biết đấu nó kiểu gì sợ chứ cứ như vậy 1 thời gian nữa họ lại gọi quạt cháy rồi thì buồn.bác nào có sáng kiến hay chỉ em với
     

    Bài viết khác:

  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,318 lít xăng
    - Bạn dò dây rờ le mở quạt câu lại nguyên bản xem sao
    - Có thể thay công tắc chạy quạt ,toyota loại 1 dây,thay rờ le toyota loại thường đóng nhé
     
  3. anhthai89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,409 lít xăng
    con xe này em thấy nó cũng câu dây rồi buộc túm tùm lum hết rồi bác ah. dò được nó chắc phải bóc hết ra mât.
    thay bằng công tắc vậy nhiều khi người lái xe dễ quên không bật thì cũng chết bác ah
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,318 lít xăng
    - Thay loại công tắc nhiệt,giống sơ đồ mạch toyota cam ry,đời cũ ấy bạn,chế công tắc nhiệt này tại mũi ống nước về két nước,hoặc vị trí nào cảm nhận nhiệt độ nhanh nhất ấy bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi vnv811daodinhtam.
  5. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,260
    Được đổ xăng:
    2,882
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,354 lít xăng
    Đấu trở lại như zin là không phải lo cháy quạt .
     
  6. anhthai89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,409 lít xăng
    mình chưa biết tiếp xúc vs loại công tắc này bao giờ.
    thị trường giờ mua cái đó có dễ không bác
     
  7. anhthai89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,409 lít xăng
    chắc là trước nó trục trặc rồi lên thợ họ mới câu trực tiếp vậy bác ah
     
  8. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    893 lít xăng
    làm cái trở nhiệt bác ạ
     
  9. phaotangt54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    561 lít xăng
    Đấu lại như nguyên bản đi bác afk,bác phải thử mới biết được chứ.máy nóng mới chạy là người ta đã tính tới độ bền của quạt.
     
  10. vnv811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/09
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    585 lít xăng
    Nóng máy mới chạy cái chính là tính tới độ bền của động cơ bạn ạ,...Nếu bạn muốn máy nóng quạt mới chạy thì nên theo ý kiến của @hungem, ckipca là chuẩn rồi.
     
  11. autocar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    đấu lại như zin trước đã nếu quạt vẫn bị cháy thường xuyên thì xem lại chất lượng hàng của bác thay đó
     
  12. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,318 lít xăng
    - Loại công tắckhiển quạt toyota đời cũ này thị trường bán đầy,khi nhiệt độ động cơ dưới 90 độ,tiếp điểm công tắc nhiệt sẽ mở,không còn thông mass,rờ le luôn đóng sẽ cấp nguồn đến mô tơ quạt> quạt hoạt động,khi công tắc nhiệt hỏng,rờ le sẽ cấp nguồn cho quạt hoạt động khi ON công tắc chìa khóa,đây là ưu điểm của hệ thống điều khiển quạt toyota đời cũ
     
  13. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    595
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    không biết có đấu theo cầu chì không ? chứ có cầu chì là nó cháy cầu chì trước , cái giá trị be bé thôi nhá .
     
  14. leluan199
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    276
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,666 lít xăng
    thử thay con cảm biến nhiệt mới cũng không được hả bác
     
  15. phantom1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Có thể mạch hệ thống có vấn đề thì thợ trước mới đấu vào khóa điện các bác ạ. Bác kiểm tra con cảm biieens nhệt còn hoạt động không? Có hai loại cảm biến nhiệt ( Núm quạt, công tắc quạt) . Nếu cảm biến luôn cấp mát thì dùng rơ le 5 chân, còn neeys cảm biến khi nóng lên mới thông mát thi dùng rowle 4 chân bạn nha
     
  16. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,779
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,841 lít xăng
    bác kiếm mạch nó rồi đâú như nguyên bản đi. em nghĩ con này hộp điều khiển quạt
     

Chia sẻ trang này